Thứ hai, 19/12/2022, 18:47 PM

Tạm giữ lượng lớn thiết bị âm thanh vi phạm trên địa bàn Nam Định

(CL&CS) - Đội Quản lý thị trường số 2 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Nam Định đã phối hợp với lực lượng Công an tỉnh kiểm tra, tạm giữ lượng hoàng hóa lớn thiết bị âm thanh tại xã Yên Tiến, huyện Ý Yên.

Thực hiện Kế hoạch cao điểm số 447/KH-CQLTT ngày 11/11/2022 của Cục Quản lý thị trường tỉnh Nam Định về cao điểm chống luôn lậu gian lận thương mại và hàng giả dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Qúy Mão năm 2023, sau thời gian theo dõi, thực hiện các biện pháp quản lý địa bàn kết hợp với tin báo của nhân dân, vào hồi 18 giờ ngày 15/12/2022, Đội QLTT số 2 đã phối kết hợp với lực lượng Công an tỉnh tiến hành kiểm tra tại cơ sở kinh doanh thiết bị âm thanh xã Yên Tiến, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định.

Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở đã không xuất trình được các giấy tờ liên quan đến nguồn gốc, xuất xứ của hàng hóa.

Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hóa vi phạm.

Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hóa vi phạm.

Theo quy định, Đoàn kiểm tra đã tiến hành tạm giữ số lượng hàng hóa có dấu hiệu vi phạm gồm 48 đôi loa các loại và 18 chiếc âm ly không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Vụ việc sẽ được hoàn thiện hồ sơ và xử lý theo quy định của pháp luật. 

Ông Dương Doãn Hiển – Phó Đội trưởng phụ trách Đội QLTT số 2 cho biết trong thời gian tới, Đội sẽ tiếp tục thực hiện Kế hoạch cao điểm của Cục QLTT tỉnh, chủ động phối hợp với các lực lượng chức năng để chia sẻ thông tin, quản lý địa bàn, phát hiện kiểm tra và xử lý nghiêm các đối tượng buôn lậu, hàng cấm, hàng giả… đảm bảo ổn định thị trường, góp phần để nhân dân vui xuân đón Tết an toàn, hạnh phúc và văn minh.

Trúc Thi

Bình luận

Nổi bật

JENNIFEROOM: Thương hiệu gia dụng Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam

JENNIFEROOM: Thương hiệu gia dụng Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 20/08/2025, 14:49

(CL&CS)- Với triết lý “tối giản, thời thượng, là chính mình”, thương hiệu thiết bị gia dụng được yêu thích tại Hàn Quốc -JENNIFEROOM với thiết kế tinh tế, tính năng tiện dụng và mức giá hợp lý chính thức ra mắt tại Việt Nam.

“Đánh thức” thị trường nội địa - nâng tầm thương hiệu hàng thủ công mỹ nghệ Thủ đô

“Đánh thức” thị trường nội địa - nâng tầm thương hiệu hàng thủ công mỹ nghệ Thủ đô

sự kiện🞄Thứ hai, 18/08/2025, 10:33

(CL&CS) - Với hơn 1.350 làng nghề và làng có nghề, Hà Nội đang sở hữu kho tàng sản phẩm thủ công mỹ nghệ phong phú, tinh xảo. Để phát triển thị trường cho sản phẩm thủ công mỹ nghệ, theo các chuyên gia, bên cạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, cần đẩy mạnh phát triển du lịch làng nghề, kết hợp tham quan, trải nghiệm và mua sắm tại chỗ… có như vậy mới đảm bảo thu nhập cho nghệ nhân và vừa nâng tầm thương hiệu thủ công mỹ nghệ Thủ đô.

Đà Nẵng tổ chức diễn đàn công nghệ lớn nhất về ngành du lịch, dịch vụ khách sạn

Đà Nẵng tổ chức diễn đàn công nghệ lớn nhất về ngành du lịch, dịch vụ khách sạn

sự kiện🞄Thứ sáu, 15/08/2025, 12:48

(CL&CS) - Chiều 14/8, tại Đà Nẵng Tổ chức HorecFex Việt Nam và Liên Chi Hội Khách sạn Việt Nam tổ chức chương trình công bố sự kiện Triển lãm và diễn đàn công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành du lịch (HorecFex) 2025 dự kiến diễn ra tại thành phố Đà Nẵng vào ngày 26/8 - 27/8.