Thứ năm, 05/11/2020, 13:33 PM

THACO đồng hành cùng khách hàng miền Trung

(CL&CS) - Nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng khu vực miền Trung tại các địa phương chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt, Công ty Cổ Phần Ô Tô Trường Hải (THACO) đã triển khai chương trình “THACO đồng hành cùng khách hàng miền Trung” để hỗ trợ kiểm tra xe tổng quát và giảm giá chi phí phụ tùng, vật tư cho khách hàng tại Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Theo đó, chủ sở hữu các dòng xe thuộc thương hiệu Kia, Mazda, Peugeot, BMW và MINI tại các tỉnh thành kể trên khi đưa xe đến xưởng dịch vụ của hãng trong khoảng thời gian từ ngày 20/10/2020 đến 20/11/2020 đều được miễn phí công kiểm tra xe tổng quát và hỗ trợ 15% chi phí phụ tùng, vật tư thay thế trong trường hợp xe cần sửa chữa. Mỗi khách hàng nhận được một lần hỗ trợ trong thời gian diễn ra chương trình.

Digital Poster

Với triết lý tận tâm phục vụ và hướng đến sự tin tưởng của khách hàng, các chương trình hậu mãi của THACO luôn được Công ty chú trọng giúp khách hàng an tâm trong suốt quá trình sử dụng xe. Chương trình lần này là cách thiết thực để Công ty chia sẻ khó khăn và đồng hành cùng khách hàng trong hoàn cảnh bão lũ đang gây thiệt hại nặng nề về người và của tại các tỉnh miền Trung. Song song với chương trình dành cho khách hàng, THACO cũng đã trao 3 tỷ đồng cho đồng bào các tỉnh Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình nhằm hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn, sớm khắc phục hậu quả sau mưa lũ để ổn định cuộc sống.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch kiểm tra xe, khách hàng có thể gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.1101 (BMW-MINI-Peugeot) và 1900.54.55.91 (Kia-Mazda) hoặc liên hệ các chi nhánh / đại lý THACO tại miền Trung.

1

Thanh Trà

Bình luận

Nổi bật

Ra mắt Helio by Biti’s - Thương hiệu  dành cho tuổi Teen

Ra mắt Helio by Biti’s - Thương hiệu dành cho tuổi Teen

sự kiện🞄Thứ hai, 02/06/2025, 14:17

Công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên (thương hiệu Biti's) vừa ra mắt thương hiệu thời trang mới mang tên Helio, hướng đến khách hàng tuổi teen (10 – 15 tuổi), thông qua sự kiện trải nghiệm "Hello Helio" diễn ra tại AEON MALL Tân Phú Celadon.

Cơ hội kết nối giữa doanh nghiệp - chính sách - công nghệ

Cơ hội kết nối giữa doanh nghiệp - chính sách - công nghệ

sự kiện🞄Thứ năm, 29/05/2025, 08:51

(CL&CS)- Tiếp nối thành công từ các kỳ triển lãm trước, Cleanfact Việt Nam 2025 & RHVAC Việt Nam 2025 sẽ diễn ra từ 11 - 13/9/2025 tại Cung Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia,

7 điều làm nên danh tiếng nệm Kymdan

7 điều làm nên danh tiếng nệm Kymdan

sự kiện🞄Thứ ba, 27/05/2025, 11:05

(CL&CS) - Ra đời từ năm 1954, sau 7 thập kỷ, Kymdan trở thành thương hiệu nệm cao su thiên nhiên lớn tại Việt Nam nhờ tập trung vào giá trị cốt lõi - chất lượng sản phẩm.