Tây Ninh: Liên tiếp bắt giữ hàng loạt vụ kinh doanh bia nhập lậu
(CL&CS) - Ngày 28/3/2022, Đội QLTT số 1 và Đội QLTT số 2 đã kiểm tra và bắt giữ 03 vụ kinh doanh bia nhập lậu với hơn 250 thùng bia các loại.
Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Tây Ninh, trong ngày 28/3/2022, Đội QLTT số 1 và Đội QLTT số 2 thuộc Cục QLTT tỉnh Tây Ninh đã phát hiện, bắt giữ 03 vụ kinh doanh bia nhập lậu với hơn 250 thùng bia các loại.
Trong đó, Đội QLTT số 1 phát hiện 02 vụ, tạm giữ 127 thùng bia Tiger loại 24 lon/thùng loại 330ml/lon do Campuchia sản xuất, trị giá hàng hóa ước khoảng 43 triệu đồng, thu nộp ngân sách 26 triệu đồng.
Đội QLTT số 2 phát hiện 01 vụ, tạm giữ 128 thùng bia Tiger và Gold Crown loại 24 lon/thùng loại 330ml/lon do Campuchia sản xuất, trị giá hàng hóa ước khoảng 35 triệu đồng, thu nộp ngân sách 30 triệu đồng.
Trước đó, ngày 22/03/2022, Đội Quản lý thị trường số 2 đã tiến hành khám phương tiện xe ô tô tải biển số 65C-129.62 do tài xế Nguyễn Tuấn Tài, sinh năm 1994, ngụ tại xã Biên Giới, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh điều khiển. Qua kiểm tra, phát hiện trên xe đang vận chuyển 300 thùng bia (loại 24 lon/thùng) do nước ngoài sản xuất các loại hiệu Tiger và Angkor không có hóa đơn chứng từ.
Ngày 14/3/2022, Đội QLTT số 2 cũng phát hiện và bắt giữ xe ô tô tải mang biển kiểm soát 70H-000.61 do ông Võ Văn Giàu điều khiển đang vận chuyển 160 thùng bia Tiger do nước ngoài nước ngoài sản xuất nhập lậu, trị giá tang vật ước tính 56.000.000 đồng. Đội QLTT số 2 tạm giữ phương tiện và tang vật vi phạm để xử lý theo quy định của pháp luật.
Trúc Thi
Bình luận
Nổi bật
Hà Nội triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ
sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:11
(CL&CS) - UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 331/KH-UBND ngày 18/11/2024 về việc triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2025.
Xây dựng lòng tin và đáp ứng nhu cầu tức thời của người tiêu dùng là yếu tố then chốt
sự kiện🞄Thứ ba, 19/11/2024, 16:22
(CL&CS) - Có thể thấy, người tiêu dùng Việt Nam luôn tích cực đón nhận và sử dụng các nền tảng mạng xã hội, với mục đích để tiếp cận các thương hiệu mới và tham khoải đánh giá trước khi mua hàng. 71% cho biết đã từng mua sắm thông qua nền tảng này, cao hơn đáng kể so với mức trung bình của khu vực là 56%.
Sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá
sự kiện🞄Thứ hai, 18/11/2024, 15:49
(CL&CS)- Bộ Y tế vừa ban hành Thông tư 33/2024/TT-BYT quy định đặc điểm kinh tế - kỹ thuật đối với sữa và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em dưới 6 tuổi thuộc diện bình ổn giá, kê khai giá.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.