Thắng Lợi Group và cái bắt tay của nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp với Gỗ An Cường

(CL&CS) - Việc bắt tay hợp tác chiến lược toàn diện cùng Gỗ An Cường nhằm mang đến những giải pháp nội thất trọn gói cho nhà phố khu đô thị The Sol City.

Mới đây, Thắng Lợi Group và CTCP Gỗ An Cường đã thống nhất thoả thuận cùng đồng hành trên cơ sở tạo mối liên kết hợp tác chặt chẽ, lâu dài, hỗ trợ thiết thực để cùng phát triển bền vững, đồng thời cùng mang đến những giải pháp nội thất tổng thể với chi phí hợp lý nhất đến khách hàng. Hai bên sẽ hợp tác trong vòng 10 năm với tổng giá trị giao dịch lên đến 15.000 tỷ đồng.

Lãnh đạo Thắng Lợi Group và Gỗ An Cường tại lễ ký kết (Ảnh: TL)

Lãnh đạo Thắng Lợi Group và Gỗ An Cường tại lễ ký kết (Ảnh: TL)

Theo thỏa thuận, Gỗ An Cường sẽ cùng tham gia đầu tư và là đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất cho các dự án nhà ở của Thắng Lợi Group. Trong kế hoạch kinh doanh phát triển 10 năm tiếp theo, dự kiến Thắng Lợi Group và Gỗ An Cường sẽ hợp tác trên khoảng 50.000 sản phẩm được lắp đặt trọn gói nội thất và phân bổ đều cho 7,5 triệu m2 sàn xây dựng.

Sự hợp tác này được xem là một trong những bước đi đúng đắn, mang tính chiến lược trong tầm nhìn dài hạn, không chỉ cung cấp cho thị trường những sản phẩm nhà ở hiện đại theo chuẩn mực quốc tế, mà còn đưa ra các giải pháp nội thất thông minh đến từng công trình và dự án.

Ông Dương Long Thành, Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group cho biết, Gỗ An Cường là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Sự hợp tác lần này sẽ giúp Thắng Lợi như được chắp thêm cánh, hứa hẹn sẽ cung cấp ra thị trường sản phẩm bất động sản độc đáo, mang đến những trải nghiệm sống mới mẻ cho cư dân sống tại các dự án của công ty, mà cụ thể là The Sol City sắp tới.

Những năm gần đây, Thắng Lợi Group không ngừng nỗ lực phát triển và từng bước khẳng định vị thế là một trong những nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp tại thị trường miền Nam với tầm nhìn dài hạn cùng kế hoạch mở rộng quy mô hoạt động sang các tỉnh thành trên toàn quốc trong thời gian tới.

CTCP Gỗ An Cường là nhà sản xuất cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội thất và vật liệu décor hàng đầu tại Việt Nam và khu vực, được nhiều “ông lớn” trong ngành bất động sản tin tưởng và chọn lựa. Hiện Gỗ An Cường sở hữu hệ thống hơn 30 showroom trên toàn quốc, trở thành đối tác chiến lược của hàng loạt dự án lớn như: Vinhomes Central Park, Estella Heights, Lexington…

The Sol City là một trong những dự án có quy mô lớn nhất từ trước đến nay được xây dựng và phát triển bởi Thắng Lợi Group. Với vị trí giao thông thuận lợi, The Sol City kết nối trực tiếp Cảng Quốc tế Long An, Vành đai 4 trong tương lai, cao tốc Bến Lức Long Thành - Vành đai 3. Trong tương lai, The Sol City hứa hẹn sẽ là một thành phố vệ tinh, là nơi sống đáng mơ ước cho những cư dân Sài Gòn.

T.Lợi

Bình luận

Nổi bật

Bàn giao “vượt chuẩn”, GS6 The Miami tối ưu cho người mua an cư lẫn nhà đầu tư

Bàn giao “vượt chuẩn”, GS6 The Miami tối ưu cho người mua an cư lẫn nhà đầu tư

sự kiện🞄Thứ ba, 16/04/2024, 17:53

(CL&CS) - Tiêu chuẩn bàn giao nâng cấp của The Miami (Vinhomes Smart City, Hà Nội) trở thành một trong những tiêu chí quan trọng tạo nên sức khút của toàn phân khu. Trong đó, tòa GS6 mới ra mắt với “tiện ích tầng không” vượt trội đang trở thành điểm sáng, thu hút đông đảo sự quan tâm của người mua an cư lẫn nhà đầu tư.

Sức hút của “thủ phủ giải trí” mới của miền Bắc giữa lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia

Sức hút của “thủ phủ giải trí” mới của miền Bắc giữa lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia

sự kiện🞄Thứ hai, 15/04/2024, 17:00

(CL&CS) - Vinhomes Royal Island đang được kỳ vọng sẽ là thỏi nam châm giúp du lịch phía Bắc bứt phá, khi sở hữu những siêu phẩm hấp dẫn như phố đi bộ văn hóa, vui chơi, mua sắm, ẩm thực bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam hay những trải nghiệm chưa từng có tiền lệ từ các tiện ích lần đầu tiên xuất hiện.

Đại lễ 30/4: 'Hot rần rần' với checklist ăn - ở - chơi cực chất lượng tại Novaworld Phan Thiet

Đại lễ 30/4: 'Hot rần rần' với checklist ăn - ở - chơi cực chất lượng tại Novaworld Phan Thiet

sự kiện🞄Thứ hai, 15/04/2024, 08:48

(CL&CS) - Cách TP.HCM chỉ 1 giờ 30 phút di chuyển, NovaWorld Phan Thiet không chỉ đón làn sóng du khách bùng nổ, gây sốt rần rần trong suốt thời gian qua mà còn luôn nằm trong “wish list” điểm phải đến của nhiều du khách. Nơi đây có gì mà khiến các tín đồ du lịch mê mẩn đến vậy? Cùng khám phá và bỏ túi tất tần tật địa điểm lưu trú, vui chơi giải trí, ăn uống hay ho tại đây để quẩy tưng bừng và bung xõa hết mình cho chuyến du lịch chất lừ dịp lễ 30/4 nhé.