Triển vọng của nhà ở xã hội và nhà ở cho công nhân trong năm 2017

(NTD) - Với nhu cầu rất lớn của thị trường, chính sách đúng đắn, sự quan tâm hỗ trợ của Nhà nước, Chính phủ và địa phương, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu đẩy mạnh phát triển nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân.

Tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc về nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân diễn ra dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và có sự tham dự của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng, các bộ trưởng, đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành, hiệp hội Trung ương và địa phương… đã có những thảo luận về nhu cầu cần thiết, triển vọng phát triển ổn định và lâu dài cho phân khúc nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân trong năm 2017 và những năm tiếp theo.Theo đó, Tập đoàn Hoàng Quân là một trong 2 đơn vị được chọn để phát biểu về tình hình đầu tư nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân.

TS. Truong Anh Tuan bao cao tai Hoi nghi truc tuye
TS.Trương Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoàng Quân trình bày tại hội nghị. Ảnh: HQC.

Tại hội nghị, Thủ tướng hoan nghênh các chủ đầu tư tham gia đầu tư, xây dựng các dự án nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân: “Những doanh nghiệp, chủ đầu tư này họ cứ theo chính sách cơ chế đã có sẵn mà làm, họ có được hỗ trợ gì đặc biệt đâu nên Chính phủ rất trân trọng và khuyến khích đơn vị có trách nhiệm cộng đồng, gương mẫu, làm không vì lợi nhuận, xây nhà giá thấp nhưng chất lượng không được thấp”.

Với định hướng và chỉ đạo rõ ràng của Thủ tướng Chính phủ tại hội nghị, Tập đoàn Hoàng Quân (HQC) khẳng định sự tăng trưởng vững mạnh của lĩnh vực nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân trong thời gian tới khi kết hợp hoàn thiện được 3 yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” bao gồm: Nhu cầu thật rất lớn của thị trường; chính sách đúng đắn, sự quan tâm hỗ trợ của Nhà nước, Chính phủ và địa phương; sự quyết tâm, nỗ lực của doanh nghiệp đầu tư. Từ đó sẽ mang lại lợi ích nhiều hơn cho khách hàng, cổ đông và nhà đầu tư, ảnh hưởng tích cực và tạo đà tăng trưởng ổn định cho Tập đoàn Hoàng Quân và Cổ phiếu HQC trong thời gian tới.

HQC Plaza - Cong trinh NOXH kieu mau tai TP.HCM va
Một công trình kiểu mẫu nhà ở xã hội tại TP.HCM. Ảnh: HQC.

Được biết, Tập đoàn Hoàng Quân đã và đang triển khai 22 dự án nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân khắp TP.HCM và các tỉnh thành phía Nam với tổng vốn đầu tư hơn 20.000 tỷ đồng, cung ứng ra thị trường hơn 34.000 căn hộ. Và tính đến cuối năm 2016, Hoàng Quân đã bàn giao hoàn thiện và bàn giao thô gần 4.000 căn hộ.

Thuận Phong

Bình luận

Nổi bật

Nhóm nhà đầu tư chi 1.300 tỷ đồng trở thành cổ đông lớn của Hoàng Anh Gia Lai

Nhóm nhà đầu tư chi 1.300 tỷ đồng trở thành cổ đông lớn của Hoàng Anh Gia Lai

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:07

(CL&CS) - CTCP Hoàng Anh Gia Lai của ông Đoàn Nguyên Đức vừa có thêm nhóm nhà đầu tư lớn khi họ vừa chi 1.300 tỷ đồng mua cổ phiếu HAG trong đợt chào bán riêng lẻ vừa qua.

Lợi ích của doanh nghiệp khi áp dụng ISO 22301:2019

Lợi ích của doanh nghiệp khi áp dụng ISO 22301:2019

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:04

(CL&CS)- Quản lý kinh doanh luôn là thành phần mấu chốt quyết định đến sự hưng thịnh của một doanh nghiệp. Theo đó, ISO 22301: 2019 cung cấp cho nhà quản trị doanh nghiệp một đường lối tin cậy để có thể quản lý kinh doanh liên tục và xây dựng tổ chức lớn mạnh.

Đến năm 2030, Việt Nam có ít nhất 10 doanh nhân lọt vào danh sách tỷ phú thế giới

Đến năm 2030, Việt Nam có ít nhất 10 doanh nhân lọt vào danh sách tỷ phú thế giới

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:01

(CL&CS) - Chính phủ đặt mục tiêu từ nay đến năm 2030, có ít nhất 2 triệu doanh nghiệp, trong đó hình thành và phát triển nhiều doanh nhân lãnh đạo các tập đoàn kinh tế mạnh.