Thứ tư, 19/06/2024, 14:05 PM

Trải nghiệm lễ hội mùa hè sôi động cùng máy bay Amy, không ngừng khám phá!

(CL&CS) - Mùa hè này, hãy cùng Vietjet và máy bay Amy vui tươi, năng động chinh phục những vùng đất mới và khám phá các điểm đến hấp dẫn trên khắp thế giới.

Thỏa sức tận hưởng những lễ hội mùa hè sôi động  

Mùa hè đến những bãi biển với nắng vàng, biển xanh cùng vô vàn lễ hội ngập tràn màu sắc, hấp dẫn hơn bao giờ hết. Những chuyến bay đến Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Tuy Hoà, Quy Nhơn… của Vietjet chào đón tất cả hành khách với giá vé siêu ưu đãi, siêu tiết kiệm.

Ảnh 1

Mới đây, với hình ảnh rực rỡ tràn ngập màu sắc hè, Vietjet dẫn đầu đoàn diễu hành với 50 xe Carnival ánh sáng tại Liên hoan du lịch biển Nha Trang 2024, mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho du khách trong và ngoài nước. Với chủ đề bảo vệ môi trường, bảo vệ động vật hoang dã, Vietjet đã gửi gắm thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng.

Ảnh 2

Khi thành phố lên đèn, Amy vẫn tràn đầy năng lượng, hăng hái dẫn dắt đoàn diễu hành với tinh thần khám phá, vượt qua mọi giới hạn, mang tới một bữa tiệc ánh sáng rực rỡ.

Ảnh 3
Ảnh 4

Các du khách không chỉ được chiêm ngưỡng màn trình diễn sống động đầy màu sắc, âm nhạc sôi động và những điệu nhảy cuốn hút mà còn có cơ hội chụp hình cùng Amy và dàn vũ công xinh đẹp của Vietjet.

Ảnh 5-2

Cùng máy bay Amy đến với những điểm đến hấp dẫn khắp toàn cầu  

Máy bay Amy cùng Vietjet không chỉ khuấy động những lễ hội mùa hè trong nước mà còn khắp các hành trình đến những điểm đến quốc tế nổi tiếng, khám phá những vùng đất mới và mang lại niềm vui cho tất cả mọi người.  

Tại xứ sở Kangaroo, Amy vi vu Nhà hát Opera Sydney nổi tiếng, tận hưởng phong cảnh tuyệt đẹp tại Sở thú Taronga cùng hàng loạt địa danh nổi tiếng khác.  

Ảnh 6
Ảnh 7
Ảnh 8

Amy bay thẳng từ TP.HCM đến check-in bến Thượng Hải lừng danh, hòa mình vào không khí sôi động tại Quảng trường Trung tâm và thưởng ngoạn vẻ đẹp của Vườn Dự Viên.

Ảnh 9

Hong Kong (Trung Quốc) cũng là điểm đến yêu thích của Amy, nơi Amy thưởng thức ẩm thực đường phố tại chợ đêm Temple Street và tận hưởng không khí sầm uất của các khu phố nổi tiếng.

Ảnh 10

Bay đến Fukuoka (Nhật Bản), máy bay nhỏ đáng yêu của Vietjet được mọi người phấn khởi chào đón. Amy hào hứng khám phá đền Dazaifu Tenmangu nổi tiếng, tận hưởng cảnh quan yên bình và tuyệt đẹp.

Ảnh 13

Những chuyến bay mùa hè của Vietjet luôn tràn ngập niềm vui và không khí lễ hội. Hãy cùng Vietjet tận hưởng mùa hè sôi động! Tham gia vào những lễ hội đặc sắc, tận hưởng bầu không khí vui tươi trên khắp thế giới. Đặc biệt, hàng loạt chương trình khuyến mãi với giá vé siêu tiết kiệm của Vietjet đang chờ đón bạn. Đặt vé bay ngay để “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình”, xõa bung chất hè cùng Vietjet!

Đặng Chuyên

Bình luận

Nổi bật

Những nữ nghệ nhân “giữ lửa” làng nghề truyền thống

Những nữ nghệ nhân “giữ lửa” làng nghề truyền thống

sự kiện🞄Thứ sáu, 27/09/2024, 10:45

(CL&CS) - Hà Nội được biết đến là mảnh đất có nhiều nghề, phố nghề, làng nghề truyền thống nổi tiếng. Ít ai biết, để làng nghề truyền thống tồn tại và phát triển, đã có sự đóng góp, gìn giữ của không ít những nữ nghệ nhân. Họ vun bồi nên sức sống làng nghề. Không chỉ vậy, ngoài sự nhiệt huyết thì điểm chung giữa những người phụ nữ ấy chính là khát vọng đưa sản phẩm làng nghề vươn cao, vươn xa.

Viettel hỗ trợ chuyển đổi máy 4G miễn phí cho toàn bộ khách hàng

Viettel hỗ trợ chuyển đổi máy 4G miễn phí cho toàn bộ khách hàng

sự kiện🞄Thứ sáu, 20/09/2024, 20:49

(CL&CS)- Chương trình chỉ áp dụng từ nay đến hết ngày 15/10/2024. Khách hàng đủ điều kiện sẽ nhận được tin nhắn mời đến các cửa hàng Viettel hoặc liên hệ với nhân viên Viettel trên địa bàn để được hỗ trợ.

Nâng cấp sức khỏe và sắc đẹp: Đâu là bí quyết của hội chị em?

Nâng cấp sức khỏe và sắc đẹp: Đâu là bí quyết của hội chị em?

sự kiện🞄Thứ tư, 18/09/2024, 14:06

(CL&CS) - Phụ nữ hiện đại không ngần ngại trong việc áp dụng các phương pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Thế nhưng, phương pháp bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể từ sâu bên trong luôn là cách phụ nữ ưu tiên lựa chọn để không chỉ có một nền tảng sức khỏe vững vàng mà còn nâng cấp sắc đẹp theo thời gian.