Thứ năm, 12/08/2021, 16:36 PM

VinFast ưu đãi lớn cho khách hàng mua xe online trong tháng 8

(CL&CS)- Chương trình ưu đãi đặc biệt này được VinFast áp dụng cho tất cả khách hàng đặt mua 3 dòng xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 từ ngày 9/8 đến 31/8/2021 theo hình thức trực tuyến.

KV T8

Theo đó, những khách hàng đặt mua ba mẫu xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 trên trang web https://vinfastauto.com/ từ ngày 9/8 đến hết ngày 31/8/2021 sẽ được tặng gói dịch vụ 3 năm bảo dưỡng miễn phí tại hệ thống xưởng dịch vụ của VinFast trên toàn quốc, với giá trị lên tới 23 triệu đồng. Cùng với đó, khách hàng đặt mua xe trực tuyến vẫn sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn khác tương tự như khi đặt cọc trực tiếp tại Showroom/Đại lý ủy quyền của VinFast.

Cụ thể, khách hàng mua xe Lux SA2.0 được ưu đãi 80 triệu đồng với bản Nâng cao và Cao cấp, ưu đãi 100 triệu đồng cho bản Tiêu chuẩn. Với Lux A2.0, khách hàng có thể sử dụng voucher mua nhà Vinhomes mệnh giá 200 triệu đồng để trừ thẳng vào giá bán.

Bảng giá và các chương trình ưu đãi của từng dòng xe VinFast cụ thể như sau:

Bang gia T8

Ngoài chương trình ưu đãi nêu trên, VinFast vẫn triển khai những chính sách hỗ trợ và chăm sóc tốt bậc nhất thị trường hiện nay cho tất cả khách hàng, như miễn phí cứu hộ 24/7 trong suốt thời gian bảo hành (5 năm hoặc 165.000 km đối với dòng xe Lux, 3 năm hoặc 100.000 km đối với dòng xe Fadil), hay gửi xe miễn phí 6 tiếng/lần tại các cơ sở Vincom, Vinhomes trên toàn quốc.

Mua bán xe, đặt cọc xe trực tuyến là dịch vụ được VinFast tiên phong áp dụng với dòng ô tô điện VF e34 tại thị trường Việt Nam và đã thu được thành công vang dội, khi gần 10.000 trong tổng số hơn 25.000 đơn đặt hàng VF e34 được thực hiện online. Trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam, việc đẩy mạnh giao dịch trực tuyến được xem là giải pháp phù hợp, vừa giúp hạn chế tiếp xúc, giảm nguy cơ lây lan dịch bệnh, vừa mang đến nhiều quyền lợi thiết thực cho khách hàng.

Anh Linh

Bình luận

Nổi bật

Xanh SM cam kết dịch vụ “5 Xanh Tốt”, không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng

Xanh SM cam kết dịch vụ “5 Xanh Tốt”, không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng

sự kiện🞄Thứ hai, 18/11/2024, 18:07

(CL&CS) - Hà Nội, ngày 15/11/2024 - Bước vào Mùa Lễ hội cuối năm, Xanh SM công bố cam kết dịch vụ “5 Xanh Tốt” bao gồm: Cứ Xanh là Trải nghiệm Tốt, Cứ Xanh là Tài xế Tốt, Cứ Xanh là Xe luôn Tốt, Cứ Xanh là Giá luôn Tốt và Cứ Xanh là Môi trường Tươi Tốt, khẳng định mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, củng cố vị thế tiên phong của Xanh SM trong lĩnh vực giao thông bền vững tại Việt Nam.

VinFast tặng quà Tết Ất Tỵ, tri ân toàn bộ khách hàng sở hữu ô tô trước ngày 31/12/2024

VinFast tặng quà Tết Ất Tỵ, tri ân toàn bộ khách hàng sở hữu ô tô trước ngày 31/12/2024

sự kiện🞄Thứ tư, 13/11/2024, 14:04

(CL&CS) - Hà Nội, ngày 13/11/2024 - Để tri ân sự đồng hành, ủng hộ của các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và góp phầnđưa thương hiệu ô tô Việt Nam lên số 1 thị trường, VinFast quyết định dành tặng cho tất cả khách hàng đã và sẽ sở hữu ô tô VinFast trước ngày 31/12/2024 bộ quà Tết đặc biệt do đích thân Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng lựa chọn và ký tặng. Chương trình áp dụng cho tất cả chủ sở hữu xe xăng và xe điện mua trực tiếp từ VinFast và các đại lý ủy quyền trước ngày 31/12/2024.

VinFast chiếm thị phần số 1 Việt Nam

VinFast chiếm thị phần số 1 Việt Nam

sự kiện🞄Thứ ba, 12/11/2024, 15:57

(CL&CS) - Hà Nội, ngày 12/11/2024 - VinFast công bố đã bàn giao hơn 11.000 xe ô tô điện các loại cho khách hàng trong tháng 10/2024, nâng tổng số luỹ kế lên hơn 51.000 chiếc, chính thức trở thành thương hiệu ô tô bán chạy số 1 thị trường Việt Nam trong 10 tháng đầu năm. Với kế hoạch sản xuất - kinh doanh không ngừng tăng trưởng, VinFast tự tin sẽ giữ vững vị thế dẫn đầu, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ quá trình xanh hóa giao thông nước nhà.