Thứ tư, 22/01/2025, 11:28 AM

VinFast tỏa sáng tại Bharat Mobility Expo 2025, chinh phục khách hàng Ấn Độ

(CL&CS) - Tại triển lãm ô tô Bharat Mobility Global Expo 2025 đang diễn ra, VinFast đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với màn ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Những mẫu xe điện Việt đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự kiện và nhận được nhiều lời khen của đông đảo khách tham quan.

Màn ra mắt ấn tượng tại thị trường Ấn Độ

Ngày 18/1, VinFast có màn ra mắt tại triển lãm Bharat Mobility Global Expo (New Delhi), đánh dấu cột mốc quan trọng khi chính thức gia nhập thị trường Ấn Độ. Tại sự kiện, VinFast đã giới thiệu các mẫu SUV phiên bản tay lái nghịch gồm VF 6 và VF 7, được thiết kế riêng cho người tiêu dùng quốc gia Nam Á.

A.01-24

Ngoài ra, không gian trưng bày quy mô của VinFast còn có sự góp mặt của danh mục sản phẩm xe điện toàn diện của hãng từ mẫu mini-SUV VF 3 tới VF 9, mẫu xe bán tải điện ý tưởng VF Wild cũng như các dòng xe máy điện như Evo200, Klara S, và Feliz S, Vento S.

Theo ghi nhận, khu vực của VinFast đã nóng lên nhanh chóng và thu hút lượng lớn người tham dự. Rất đông các vị khách đã chia sẻ sự háo hức và mong chờ hãng xe Việt sẽ đóng góp vào quá trình chuyển đổi sang xe điện của Ấn Độ.

A.02-23

Ông Jitender Murhadhya, một giám đốc sáng tạo tới tham quan triển lãm, nhận xét: “VinFast đã có màn ra mắt rất ấn tượng tại Ấn Độ và là một trong những thương hiệu xe hơi được nhắc tới nhiều nhất tại triển lãm năm nay”,

Trong dải sản phẩm tại triển lãm, hai mẫu SUV VF 6 và VF 7 là tâm điểm được nhiều người dân Ấn Độ đặc biệt quan tâm. “Với các mẫu xe trong phân khúc B, C, người tiêu dùng thường tìm kiếm sự thoải mái, và tôi nghĩ VinFast đã mang lại sự cân bằng tuyệt vời giữa tiện nghi và sang trọng với hai mẫu xe này”, ông Utkarsh Shukla, doanh nhân người Ấn chia sẻ sau khi trải nghiệm các mẫu xe điện VinFast.

A.03-10

Không chỉ gây ấn tượng về thiết kế, tiện nghi, dải sản phẩm của VinFast được nhiều khách tham quan đánh giá là đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng Ấn Độ. Đơn cử, mẫu mini SUV VinFast VF 3 hoàn toàn có khả năng vận hành phù hợp trong môi trường đô thị đông đúc tại Ấn Độ.

“Ở Ấn Độ, giao thông rất đông đúc nên chúng tôi thực sự cần những chiếc xe nhỏ gọn như thế này để di chuyển trong thành phố. Thiết kế của nó cũng rất trẻ trung và năng động”, ông Murhadhya nhận xét.

A.04-4

Tạo vị thế với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm

Cùng với sự hài lòng về dải sản phẩm đa dạng và thiết kế ấn tượng, nhiều người dân Ấn Độ cho rằng, chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm của VinFast sẽ là yếu tố then chốt giúp nhà sản xuất xe điện Việt Nam thành công tại thị trường Ấn Độ.

“Các nhà sản xuất xe điện khác tại Ấn Độ chưa thực sự làm tốt phần dịch vụ khách hàng. Vì vậy, nếu VinFast có thể cung cấp các chính sách bảo hành xuất sắc, đặc biệt là cho pin, hãng có thể nhanh chóng tạo dựng vị thế vững chắc trên thị trường”, Om Vachhani, đại diện một đại lý ô tô thông thạo xu hướng thị trường, nhận định.

A.05-4

Dù VinFast chưa công bố chi tiết về thông số kỹ thuật và chính sách cho các mẫu xe tại Ấn Độ nhưng giới chuyên gia nước này cho rằng, hãng xe Việt vốn nổi tiếng với những chính sách bảo hành hàng đầu thị trườngcùng dịch vụ hậu mãi toàn diện. Điều này đồng nghĩa, các sản phẩm của VinFast hoàn toàn có khả năng đáp ứng và thậm chí là vượt xa mong đợi của người tiêu dùng tại đây.

Ngoài chính sách vượt trội, "đường đi nước bước” của VinFast tại Ấn Độ nhận được sự tin tưởng của nhiều người dân tại thị trường này, từ việc mở rộng mạng lưới đại lý tới xây dựng nhà máy lắp ráp tại Tamil Nadu.

Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến, dải sản phẩm đa dạng, và chiến lược tập trung đánh trúng nhu cầu khách hàng, VinFast được xem như đối thủ đáng gờm trong thị trường xe điện đang thay đổi nhanh chóng tại Ấn Độ. “Thật tuyệt vời khi thấy một hãng xe đến từ Việt Nam ngày càng nổi tiếng với những thiết kế tuyệt vời và sự đổi mới không ngừng”, ông Mudassir nhận xét.

VG

Bình luận

Nổi bật

Cụ ông U90 tự tay cá nhân hóa VF 3 tham dự Ngày hội sáng tạo: “Tôi muốn lan tỏa những thông điệp tốt đẹp qua chiếc VF 3”

Cụ ông U90 tự tay cá nhân hóa VF 3 tham dự Ngày hội sáng tạo: “Tôi muốn lan tỏa những thông điệp tốt đẹp qua chiếc VF 3”

sự kiện🞄Thứ hai, 24/03/2025, 07:42

(CL&CS) - Không khí tại 3 điểm cầu Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM trong ngày diễn ra “Ngày hội sáng tạo VF 3” càng về chiều càng trở nên sôi động. Theo ghi nhận, thời điểm hiện tại, Ban giám khảo ở cả 3 miền đều đã có sơ bộ điểm số chấm cho những mẫu xe “độ” đẹp nhất.

Chốt thêm MPV 7 chỗ Limo Green sau khi sở hữu 3 chiếc VF 5 Plus, nữ kế toán dự tính bài toán thu lời tiền tỷ

Chốt thêm MPV 7 chỗ Limo Green sau khi sở hữu 3 chiếc VF 5 Plus, nữ kế toán dự tính bài toán thu lời tiền tỷ

sự kiện🞄Chủ nhật, 23/03/2025, 08:34

(CL&CS) - Với hơn 1,5 năm kinh nghiệm chạy xe Xanh SM Platform và đầu tư xe điện cho thuê, chị Đỗ Phạm Linh Phương (TP.HCM) cho rằng việc mở rộng kinh doanh bằng MPV 7 chỗ Limo Green ở thời điểm này sẽ giúp chị cầm chắc khoản lãi lên tới cả tỷ đồng.

Người mua lý giải kỷ lục cọc của VinFast Green: Đặt cọc một lần, lời “dài lâu” cả trăm triệu so với xe xăng

Người mua lý giải kỷ lục cọc của VinFast Green: Đặt cọc một lần, lời “dài lâu” cả trăm triệu so với xe xăng

sự kiện🞄Chủ nhật, 23/03/2025, 08:34

(CL&CS) - Không chỉ khuấy đảo thị trường xe Việt, VinFast Green còn gây chấn động với kỷ lục 45.813 xe chỉ trong 72 giờ đầu tiên mở bán. Nhiều bác tài khẳng định, sức hút của VinFast Green nằm ở khả năng “cày tiền” vượt trội – vừa tiết kiệm cả trăm triệu so với xe xăng, vừa giúp hoàn vốn cực nhanh.