Top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ trình diễn hơn 130 bộ trang phục từ 4 NTK nổi tiếng tại “Vinawoman Fashion Show”

(CL&CS) - Trình diễn chính tại show thời trang đẳng cấp “Vinawoman Fashion Show” của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tổ chức, Top 71 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tham gia trình diễn hơn 130 thiết kế từ 4 bộ sưu tập đến từ các nhà thiết kế và các thương hiệu nổi tiếng: NTK Hoàng Hải, NTK Vân Anh Scarlet, NTK Lê Ngọc Lâm, NTK Brian Võ.

Vào ngày 23/4 tới, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ tổ chức Fashion Show dành riêng cho Top 71 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi với tên gọi: “Vinawoman Fashion Show”. Đây là hoạt động đồng hành chính thức, nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và chương trình THTT “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”.

Vinawoman Fashion Show là cơ hội để các thí sinh thể hiện bản thân và sự trưởng thành sau khoảng thời gian được rèn luyện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Từ những kinh nghiệm và kỹ năng tích lũy được, các thí sinh sẽ có cơ hội được vận dụng ngay vào chương trình Vinawoman Fashion Show. Tại chương trình, sẽ có thành viên BGK theo dõi, quan sát và chấm điểm phần trình diễn của các thí sinh. Sau Fashion Show, một số thí sinh sẽ phải dừng hành trình tại cuộc thi, khép lại giấc mơ chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Trong Fashion Show, Top 71 thí sinh sẽ trình diễn hơn 130 bộ thiết kế độc đáo của 4 bộ sưu tập được kết hợp đặc biệt: NTK Hoàng Hải x Bellaza Collection (BST Giai Nhân), NTK Lê Ngọc Lâm (BST Tinh Tú), IJC - Trang sức đá quý và Vân Anh Scarlet (BST The Golden Woman).  Đặc biệt, lần đầu tiên Hoa hậu Khánh Vân xuất hiện với vai trò là một nhà thiết kế kết hợp cùng NTK Brian Võ trong BST mang tên “Vinawoman”.

VINAWOMAN FS (2)

Bellaza là bộ sưu tập đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu Thái Tuấn - đã nổi tiếng từ lâu về trang phục áo dài. Sự hợp tác lần này của Thái Tuấn và NTK Hoàng Hải mong muốn mang đến một diện mạo mới, không chỉ tập trung cho chất liệu áo dài, mà còn có thể ứng dụng cho đa dạng các loại trang phục thời trang khác nhau. Trong BST Bellaza - Giai Nhân, Thái Tuấn tập trung sử dụng 2 loại chất liệu. Thứ nhất là chất liệu làm từ sợ tái chế, một chất liệu thời trang của tương lai và thế giới, trong xu hướng chung cùng hướng đến một môi trường xanh và sạch hơn. Loại chất liệu thứ 2 là sợi tơ tằm 100% tự nhiên, lần đầu tiên được giới thiệu, Thái Tuấn muốn lan tỏa thông điệp về thời trang bền vững, gần gũi với thiên nhiên, đồng thời kết hợp cùng những cut out tinh tế, nhấn nhá đường xếp nếp, vốn đã nổi tiếng của NTK Hoàng Hải để tạo nên những bộ trang phục dạ hội vừa nổi bật, vừa mang nét uyển chuyển, nhẹ nhàng, vừa toát lên vẻ đẹp đường cong, quyến rũ cho mỗi thí sinh Hoa Hậu Hoàn Vũ VN 2022.

le ngo lam

NTK Lê Ngọc Lâm từng đoạt nhiều giải thưởng về thiết kế trong và ngoài nước, là người gắn bó với nhiều ngôi sao hàng đầu của showbiz. Anh sở hữu nhiều bản thiết kế với nhiều phong cách đa dạng và ấn tượng. Tại chương trình “Vinawoman Fashion Show”, NTK Lê Ngọc Lâm đem đến BST “Tinh Tú”.

KV_FASHIONSHOW_POSTER_KV (1)

NTK Brian Võ nổi tiếng với những thiết kế độc đáo, sáng tạo, nhất là những đường nét cắt xẻ giúp tôn vinh vóc dáng người mặc và đính kết đá sang trọng. Kết hợp lần đầu tiên cùng Hoa hậu Khánh Vân trong vai trò đồng thiết kế, BST “Vinawoman” hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc thời trang vô cùng ấn tượng, NTK Brian Võ cũng là người có nhiều thiết kế ấn tượng dành cho Hoa hậu Khánh Vân suốt thời gian qua.

ỊC

BST The Golden Woman từ thương hiệu IJC - Trang sức đá quý và Vân Anh Scarlet cùng bắt gặp nhau ở một điểm chung là yêu mến vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam và cùng muốn lan toả vẻ đẹp thông qua những bộ trang sức, trang phục nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vô cùng toả sáng và tinh tế. Một bên là Nhà chế tác Vương Miện Vinawoman của cuộc thi, một bên là Vân Anh - một cô gái Hà Nội đam mê thiết kế thời trang, yêu chuộng phụ nữ Việt. Sự kết hợp đầy bất ngờ này sẽ đem đến cho Fashion Show của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 một nét chấm phá đầy thú vị và hấp dẫn. Vân Anh cũng sở hữu các cửa hàng thời trang nổi tiếng tại Hà Nội và TP. HCM.

VINAWOMAN FS (1)

Để chuẩn bị cho chương trình được trình diễn tốt nhất khi xuất hiện trước khán giả, Top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang tích cực tập luyện. Sân khấu “Vinawoman Fashion Show” cũng được BTC bật mí với thiết kế đường runway dài ấn tượng, lấy ý tưởng từ hình ảnh mạnh mẽ, bản lĩnh người phụ nữ lãnh đạo, tone màu đen là màu chủ đạo cho toàn bộ sân khấu, riêng sàn runway được thiết kế tone trắng nổi bật. Với ý nghĩa tâm điểm sự chú ý chính là những cô gái xinh đẹp Top 71 trong những thiết kế thời trang sành điệu, thời thượng. Bên cạnh đó, sân khấu cũng tăng cường bố trí rất nhiều chiếc đèn trên trần nhà, nhằm tôn lên chất liệu, hình dáng các trang phục, đồng thời làm nổi bật phần trình diễn của top 71. Chỉ mới là hình ảnh thiết kế, nhưng với sự đầu tư hoành tráng và dàn dựng chuyên nghiệp, chương trình “Vinawoman Fashion Show” hứa hẹn mang tới đêm thưởng thức thời trang chuyên nghiệp và đẳng cấp.

“Vinawoman Fashion Show” sẽ diễn ra vào ngày 23/04/2022 tại Trung tâm Hội nghị White Palace Phạm Văn Đồng (Quận Thủ Đức, TP. HCM).

Khán giả có thể đồng hành cùng Top 71 thí sinh và bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất được vào thẳng Top 16 thông qua cổng bình chọn Bvote:  https://hoahauhoanvuvietnam.bvote.vn/.

Cách thức bình chọn gồm 4 bước: 

Bước 1: Truy cập website: https://hoahauhoanvuvietnam.bvote.vn/. Tại phần Danh sách thí sinh, click chi tiết vào thí sinh muốn bình chọn. 

Bước 2: Click Bình chọn Momo. Hệ thống sẽ trả về 1 mã QR để bình chọn thí sinh.

Bước 3: Truy cập vào ví MoMo, tiến hành quét mã QR để thanh toán (tương đương bình chọn). 

Bước 4: MoMo check thanh toán thành công, hệ thống BVote sẽ tiến hành lưu trữ kết quả bình chọn. Phí bình chọn: 5.000đ và 1 lượt bình chọn qua Momo tương đương với 10 điểm bình chọn. Lưu ý sẽ không giới hạn số lượt bình chọn và số thí sinh bình chọn.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được tổ chức dưới sự đồng hành của các đối tác: Nam A Bank - Nhà Tài Trợ Bạch Kim - Ngân Hàng Chính Thức; Charm Resort - Nhà Tài Trợ Vàng; IJC - NTT Vương Miện & Trang Sức Chính Thức; Thái Tuấn - Nhà Tài Trợ Vàng và Thời Trang Chính Thức; Đôi Dép - Không Thể Thiếu Nhau - Nhà tài trợ Bạc; BCG Land - Nhà Tài trợ Bạc; Hoàn Vũ Yến - NTT Chăm sóc sức khoẻ; TikTok - Đối Tác Chiến Lược; Royal Group - NTT Bạc; Bvote - Đối Tác Bình Chọn Chính Thức; Mercedes-Benz Vietnam - Đối tác; Bamboo Airways - Nhà Tài Trợ Vận Chuyển Hàng Không Chính Thức; Charme Perfume - Nhà Tài Trợ nước hoa chính thức; UniForce - Đối tác đào tạo và huấn luyện; Diamond Fitness - Nhà Tài Trợ Huấn Luyện Hình Thể; Sablanca - Nhà tài trợ giày thời trang chính thức; RealCoin - Nhà Tài trợ Công Nghệ; Sakura Beauty - Nhà Đồng Tài Trợ Sản Phẩm Chăm Sóc Sắc Đẹp; Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS - NTT Huấn Luyện Tiếng Anh Chính thức; Kem Đánh Răng Dược Liệu Ngọc Châu - Nhà tài trợ Đồng; Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân - Nhà tài trợ Đồng; Đô Thành - Nhà Đồng tài trợ; FUTA bus lines - Nhà tài trợ Vận chuyện chính thức; Oakwood Residence Saigon - Nhà Tài trợ địa điểm lưu trú chính thức giai đoạn Truyền hình thực tế; Trung Tâm Hội Trợ Và Triễn Lãm Sài Gòn SECC - Đối Tác Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Bán Kết & Chung Kết; White Palace - Đối tác địa điểm sự kiện cao cấp; The Myst Đồng Khởi - Đối Tác đăng cai địa điểm lưu trú giai đoạn Bán kết & Chung kết; Khách sạn Hà Nội Daewoo - Đối tác cung cấp địa điểm lưu trú chính thức khu vực Miền Bắc; Saigon South Marina Club - Nhà Đồng tài trợ; Asiana Plaza - Nhà đồng tài trợ; abV - Nhà hàng, Bar & Bán lẻ - Nhà đồng tài trợ; Vietnam Solar Park - Nhà Đồng Tài Trợ; XITA By KatyNguyen - Nhà tài trợ áo tắm chính thức; 007Flower - Nhà Tài Trợ Hoa Tươi Chính Thức; Emwear - Nhà đồng tài trợ; G-Kitchen - Nhà Đồng Tài Trợ; Touch Music - Nhà Đồng Tài Trợ; Diamond Star Bến Tre Hotel - Nhà Tài Trợ Địa điểm cao cấp; Dalat Palace - Nhà Tài Trợ địa điểm Cao cấp; Royal Golf Long An - Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat Duparc - Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat King Palace - Nhà Đồng Tài Trợ; Tasty Kitchen - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Phố 79 - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Con Gà Trống - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng chay Thiền Ngộ - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama - Nhà Đồng Tài Trợ; Dược Phẩm Hoa Linh - Nhà Đồng tài trợ; Natrumax - Nhà Đồng Tài trợ; Q1 Nutrition - Nhà Đồng Tài trợ; M.Night - Nhà Đồng tài trợ; V-64 - Nhà Đồng Tài trợ; Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương - Nhà Đồng tài trợ; Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Đức - Nhà Đồng tài trợ; Mắt kính Ánh Rạng - Nhà Đồng Tài trợ; Khẩu trang Soteria - Nhà đồng tài trợ; Chicilon - Đối tác truyền thông chiến lược; Đối Tác Truyền Thông: Kỷ Nguyên, StarWorld, POPs; Các đơn vị Bảo trợ truyền thông: VieON, Báo Chất lượng & Cuộc sống, báo Yan News, Báo Zing News, tạp chí Phụ Nữ Ngày Nay, tạp chí Men&life, tạp chí ILLUME, báo Tiin, báo SAOstar, Sandals, VieZ, POPs…                                   

Mỹ Hiền

Bình luận

Nổi bật

Thị trường BĐS quý đầu năm 2024 có dấu hiệu khởi sắc

Thị trường BĐS quý đầu năm 2024 có dấu hiệu khởi sắc

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 15:35

Nhìn tổng quan thị trường bất động sản quý I đầu năm nay đã có tín hiệu khởi sắc khi hàng loạt động thái trợ lực giúp thị trường bất động sản khởi sắc như chính sách ưu đãi, lãi suất ngân hàng giảm, cùng với đó, thị trường cũng ghi nhận sự tái khởi động của hàng loạt dự án cũ và nhiều chủ đầu tư rốt ráo “bung hàng.”

Doanh nghiệp bất động sản đã “bớt khổ” nhưng vẫn “còn khó”?

Doanh nghiệp bất động sản đã “bớt khổ” nhưng vẫn “còn khó”?

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 15:34

Đã hết quý I/2024 nhưng những khó khăn mà doanh nghiệp bất động sản đang phải đối mặt là vẫn còn, trong đó dòng tiền vẫn là vấn đề đâu đầu với doanh nghiệp bất động sản. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng, thách thức cũng đồng nghĩa với việc sẽ mở ra cơ hội cho những doanh nghiệp thực sự có tiềm lực khi trải qua giai đoạn khó khăn này.

Thực trạng trên thị trường bất động sản: “Càng chờ giá càng tăng”

Thực trạng trên thị trường bất động sản: “Càng chờ giá càng tăng”

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 15:31

Có một thực tế đang diễn ra trên thị trường bất động sản đó là thu nhập của người dân vẫn không “đuổi kịp” giá nhà. Trong khi ai cũng có tâm lý chờ giá giảm rồi mới mua nhưng trong suốt thời gian qua “càng chờ giá lại càng tăng cao”. Và cứ như thế khi tiền để dành mua nhà thì khi đó giá nhà đã ở mức cao ngất ngưởng rồi.