Văn hóa và Đời sống
Thứ tư, 04/11/2020, 15:05 PM

Thiên đường du lịch biển Cát Bà: Điểm đến hoàn mỹ cho mùa họp lớp

(CL&CS) - Trong cuộc hành trình ôn lại kỉ niệm về một thời áo trắng đầy thân thương và viết tiếp những câu chuyện về buổi hội ngộ thầy trò, Flamingo Cát Bà Beach Resort là địa điểm lý tưởng với vô số những hoạt động tập thể ý nghĩa.

1

Họp lớp “bung lụa” nơi thiên đường biển đảo Cát Bà

Khi những cơn gió heo may của mùa thu nhường chỗ cho cái lạnh mùa đông cũng là lúc chúng ta cảm nhận một năm đã đi đến những tháng ngày cuối cùng. Trong những ngày tháng 11 đầu đông, trong lòng những ai đã từng cắp xách đến trường đều vấn vương những cảm xúc bồi hồi.

Những tháng ngày còn ngồi trên ghế nhà trường với biết bao kỉ niệm vui buồn, một thời ngây ngô quậy phá hẳn sẽ là quãng thời gian đáng nhớ nhất trong đời mỗi người. Với những người rời xa mái trường từ lâu, khoảnh khắc được gặp lại những người bạn đồng niên, hội ngộ thầy cô giáo cũ quả thực như một món quà của thời gian.

Quần đảo Cát Bà không thiếu những hoạt động tập thể tăng tình phần gắn kết cho chuyến đi họp lớp đáng nhớ. Nếu yêu thích những thử thách mới lạ hay các hoạt động vui chơi giải phóng năng lượng, bạn có thể lập team vượt rừng quốc gia Cát Bà, chinh phục đỉnh Ngự Lâm. Cảm giác ở trên đỉnh Ngự Lâm cao 210m so với mặt nước biển, thu vào tầm mắt trọn vẹn khung cảnh Cát Bà từ trên cao là sự đền đáp xứng đáng cho hành trình trước đó. Bức tranh hùng vĩ của thiên nhiên, núi non trùng điệp trong màu xanh của núi rừng trải dài cùng với cảm giác chinh phục sẽ là dấu ấn ý nghĩa trong dịp hội ngộ thầy trò.

Viết tiếp kỷ niệm cùng những tấm hình tập thể ý nghĩa

Viết tiếp kỷ niệm cùng những tấm hình tập thể ý nghĩa

Họp lớp không chỉ là dịp để thăm hỏi lẫn nhau, cùng vui mừng với thành công của mỗi người, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, mà còn được ví như một tấm vé khứ hồi quay về tuổi thơ. Bãi biển Cát Cò rộng lớn và trắng mịn là địa điểm thích hợp để tổ chức teambuilding vui hết mình, bung xõa hết cỡ cho các nhóm bạn sống lại miền ký ức ngày xưa.

Lúc này, chẳng còn phân biệt địa vị khác nhau trong xã hội, tất cả đều chỉ là những cô bé, cậu bé được sống lại tuổi thần tiên, không ngại “lầy lội” trong từng trò chơi. Tối đến, cả tập thể có thể cùng nhau đốt lửa trại, nắm tay nhau hát vang những ca khúc gắn liền với tuổi học trò. Ngọn lửa bập bùng trong đêm tối ấy tựa như ngọn lửa thanh xuân còn cháy mãi trong tim mỗi người.

Nằm kiêu hãnh trong vùng sinh quyển thế giới giữa thiên đường biển đảo Cát Bà, Flamingo Cát Bà Beach Resort là nơi chắp cánh cho chuyến vi vu họp lớp tại không gian vịnh biển đẹp ngất ngây. Nơi đây có rất nhiều tiện ích cũng như các hoạt động vui chơi tập thể để người ta một lần nữa được sống lại một trời kỉ niệm học trò ngày xưa.

Flamingo Cát Bà Beach Resort với vạn góc check-in đẹp ngất ngây

Flamingo Cát Bà Beach Resort với vạn góc check-in đẹp ngất ngây

Tưng bừng họp lớp ở kiệt tác xanh trên đảo ngọc

Tựa như một ốc đảo xanh nổi bật giữa đại dương mênh mông, Flamingo Cát Bà Beach Resort đem đến không gian nghỉ dưỡng xanh với lối kiến trúc đạt nhiều giải thưởng quốc tế danh giá. Ở đây, bạn sẽ mê đắm với vạn góc check-in tập thể ghi dấu lại phút giây hội ngộ thầy trò. Thưở niên thiếu, biết bao khoảnh khắc đẹp chỉ được lưu giữ lại trong kí ức. Giữa nơi vịnh biển đẹp nhất thế giới, những tấm ảnh tập thể cùng bạn bè, thầy cô sẽ là kỷ niệm khó phai để mai sau nhìn lại, bạn sẽ thấy mình từng trải qua tháng năm hạnh phúc đến vậy.

Đến với Flamingo Cát Bà Beach Resort nhân dịp 20/11 để tổ chức một chuyến đi quay về thời học trò, bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ nghỉ dưỡng 5 sao, ẩm thực, vui chơi giải trí cho đến dịch vụ trị liệu.

Một trong những hoạt động thu hút du khách nhất tại quần đảo Cát Bà là chèo thuyền Kayak. Cảm giác lênh đênh, vẫy vùng trong làn nước trong xanh giữa không gian bao la của biển trời, xung quanh là hàng nghìn đảo đá với kích thước, hình dáng đa dạng sẽ khiến người ta thấy mình nhỏ bé giữa thiên nhiên hùng vĩ.

Trải nghiệm chèo thuyền Kayak khám phá vịnh biển đầy thú vị

Trải nghiệm chèo thuyền Kayak khám phá vịnh biển đầy thú vị

Đến với Flamingo Cát Bà Beach Resort, du khách sẽ được lưu trú tại phòng nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao ngắm trọn vịnh Lan Hạ, top vịnh biển đẹp nhất thế giới. Một sớm mai thức giấc, bước ra ban công đầy sắc xanh của cây cối, phóng tầm mắt ra xa là bức tranh thiên nhiên vừa kỳ vĩ lại nên thơ của vịnh Lan Hạ, thưởng thức bữa sáng trong khung cảnh ấy quả thực là một trải nghiệm tuyệt vời. Không chỉ có vậy, cả nhóm bạn sẽ tha hồ vùng vẫy trong làn nước mát lành của bể bơi Sea sang chảnh.

Để chắp cánh cho hành trình hội ngộ họp lớp đong đầy cảm xúc này,  Flamingo Cát Bà Beach Resort dành tặng du khách vô vàn ưu đãi độc quyền từ 16/11 - 22/11/2020 chỉ từ 1.125.000 VNĐ++/khách như phòng lưu trú 2 ngày 1 đêm đẳng cấp ngắm trọn vịnh Lan Hạ, buffet sáng mang đậm hơi thở đại dương, 1 bữa ăn Set Menu (từ Chủ Nhật – trưa Thứ 6) hoặc Buffet BBQ tối Thứ 7, 02 coupon đồ uống/phòng, 1 giờ chèo thuyền Kayak, ưu đãi 10% ẩm thực vị đại dương và 40% dịch vụ trị liệu.

Tháng 11 với ngày tri ân thầy cô sẽ là dịp để biết bao lứa học trò cùng ôn lại kỉ niệm xưa. Tự hào là Quần thể nghỉ dưỡng lớn nhất miền Bắc, Flamingo Cát Bà Beach Resort sẽ cùng bạn viết tiếp những kỉ niệm cùng thầy cô, bạn bè trong không gian lý tưởng cùng những ưu đãi hấp vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng hấp dẫn. Cùng đặt một tấm vé quay về thời học sinh ngay thôi!

Thu Thủy

Bình luận

Nổi bật

Quảng Nam mở tour du lịch mới cho khách châu Âu ở rừng dừa Bảy Mẫu

Quảng Nam mở tour du lịch mới cho khách châu Âu ở rừng dừa Bảy Mẫu

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 07:25

(CL&CS) - Để tăng cường trải nghiệm và thu hút dòng khách du lịch cấp cao tới từ châu Âu, tỉnh Quảng Nam đang lên kế hoạch mở tour du lịch mới ở rừng dừa Bảy Mẫu.

Huyện duy nhất Việt Nam trùng tên với tỉnh trực thuộc

Huyện duy nhất Việt Nam trùng tên với tỉnh trực thuộc

sự kiện🞄Thứ tư, 27/03/2024, 15:19

Đây là nơi có tiềm năng du lịch, đặc biệt là các loại hình du lịch lịch sử, du lịch sinh thái và văn hóa.

Đoàn tàu “Kết nối di sản miền Trung” chính thức đưa vào phục vụ khách

Đoàn tàu “Kết nối di sản miền Trung” chính thức đưa vào phục vụ khách

sự kiện🞄Thứ tư, 27/03/2024, 13:17

(CL&CS) - Ngày 26/3, tại TP Huế, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (ĐSVN), UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và UBND TP Đà Nẵng đã phối hợp tổ chức khai trương đoàn tàu chạy tuyến Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi "Kết nối di sản miền Trung".