Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý triển khai chương trình “An tâm ở nhà, nhận quà ưu đãi” cho Vios lên đến 26,5 triệu đồng
(CL&CS) - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình “An tâm ở nhà, nhận quà ưu đãi” cho Vios lên đến 26,5 triệu đồng dành cho khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ đối với Toyota Vios từ ngày 01/9/2021 đến hết ngày 30/9/2021.
Cụ thể với phiên bản Vios G, tổng giá trị 26,510,000 đồng bao gồm hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ 22 triệu đồng và camera hành trình 4,51 triệu đồng;
Với phiên bản Vios E CVT/MT, tổng giá trị 21,010,000 đồng bao gồm hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ 16,5 triệu đồng và camera hành trình 4,51 triệu đồng.
Cũng trong thời gian này, Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam hỗ trợ khách hàng mua xe Vios với lãi suất ưu đãi cố định trong 6 tháng đầu chỉ 2,99%/năm. Chỉ với số tiền thanh toán ban đầu từ 95 triệu đồng và số tiền thanh toán hàng tháng từ 4 triệu đồng (trong 6 tháng đầu), khách hàng đã có thể sở hữu xe Vios.

Trong thời gian gần đây, mặc dù thị trường xe bị ảnh hưởng không nhỏ bởi dịch CVID-19, Vios vẫn duy trì mức doanh số cao và tăng trưởng so với các tháng trước. Trong 7 tháng năm 2021, mẫu xe này đã duy trì vị trí số 1 phân khúc sedan hạng B. Trong tháng 8, doanh số của Vios dự kiến tiếp tục đạt kết quả khả quan.
Bên cạnh các chương trình ưu đãi cho Vios, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý triển khai chương trình siêu ưu đãi chào thu dành cho mẫu xe Wigo và Rush.
- Khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ đối với Toyota Wigo phiên bản mới từ ngày 07/6/2021 đến hết ngày 31/12/2021 sẽ nhận được ưu đãi lên đến 20 triệu đồng bao gồm bọc ghế da PVC, phim dán kính chính hãng Toyota và gói bảo hành chính hãng 5 năm/150.000km tùy theo điều kiện nào đến trước (tăng 2 năm/ 50.000 km so với chính sách bảo hành hiện tại).
- Với mẫu xe Rush, hệ thống giải trí được nâng cấp lên màn hình cảm ứng 7-inch kết nối điện thoại thông minh. Đồng thời, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi gói bảo hiểm vật chất 1 năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 8,7 triệu đồng khi mua xe và thanh toán đầy đủ từ ngày 07/5/2021 đến hết ngày 31/12/2021. Ngoài ra, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam giới thiệu gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn “Balloon” nhằm giúp khách hàng có cơ hội sở hữu Rush với số tiền trả trước 126,8 triệu đồng và trả góp trung bình chỉ 6,8 triệu đồng/tháng, cùng gói hỗ trợ Trade-in (đổi xe) hấp dẫn, áp dụng từ 03/5/2021.
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện các chương trình đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên nhằm góp phần đẩy lùi dịch bệnh và sớm đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường như đẩy mạnh hoạt động trực tuyến, giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, sửa chữa khẩn cấp …
Ưu điểm nổi trội của mẫu xe Vios:
|
Thanh Thanh
- ▪Toyota triệu hồi các phiên bản Yaris (2019-2020) vì bơm nhiên liệu
- ▪Hàng loạt xe Rolls-Royce, MINI và Toyota bị triệu hồi do lỗi của BMW
- ▪Toyota Việt Nam giới thiệu Land Cruiser thế hệ mới có giá trên 4 tỷ đồng
- ▪Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý triển khai chương trình ưu đãi lên đến 30 triệu đồng cho Vios
Bình luận
Nổi bật
Tăng trưởng bền vững và lan tỏa thương hiệu hàng Việt Nam
sự kiện🞄Chủ nhật, 10/08/2025, 07:47
(CL&CS)- Ngày 8/8, Bộ Công Thương đã phê duyệt Chương trình phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng và đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2025-2027.
Khai mạc hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu tại Hà Nội
sự kiện🞄Chủ nhật, 03/08/2025, 15:58
(CL&CS)- Đây là Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại do Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Môi trường, UBND thành phố Hà Nội và Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức.
Để người Việt ngày càng yêu hàng Việt
sự kiện🞄Thứ tư, 30/07/2025, 16:11
(CL&CS) - Từ chỗ bị hoài nghi về chất lượng, mẫu mã đến việc ngày càng được tin dùng và tự hào lựa chọn, hàng Việt Nam đang dần khẳng định vị thế trên thị trường nội địa. Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sau 16 năm (từ năm 2009) triển khai không chỉ thay đổi nhận thức và hành vi tiêu dùng mà còn tạo động lực để doanh nghiệp trong nước nâng cao chất lượng, đổi mới công nghệ, xây dựng thương hiệu, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế tự lực, tự cường.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.