Thứ năm, 16/11/2023, 15:30 PM

Úng dụng trí tuệ nhân tạo AI vào luyện thi TOEIC tại Việt Nam

(CL&CS)- Prep phát triển các tính năng mới như: chấm chữa, nhận xét chi tiết như một giáo viên chấm bài tiêu chuẩn dựa theo các tiêu chí của bài thi TOEIC.

Là nền tảng học và luyện thi thông minh, năm 2022, Prep đã ứng dụng công nghệ AI để tạo nên bộ đôi phòng ảo Speaking & Writing cho kỳ thi IELTS đầu tiên tại Việt Nam. Tới nay, Prep đã có hơn 300,000 học sinh trên khắp cả nước theo học, đồng thời có hàng ngàn nhận xét, đóng góp tích cực từ cộng đồng, các bạn có tầm ảnh hưởng như Khánh Vy, Jenny Huỳnh, Meichan… trên các nền tảng mạng xã hội.

Với thành công của các sản phẩm công nghệ cốt lõi, ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp cho học sinh học online nhưng có trải nghiệm như được đồng hành cùng một giáo viên tận tâm, năm 2023, Prep vinh dự nhận các giải thưởng: Là đại diện duy nhất của Việt Nam nhận được giải thưởng Ứng dụng sử dụng AI tiên phong và triển vọng nhất trong lĩnh vực giáo dục" tại Edtech Asia 2023; Giải Sáng kiến giáo dục của năm (Innovation of the Year) - SEI Awards do Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số tổ chức lần thứ nhất.

Tiếp nối thành công này, tháng 11/2023 vừa qua, Prep đã chính thức giới thiệu phòng luyện thi ảo TOEIC (Test Practice) ứng dụng công nghệ Transformer tân tiến hàng đầu, giúp người học giải quyết vấn đề thiếu môi trường luyện tập Speaking & Writing, tự luyện tập nhưng không biết trình độ của bản thân đang ở mức độ nào.

Học TOEIC cùng trí tuệ nhân tạo (1)

Úng dụng trí tuệ nhân tạo AI vào luyện thi TOEIC

Với công nghệ này, Prep phát triển các tính năng độc quyền: chấm chữa, nhận xét chi tiết như một giáo viên chấm bài tiêu chuẩn dựa theo các tiêu chí của bài thi TOEIC. Không chỉ vậy, AI của phòng luyện thi ảo TOEIC còn giúp người học chỉ ra các lỗi sai từ vựng, ngữ pháp, lỗi diễn đạt trong bài và gợi ý nâng cấp bài làm lên một mức điểm cao hơn.

Bên cạnh đó, phòng luyện đề ảo (Test Practice) còn tạo ra môi trường luyện tập cùng AI toàn diện cho người học, giúp các bạn không chỉ được chấm chữa chi tiết mà còn trải nghiệm cảm giác thi thử như thi thật.

Đặc biệt, đối với phòng luyện thi ảo Speaking, người học sẽ được phân tích phát âm đến từng âm vị nhờ vào công nghệ Speak Smart đi đầu trong việc xử lý âm thanh và ngôn ngữ tự nhiên. Nhờ vậy, việc cải thiện phát âm của người học trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Học TOEIC cùng trí tuệ nhân tạo, người học không chỉ có cơ hội luyện tập hai kỹ năng khó là Speaking và Writing mà còn cải thiện toàn diện cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, tự tin nâng điểm chắc chắn bài thi TOEIC.

Thế Anh

Bình luận

Nổi bật

Thí sinh chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024

Thí sinh chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 15:39

(CL&CS)- Hôm nay (2/5), học sinh học lớp 12 năm học 2023 - 2024 khắp cả nước chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 theo hình thức trực tuyến trên Hệ thống quản lý thi của Bộ GD&ĐT.

Ngày 2/5, thí sinh bắt đầu đăng ký dự thi THPT năm 2024

Ngày 2/5, thí sinh bắt đầu đăng ký dự thi THPT năm 2024

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 14:22

(CL&CS) - Từ hôm nay, ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5/2024, cổng đăng ký trực tuyến Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2024 bắt đầu mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi chính thức.

Bộ GD&ĐT: Triển khai Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường

Bộ GD&ĐT: Triển khai Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:59

(CL&CS) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản gửi các Sở GD&ĐT, các ĐH, học viện, trường ĐH, CĐ về việc triển khai Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường hàng năm.