Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 12/07/2019, 13:53 PM

Top 5 điểm đến hàng đầu tại Đà Nẵng

(NTD) - Mùa hè được xem là mùa đón khách của Đà Nẵng, bởi nơi đây đã trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng không chỉ đối với du khách trong nước mà còn với bạn bè quốc tế.

Đến Đà Nẵng đi đâu, chơi gì chắc chắn là câu hỏi của khá nhiều du khách. Hãy cùng tham khảo những địa điểm được lòng rất nhiều du khách đã ghé thăm Đà Nẵng để chuẩn bị cho mình một chuyến đi thật vui vẻ và ý nghĩa. 

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài

anh 1

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài có nét đẹp hiện đại xen lẫn thơ mộng níu kéo đôi chân của rất nhiều du khách đến với Đà Nẵng

Được mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng” trong mơ dành cho mọi du khách khi đến Đà Nẵng, công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài sẽ khiến bạn ngất ngây trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp hùng vĩ nhưng không kém phần nên thơ của núi rừng xanh mát.

Tại đây, du khách có thể hòa mình vào dòng suối khoáng ấm nóng, chìm đắm trong thế giới trò chơi đa dạng; bảo vệ sức khỏe và tái tạo làn da với dịch vụ tắm khoáng, tắm bùn hay trải nghiệm tắm Onsen Nhật Bản độc đáo.

Ngoài ra, khu du lịch Núi Thần Tài còn là địa điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo cho gia đình, bạn bè với hệ thống nhà hàng, khách sạn 4 sao. Nơi đây được nhiều du khách bình chọn là địa điểm ấn tượng nhất tại Đà Nẵng trong mùa hè năm 2019.

Biển Mỹ Khê

anh 2

Bờ biển đẹp trải dài nằm trong lòng thành phố.

Biển Mỹ Khê Đà Nẵng từng được một tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes đã bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

Bãi biển Mỹ Khê là tên gọi chung của dải bờ biển kéo dài chừng 10km từ chân bán đảo Sơn Trà đến tận Non Nước Ngũ Hành Sơn. Biển xanh cát vàng mang vẻ đẹp trong trẻo thu hút đông khách du lịch.

Những cây cầu nối liền hai bờ sông Hàn

anh 3

Cận cảnh vẻ đẹp của cầu Rồng phun lửa về đêm.

Đà Nẵng nổi tiếng là thành phố của những cây cầu, du khách đến với Đà Nẵng có thể thưởng thức cảnh cầu quay Sông Hàn vào ban đêm, cầu Rồng phun nước, phun lửa hay cầu Trần Thị Lý, cầu Thuận Phước…

Thăm tượng Phật Quán Thế Âm tại chùa Linh Ứng

anh 4

Chùa Linh Ứng với biểu tượng Mẹ Quán Thế Âm quay ra biển.

Đến với Chùa Linh Ứng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tượng Phật Quán Thế Âm cao nhất Việt Nam 67m với 17 tầng tháp và nhìn ngắm toàn bộ khu vực bán đảo Sơn Trà từ trên cao.

Ngôi chùa có không gian rộng lớn, thanh tịnh, phù hợp với những du khách muốn đi thăm thú chùa chiền kết hợp du lịch.        

Đỉnh Bàn Cờ

anh 5

Sự tích Tiên Ông trên đỉnh Bàn Cờ tạo nên vẻ đẹp hoài cổ cho bán đảo Sơn Trà.

Đi theo con đường quanh co về hướng Nam các bạn sẽ phải leo lên những bậc dốc cao để lên đỉnh Bàn Cờ, tới đây bạn sẽ được tận hưởng không khí mát dịu cùng với khung cảnh thiên nhiên trong lành. Điểm nổi bật nhất là bức tượng Tiên Ông ngồi chơi cờ trên đỉnh núi. Đỉnh Bàn Cờ là vị trí lý tưởng để ngắm bao quát cảnh Đà Nẵng.

Ngoài ra, còn hàng loạt điều bất ngờ, thú vị khác dành cho các bạn khi đến du lịch tại thành phố biển xinh đẹp. Mùa hè là mùa để trải nghiệm, để khám phá còn chần chừ gì nữa mà không cùng hội bạn thân của mình làm một chuyến đến Đà Nẵng?

Thanh Sơn 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.