Thứ năm, 08/10/2020, 20:43 PM

TP.HCM: Ra mắt ứng dụng gọi xe thuần Việt viApp

(CL&CS) - Ngày 8/10, tại TP.HCM đã chính thức ra mắt ứng dụng di động cung cấp dịch vụ gọi xe mang tên viApp. Đây là ứng dụng do các lập trình viên Việt Nam xây dựng, đã được Bộ Công thương cấp phép hoạt động.

viApp sẽ có phạm vi hoạt động tại tất cả các tỉnh thành trên lãnh thổ Việt Nam, cung cấp dịch vụ gọi xe ô tô (taxi, xe hợp đồng, xe tải) và xe máy. viApp hiện đã có mặt trên Google Play và App Store.

viApp bổ sung phương thức tính cước phí bằng đồng hồ điện tử bên cạnh phương thức đặt xe theo giá cước cố định, đặt xe theo lộ trình di chuyển được báo giá trước. Người dùng có thể lựa chọn phương thức tính cước phí dựa trên đồng hồ điện tử theo đúng chuẩn Nghị định 10/2020/NĐ-CP của Bộ luật Giao thông vận tải.

1

Với tính năng đồng hồ điện tử, viApp cho phép các tài xế có quyền đón khách như các taxi truyền thống và tính tiền dựa trên số km di chuyển thực tế của khách hàng. Ưu điểm của phương thức thanh toán này là tài xế của viApp có thể dễ dàng đón khách ở bất kỳ địa điểm nào trên tuyến đường đang di chuyển.

Hình thức đặt xe một chạm với tính năng đặt xe một lần chạm, khách hàng chỉ cần đặt xe đúng 1 chạm trên màn hình ứng dụng. Tính năng mang đến sự hỗ trợ tuyệt đối với nhóm khách hàng lớn tuổi và người khiếm thị. 

Người dùng viApp có thể lựa chọn phương án thanh toán bằng tiền mặt, thông qua viPay hoặc thông qua ví điện tử Momo. Một trong những điểm nổi bật của ứng dụng gọi xe viApp là sử dụng bản đồ riêng do công ty cung cấp. Điều này giúp cho việc quản lý lộ trình di chuyển trở nên dễ dàng hơn.

3

Chương trình khuyến mãi và ưu đãi từ viApp đối với tài xế: Có thể đăng ký online ngay trên ứng dụng. Mỗi thành viên của viApp khi giới thiệu tài xế sẽ được nhận ưu đãi cực kỳ hấp dẫn:

- Với tài xế xe máy, người giới thiệu sẽ nhận ngay 100.000 đồng.

- Với tài xế xe ô tô, người giới thiệu sẽ nhận ngay 200.000 đồng.

 Chương trình này không giới hạn số người được giới thiệu.

Khuyến mãi khi trở thành khách hàng của viApp

- Xe máy: Mã trainghiemVibike dùng để trải nghiệm chuyến đi dưới 5km với giá chỉ 1.000 đồng khi thanh toán tiền mặt. Mã MOMO dùng để trải nghiệm chuyến đi dưới 5km với giá chỉ 1.000 đồng khi thanh toán qua ví Momo.

- Xe ô Tô: Mã trainghiemVicar dùng để trải nghiệm chuyến đi dưới 5km với giá chỉ 10.000 đồng khi thanh toán tiền mặt. Mã VIMOMO dùng để trải nghiệm chuyến đi dưới 5km với giá chỉ 10.000 đồng khi thanh toán qua ví Momo.

Chương trình ưu đãi khi giới thiệu khách hàng

- Mỗi một khách hàng giới thiệu được một thành viên mới gia nhập vào viApp sẽ được thưởng 15.000 đồng. Chương trình này không giới hạn số người tham dự.

Bài liên quan

Võ Đức Phúc

Bình luận

Nổi bật

Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn

Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 08:55

(CL&CS) - Sáng ngày 22/4, Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tập huấn “Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn” nhằm phổ biến kiến thức pháp luật, cung cấp thông tin về nhãn hàng hoá, các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn bao gồm: ghi nhãn, yêu cầu kỹ thuật đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp cải thiện hương vị bia

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp cải thiện hương vị bia

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 08:36

(CL&CS) - Các nhà nghiên cứu ở Bỉ đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để cải tiến hương vị bia, tuy nhiên họ nhận định kỹ thuật của người nấu bia vẫn đóng vai trò rất quan trọng.

Xây dựng, số hoá và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP Nghệ An

Xây dựng, số hoá và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP Nghệ An

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 08:36

(CL&CS) - Mới đây, sở Khoa học và Công nghệ Nghệ An tổ chức Hội thảo nghiệm thu, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ "Hỗ trợ xây dựng hồ sơ và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP, số hoá sản phẩm và xây dựng hệ thống truy xuất nguồn gốc theo chuỗi giá trị sản phẩm OCOP".