Thứ bảy, 23/04/2022, 09:17 AM

Tài năng trẻ Nestlé thắng lớn tại cuộc thi Vietnam Young Lions 2022

(CL&CS) - Các đại diện đến từ Nestlé Việt Nam vừa xuất sắc giành nhiều giải thưởng cao tại "Vietnam Young Lions 2022", cuộc thi danh giá và uy tín nhất trong ngành truyền thông và marketing, để đại diện Việt Nam thi đấu tại Young Lions - Cannes Lions - cho tài năng trẻ thế giới.

Các quản lý marketing trẻ của Nestlé Việt Nam là Phạm Thái Tuấn và Dương Hồng Nhung với bài trình bày

Các quản lý marketing trẻ của Nestlé Việt Nam là Phạm Thái Tuấn và Dương Hồng Nhung với bài trình bày "Tái sinh di dản Việt Nam".

Các quản lý marketing trẻ của Nestlé Việt Nam là Phạm Thái Tuấn, ngành hàng thực phẩm Maggi và Dương Hồng Nhung, ngành hàng sữa, có bài trình bày "Tái sinh di sản Việt Nam" với các ý tưởng táo bạo thực hiện chiến lược marketing cho sản phẩm trên nền tảng blockchain đã thuyết phục ban giám khảo trao giải vàng hạng mục marketers.

Trong khi đó, Huỳnh Ngọc Nhơn, nhãn hàng Nescafé với giải bạc hạng mục marketers, đại diện Việt Nam tham dự Young Spikes - Spikes Asia, đấu trường sáng tạo của khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi nỗ lực không ngừng để xây dựng Nestlé Việt Nam trở thành nơi làm việc lý tưởng với môi trường khuyến khích sự đa dạng, sáng tạo mà mỗi thành viên có thể phát huy tiềm năng bản thân dựa trên những giá trị bền vững lâu dài. Chiến thắng của các tài năng trẻ của Nestlé Việt Nam tại cuộc thi Vietnam Young Lions năm nay là một minh chứng rõ nét cho điều này".

Chương trình “Quản trị viên tập sự” và “Thắp sáng tài năng Việt” được Nestlé Việt Nam thực hiện hàng năm giúp cung cấp kiến thức thực tiễn, đào tào kỹ năng qua công việc thực tế từ đó giúp nâng cao tay nghề và kiến thức chuyên môn cho những sinh viên mới ra trường, trang bị nhiều kỹ năng mềm lẫn kỹ năng chuyên ngành cho các em vững vàng phát triển nghề nghiệp lâu dài.

Từ năm 2021 đến nay, Nestlé Việt Nam đã hợp tác với hơn 19 trường đại học ở TP.HCM và các tổ chức hỗ trợ kiến thức về xây dựng thương hiệu, tạo vị thế sản phẩm đến sinh viên và các buổi trò chuyện chia sẻ hướng nghiệp trực tuyến cho hơn 10.000 lượt sinh viên. Năm 2021, Nestlé Việt Nam được vinh danh môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam bởi Anphabe.

Nguyễn Như

Bình luận

Nổi bật

Nâng cao khả năng quản lý chất lượng vật liệu xây dựng

Nâng cao khả năng quản lý chất lượng vật liệu xây dựng

sự kiện🞄Thứ sáu, 22/11/2024, 17:56

(CL&CS) - Nhằm nâng cao khả năng quản lý chất lượng vật liệu xây dựng (VLXD), ngày 01/11/2024 Bộ Xây dựng đã ban hành Thông tư số 10/2024/TT-BXD như một giải pháp đảm bảo chất lượng công trình và nâng cao vị thế ngành trên thị trường quốc tế.

Tiêu chuẩn ISO 22000: Bảo vệ người tiêu dùng và xây dựng niềm tin trong chuỗi cung ứng thực phẩm

Tiêu chuẩn ISO 22000: Bảo vệ người tiêu dùng và xây dựng niềm tin trong chuỗi cung ứng thực phẩm

sự kiện🞄Thứ năm, 21/11/2024, 21:46

(CL&CS)- Việc áp dụng tiêu chuẩn ISO 22000 không chỉ đảm bảo an toàn thực phẩm mà còn mang lại nhiều lợi ích khác như nâng cao uy tín, tuân thủ pháp luật và cải tiến quy trình quản lý.

Bắc Giang hướng dẫn triển khai quy định về quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng

Bắc Giang hướng dẫn triển khai quy định về quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng

sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:14

(CL&CS)- Sở Xây dựng tỉnh Bắc Giang vừa có công văn hướng dẫn các cơ quan, đơn vị, địa phương, các tổ chức, cá nhân triển khai thực hiện các quy định về quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng.