Vedan kỷ niệm 25 năm đầu tư tại Việt Nam

(NTD) - Là một trong những doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên đầu tư vào Việt Nam từ 1991, tính đến nay Vedan đã có 25 năm đồng hành phát triển cùng kinh tế xã hội Việt Nam.

Từ lúc hoạt động tại Việt Nam cho đến nay, số vốn đầu tư của Vedan vào Việt Nam đã đạt trên 540 triệu USD. Những năm gần đây, mỗi năm Vedan đóng góp hơn 300 tỷ đồng tiền thuế cho ngân sách nhà nước. Là một doanh nghiệp nước ngoài tiên phong đầu tư thành công vào Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng mạnh mẽ, Vedan Việt Nam đã góp phần thúc đẩy cơ hội thu hút FDI đang mở rộng với Việt Nam.

6U1A0253
 Đoàn báo chí tham quan nhà máy Vedan nhân dịp kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam.

Ngoài ra, Vedan Việt Nam sử dụng một lượng lớn nông sản nội địa góp phần phát triển vùng nguyên liệu và thúc đẩy tiêu thụ nông sản, tạo công ăn việc làm, thu nhập ổn định cho nhiều nông dân Việt Nam và hơn 3.800 công nhân viên đang làm việc trực tiếp tại Công ty.

6U1A0174
Ông Yang Kun Hsiang, Tổng Giám đốc Vedan Việt Nam, phát biểu lại buổi lễ.

Nhân dịp này, ông Yang Kun Hsiang, Tổng Giám đốc Vedan Việt Nam, gửi lời tri ân chân thành đến Chính phủ Việt Nam và tỉnh Đồng Nai, các cơ quan chức năng, các cơ quan báo chí, đặc biệt là nhân dân Việt Nam và toàn thể cán bộ công nhân viên Vedan đã tạo điều kiện, ủng hộ, đồng hành cùng Vedan trong suốt 25 năm qua.

 Diệp Thủy

 

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.