Dữ liệu cũ
Thứ tư, 22/01/2014, 10:00 AM

Trang Pháp, DJ SlimV dẫn đầu ‘Dám chinh phục ước mơ’

Với số phiếu vote lên tới 45,7%, nữ ca sĩ Hà Nội và DJ SlimV cùng MV “Lựa chọn” vươn lên dẫu đầu cuộc thi “Dám chinh phục ước mơ”.

Cuộc đọ sức giữa ba cặp ca sĩ  DJ trong chương trình Dám chinh phục ước mơ càng về chặng cuối càng xuất hiện nhiều bất ngờ với số phiếu bình chọn thay đổi theo từng giờ. Tính tới ngày 21/1, Trang Pháp và DJ SlimV từ vị trí thứ ba đã vươn lên dẫn đầu với 45,7%, đẩy MiA – Daniel Mastro xuống thứ hai và Soobin – Bee Tâm từ vị trí thứ 2 xuống thứ 3.

Tuần trước, Trang Pháp và SlimV gây xôn xao bởi nghi án vote ảo khi số phiếu tăng lên bất ngờ chỉ trong 2 ngày. Nữ ca sĩ Hà Nội đã phải lên Facebook đính chính và bắt đầu kêu gọi bình chọn nhiều hơn. Sau vài ngày, số phiếu vote cho MV Lựa chọn của cựu hot girl và DJ SlimV tăng cao khiến Một lần thôi của MiA và Daniel Mastro đuổi theo không kịp.

Khi bắt đầu cuộc đua, MV Lựa chọn trong thời gian đầu luôn đứng thứ ba với số phiếu ít ỏi. Nhưng càng gần về đích, nhờ sự ủng hộ của fan, người thân và bạn bè mà Trang Pháp và SlimV càng có sự bứt phá ngoạn mục. Trước khi tham dự Dám chinh phục ước mơ, Trang Pháp đã sở hữu một lượng fan khá lớn nên có nhiều lợi thế.

MV Một lần thôi luôn đứng đầu lượng vote từ đầu cuộc thi cho đến tuần này thì MiA và Daniel Mastro bị Trang Pháp và SlimV “tiếm ngôi”. MV tụt xuống vị trí thứ hai với 32,4% số vote. Một lần thôi được nhiều khán giả yêu thích bởi hình ảnh đẹp, nội dung độc đáo, công với sự hài hước vui nhộn của họ ở những tập đầu. Tuy nhiên, càng đến cuối chặng đua, lượng bình chọn của họ đang bị fan của Trang Pháp áp đảo. Cặp đôi cần tăng tốc mới có thể trở lại vị trí đầu bảng.

H_2.JPG

Soobin và Bee Tâm với Forever Young đang ngày một yếu thế hơn khi lượng vote cho 2 MV còn lại đang tăng nhanh. 21,9% là con số của cặp ca sĩ – DJ gốc Hà Nội tính đến ngày 21/1. Cả hai cần phải có sự bứt phá hơn nữa trong việc kêu gọi người hâm mộ bình chọn để có thể về đích một cách bất ngờ.

H_3.JPG

Thời gian bình chọn cho 3 MV này sẽ kéo dài tới hết 12h ngày 23/1. Khán giả có thể giúp hai cặp MiA – DJ Daniel Mastro và Soobin – DJ Bee Tâm theo sát số phiếu của Trang Pháp – DJ SlimV bằng việc bình chọn trên website: http://h-artistry.com/toasang#. Những khán giả may mắn nhất tham gia bình chọn sẽ nhận được mỗi người một cặp vé tham dự H-Artistry 2014.

Dám chinh phục ước mơ (Dare to Pursue your Dream) là một cuộc thi âm nhạc sáng tạo mới gồm 3 đội, mỗi đội là sự kết hợp giữa ca sỹ và DJ, cuộc thi này dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê âm nhạc, truyền được cảm hứng và muốn tỏa sáng trên những sân khấu lớn. Ba đội sẽ cùng tạo nên những MV mang phong cách riêng của từng đội dưới sự hỗ trợ của êkíp sản xuất. Dựa vào số lượng bình chọn qua mạng sau mỗi MV, khán giả sẽ chọn ra đội chiến thắng. Kết quả được công bố vào ngày 24/1/2014. Phần thưởng dành cho hai người chiến thắng là cơ hội được tỏa sáng trên sân khấu H-Artistry 2014 và một MV sau khi chương trình kết thúc. Thông điệp của cuộc thi là kêu gọi các bạn trẻ hãy theo đuổi và dám chinh phục ước mơ của mình.

Phương Thảo

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.