Media chất lượng & cuộc sống
Thứ bảy, 04/06/2022, 21:28 PM

Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức ngày hội việc làm 2022

(CL&CS) - Mới đây, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức Ngày hội việc làm năm 2022 với nhiều gian hàng của gần 100 doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đây là hoạt động được nhà trường tổ chức hàng năm, nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh và tìm được ứng viên tốt nhất. Đồng thời, ngày hội việc làm cũng là cơ hội để sinh viên tiếp cận thị trường lao động và tìm được việc làm phù hợp ngay sau khi tốt nghiệp ra trường.

Tham dự và phát biểu tại ngày hội, TS.Kiều Xuân Thực - Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: "Ngày hội việc làm được Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức hàng năm, để kết nối giữa sinh viên với doanh nghiệp. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp tìm kiếm, lựa chọn, tuyển dụng được nguồn nhân lực chất lượng cao, là môi trường để sinh viên có thêm thông tin, cơ hội tuyển dụng chính thức".

t84972

TS.Kiều Xuân Thực - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

Thầy Phó Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp đã luôn đồng hành cùng Đại học Công nghiệp Hà Nội trong suốt quá trình từ thiết kế, phát triển chương trình, tổ chức đào tạo đến tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp. Hi vọng trong thời gian tới, Nhà trường sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, hợp tác tích cực, sâu rộng hơn nữa từ các doanh nghiệp. ĐHCNHN cam kết liên tục đổi mới, cải tiến để nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng tốt nhu cầu nhân lực chất lượng ngày càng cao của doanh nghiệp.

Đại diện cho 93 doanh nghiệp tham dự, ông Yang Chan Mo - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Hyundai Kefico Việt Nam gửi lời cảm ơn Lãnh đạo, Ban giám hiệu Đại học Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức Ngày hội việc làm rất quy mô và ý nghĩa.

t84973

Ông Yang Chan Mo - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Hyundai Kefico Việt Nam phát biểu

Ông Yang Chan Mo nhấn mạnh: Tham gia hoạt động ngày hội việc làm của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, Công ty đã tuyển được hàng chục kỹ sư chất lượng cao, rất đông trong số đó đang nắm giữ những vị trí quản lý quan trọng. Hầu hết các kỹ sư đều được cử đi đào tạo tại các quốc gia hàng đầu thế giới về nền công nghệ ô tô như Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan. Ông Yang Chan Mo hy vọng, trong tương lai Công ty sẽ có nhiều cơ hội hợp tác sâu rộng hơn nữa với Đại học Công nghiệp Hà Nội.

t84974

Các đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm

Ngày hội việc làm năm 2022 được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước tới nay với sự tham gia của 93 doanh nghiệp trong và ngoài nước (tăng 50% so với 2021, tăng 250% so với năm 2020) trong đó có 37 DN Việt Nam, 22 DN Trung quốc, Đài loan, 19 DN Nhật Bản, 8 DN Hàn Quốc, 06 DN Mỹ, Châu Âu và 01 DN Ấn độ. Tại Ngày hội việc làm hôm nay, các DN mang tới 8.500 cơ hội việc làm, tăng 30% so với 2021, tăng 250% so với năm 2020. Nhiều DN có nhu cầu tuyển dụng rất lớn như Tập đoàn KHKT Hồng Hải 1.500, Cty điện tử Samsung Thái Nguyên 1.000, Cty Neweb VN 450, LG Display VN 400, CTY HLC 300,….

Ngày hội việc làm năm 2022 của Đại học Công nghiệp Hà Nội với sự tham gia của gần 10.000 sinh viên. Vui mừng được tham dự tại ngày hội, Cựu sinh viên Nguyễn Viết Tiến - ngành Tự động hóa, Khoa Điện, chia sẻ: "Đây là lần thứ 3 tham dự Ngày hội việc làm tại trường, em được trực tiếp tìm hiểu và nắm bắt thông tin các doanh nghiệp mà em quan tâm, để có cơ hội phát triển hơn về nghề nghiệp của mình".

Hồng Liên

Bình luận

Nổi bật

Bản tin CL&CS: Tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm trong kinh doanh vận tải dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Bản tin CL&CS: Tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm trong kinh doanh vận tải dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:05

(CL&CS) - Những nội dung chính: Hà Nội: Tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm trong kinh doanh vận tải dịp nghỉ lễ; Tạo bứt phá về năng suất, chất lượng từ KHCN và đổi mới sáng tạo; Công an Hà Nội xử lý hàng loạt học sinh, sinh viên vi phạm giao thông; Dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt 5,5% trong năm 2024.

Bản tin CL&CS: Tích hợp hệ thống quản lý nâng cao năng suất chất lượng

Bản tin CL&CS: Tích hợp hệ thống quản lý nâng cao năng suất chất lượng

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 22:00

(CL&CS) - Những nội dung chính: Tích hợp hệ thống quản lý nâng cao năng suất chất lượng; Hội thảo lấy ý kiến đối với dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo; Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2024: Những tín hiệu tích cực từ cộng đồng; Trung tâm đăng kiểm không được tự ý từ chối xe cải tạo

Bản tin CL&CS: Tiêu chuẩn hóa giúp doanh nghiệp xác định được chuẩn mực hoạt động sản xuất kinh doanh

Bản tin CL&CS: Tiêu chuẩn hóa giúp doanh nghiệp xác định được chuẩn mực hoạt động sản xuất kinh doanh

sự kiện🞄Thứ sáu, 19/04/2024, 15:07

(CL&CS) - Những nội dung chính: Tiêu chuẩn hóa giúp doanh nghiệp xác định được chuẩn mực hoạt động sản xuất kinh doanh; Thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số để xúc tiến thương mại; Bụi mịn ở Hà Nội gấp đôi quy chuẩn; Giá trị thương hiệu Việt Nam đạt gần 500 tỷ USD trong năm 2023.