Thứ năm, 08/12/2022, 21:40 PM

Tạm giữ hơn 1.000 mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ

(CL&CS) Lực lượng chức năng vừa phát hiện, tạm giữ hơn 1.000 mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Tổng trị giá hàng hóa theo giá niêm yết trên sản phẩm là: 97.200.000 đồng.

Ngày 05/12/2022, nhận được nguồn tin báo từ cơ sở, thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, giám sát thông tin nhận được là có căn cứ. Đội Quản lý thị trường số 1 phối hợp cùng Công an xã Lý Văn Lâm, thành phố Cà Mau tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh H.T tại địa chỉ: Ấp Bà Điều, xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Qua kiểm tra, Đoàn kiểm tra Đội QLTT số 1 phát hiện cơ sở kinh doanh H.T do bà Hà Thị Ngọc T làm chủ đang kinh doanh mỹ phẩm không xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh theo quy định.

Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hoá vi phạm.

Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hoá vi phạm.

Tại cơ sở đang bày bán mỹ phẩm (kem bôi da) các loại không xuất trình được hóa đơn chứng từ, chứng minh nguồn gốc hợp pháp đối với hàng hóa là mỹ phẩm, trên bao bì hàng hóa không thể hiện nơi sản xuất, xuất xứ của hàng hóa.

Lực lượng chức năng đã tạm giữ toàn bộ số hàng hoá vi phạm.

Lực lượng chức năng đã tạm giữ toàn bộ số hàng hoá vi phạm.

Tổng số lượng hàng hóa vi phạm là: 1.122 hộp các loại và 340kg (loại túi). Tổng trị giá hàng hóa theo giá niêm yết trên sản phẩm là: 97.200.000 đồng.

Đội Quản lý thị trường số 1 đã tiến hành tạm giữ toàn bộ hàng hóa vi phạm để xử lý theo quy định của pháp luật

Trúc Thi

Bình luận

Nổi bật

JENNIFEROOM: Thương hiệu gia dụng Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam

JENNIFEROOM: Thương hiệu gia dụng Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 20/08/2025, 14:49

(CL&CS)- Với triết lý “tối giản, thời thượng, là chính mình”, thương hiệu thiết bị gia dụng được yêu thích tại Hàn Quốc -JENNIFEROOM với thiết kế tinh tế, tính năng tiện dụng và mức giá hợp lý chính thức ra mắt tại Việt Nam.

“Đánh thức” thị trường nội địa - nâng tầm thương hiệu hàng thủ công mỹ nghệ Thủ đô

“Đánh thức” thị trường nội địa - nâng tầm thương hiệu hàng thủ công mỹ nghệ Thủ đô

sự kiện🞄Thứ hai, 18/08/2025, 10:33

(CL&CS) - Với hơn 1.350 làng nghề và làng có nghề, Hà Nội đang sở hữu kho tàng sản phẩm thủ công mỹ nghệ phong phú, tinh xảo. Để phát triển thị trường cho sản phẩm thủ công mỹ nghệ, theo các chuyên gia, bên cạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, cần đẩy mạnh phát triển du lịch làng nghề, kết hợp tham quan, trải nghiệm và mua sắm tại chỗ… có như vậy mới đảm bảo thu nhập cho nghệ nhân và vừa nâng tầm thương hiệu thủ công mỹ nghệ Thủ đô.

Đà Nẵng tổ chức diễn đàn công nghệ lớn nhất về ngành du lịch, dịch vụ khách sạn

Đà Nẵng tổ chức diễn đàn công nghệ lớn nhất về ngành du lịch, dịch vụ khách sạn

sự kiện🞄Thứ sáu, 15/08/2025, 12:48

(CL&CS) - Chiều 14/8, tại Đà Nẵng Tổ chức HorecFex Việt Nam và Liên Chi Hội Khách sạn Việt Nam tổ chức chương trình công bố sự kiện Triển lãm và diễn đàn công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành du lịch (HorecFex) 2025 dự kiến diễn ra tại thành phố Đà Nẵng vào ngày 26/8 - 27/8.