Sức hút của “thủ phủ giải trí” mới của miền Bắc giữa lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia

(CL&CS) - Vinhomes Royal Island đang được kỳ vọng sẽ là thỏi nam châm giúp du lịch phía Bắc bứt phá, khi sở hữu những siêu phẩm hấp dẫn như phố đi bộ văn hóa, vui chơi, mua sắm, ẩm thực bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam hay những trải nghiệm chưa từng có tiền lệ từ các tiện ích lần đầu tiên xuất hiện.

Cú hích phát triển kinh tế đêm từ mảnh ghép mới đa sắc

Tại Việt Nam, phát triển kinh tế đêm được xác định là giải pháp giúp ngành du lịch bứt phá nhằm tăng sức cạnh tranh trên bản đồ du lịch quốc tế. 12 địa phương trên cả nước, trong đó có Hải Phòng sẽ tiên phong trong việc hình thành thương hiệu quốc gia về du lịch đêm, theo đề án của Bộ VH-TT&DL.

Cùng với các sản phẩm đã ra mắt, kinh tế dưới ánh đèn neon của Hải Phòng đang chuẩn bị sang trang với “mảnh ghép” vừa ra mắt. Đó là Vinhomes Royal Island - đại đô thị sở hữu phố đi bộ văn hóa, vui chơi, mua sắm, ẩm thực bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam River Walk. Với quy hoạch vượt trội, nơi đây không chỉ là trụ cột kinh tế đêm của thành phố Cảng mà còn được kỳ vọng sẽ trở thành “thủ phủ giải trí” mới ở phía Bắc, đón hàng triệu lượt du khách trong và ngoài nước.

1

Cây cầu Hoàng Gia sẽ đưa du khách tới thẳng River Walk tại Vinhomes Royal Island

River Walk cuốn hút trước hết bởi vị trí đắc địa khi uốn lượn mềm mại theo dòng sông Cấm. Về mặt cảnh quan, sự hiện diện của dòng nước khiến cho khung cảnh thêm phần lãng mạn, nên thơ, là nhân tố có thể khơi gợi cảm xúc thăng hoa cho mọi người, nhất là vào khoảnh khắc bình minh hay hoàng hôn. Đặc biệt, khi mặt trời tắt nắng, loạt đèn lồng treo cao, đèn hiệu ứng chiếu tán cây, thân cây, trình diễn công nghệ 3D mapping sẽ tạo hiệu ứng ánh sáng soi xuống mặt nước vô cùng ấn tượng.

2

River Walk cuốn hút bởi vị trí đắc địa khi uốn lượn mềm mại theo dòng sông Cấm

River Walk còn như một bức tranh nghệ thuật hoàn hảo khi được thiết kế với các cụm cảnh quan đẹp mắt theo nhiều chủ đề khác nhau, kể những câu chuyện đa dạng về cuộc sống đương đại. Trong đó, tuyến phố Tình yêu với đài phun nước nghệ thuật và biểu tượng khóa tình yêu sẽ là nơi “thề non, hẹn biển” của không ít bạn trẻ. Tuyến phố Trẻ em và Gia đình lại giống với thế giới cổ tích, nơi các em nhỏ có thể tìm thấy lon nước khổng lồ, artwork thần tiên giúp lưu lại ký ức tuổi thơ tươi đẹp. Cùng với đó là cơ hội được chơi những trò chơi đặc sắc như vòng quay ngựa gỗ carousel, cốc xoay và skydrop cảm giác mạnh, nhà phao, thú nhún... có khả năng khơi dậy trí tò mò, óc tưởng tượng và tinh thần khám phá thế giới. Còn đến tuyến phố Hải Phòng & Biển, du khách sẽ được nghe kể về lịch sử phát triển của thành phố Cảng, gắn với những hình ảnh quen thuộc như mỏ neo, hội đua thuyền, lính hải quân...

3

Kế bên River Walk sẽ là những con phố thương mại sầm uất của phân khu Tài Lộc

Đi dọc River Walk cũng là một hành trình foodtour thú vị giúp du khách có cơ hội thưởng thức mĩ vị nhân gian được tuyển lựa kỹ lưỡng từ các nền ẩm thực Hàn Quốc, Thái Lan… Bên cạnh đó là chợ đêm hải sản 3 miền hấp dẫn cùng thiên đường đồ ăn vặt Hải Phòng với độ tươi ngon và cách chế biến đa dạng…

Nằm tiếp giáp với phân khu Tài Lộc, bao gồm những dãy shophouse được thiết kế sang trọng, đẳng cấp, River Walk cũng được ví như thiên đường mua sắm. Tại đây sẽ quy tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, không khí nhộn nhịp suốt 24/7 sẽ sớm được thiết lập. Khi đó, hình hài của những con phố thương mại nổi tiếng thế giới thu hút hàng triệu du khách như: Đại lộ số Năm tại New York, Ginza tại Tokyo, Orchard tại Singapore… sẽ hiện diện trong lòng Vinhomes Royal Island.

Sức hút khó cưỡng từ chuỗi trải nghiệm chưa từng có tiền lệ  

Ngoài điểm hẹn kinh tế đêm River Walk, Vinhomes Royal Island còn có nhiều “thỏi nam châm” khác giúp thu hút khách du lịch mạnh mẽ. Trong đó, không thể không kể tới Vinpearl Golf Hải Phòng rộng 160ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á, với 36 hố golf được chia thành 2 sân mang phong cách hoàn toàn riêng biệt: sân địa hình Đầm Lầy tự nhiên thách thức và sân Hồ với cảnh quan tuyệt đẹp cùng hệ thống hồ nước đa dạng. Đây là nơi hiếm hoi ở Việt Nam mà các golfer có thể sống với đam mê thể thao quý tộc suốt 24/24 bởi 27/36 hố có hệ thống đèn chiếu sáng hỗ trợ vào ban đêm.

4

Hệ tiện ích đẳng cấp phục vụ giới thượng lưu tại Vinhomes Royal Island

Học viện Cưỡi ngựa Hoàng Gia cũng là điểm đến không thể bỏ qua khi giúp du khách có thể đến gần hơn bao giờ hết với bộ môn thể thao độc đáo theo phong cách Hoàng Gia châu Âu. Tại đây, du khách không chỉ choáng ngợp trước quy trình chăm sóc đầy công phu, xa xỉ mà còn có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng và chụp ảnh lưu niệm cùng những chú bảo mã quý hiếm, đắt đỏ hàng đầu thế giới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Những bộ ảnh tại nơi check-in sang chảnh bậc nhất Việt Nam chắc chắn sẽ khuấy đảo mạng xã hội và giúp chủ nhân thu về ngàn like. 

5

Công viên chủ đề VinWonders cùng Safari tại đây là nơi du khách vừa được vui chơi hết mình với những trò chơi hấp dẫn

Bên cạnh đó, Vinhomes Royal Island là đại đô thị đầu tiên được chủ đầu tư “dành tặng” cả một công viên chủ đề VinWonders cùng Safari với rất nhiều loài thú độc đáo. Đây là nơi du khách vừa được vui chơi hết mình với những trò chơi hấp dẫn, phấn khích lại vừa như được hòa mình vào thiên nhiên hoang dã khi được chiêm ngưỡng và chụp ảnh cùng những người bạn rừng xanh như hổ, voi, sư tử, tê giác, hươu cao cổ, các loài chim… mà không phải đi xa. Chuỗi trải nghiệm không thua kém gì các thiên đường giải trí Nha Trang, Phú Quốc… khiến du khách mọi lứa tuổi đều lưu luyến không muốn rời đi.

6

Giao thông thuận tiện cũng giúp Vinhomes Royal Island dễ dàng đón lượng du khách khổng lồ

Hạ tầng giao thông hiện đại và hoàn thiện bậc nhất càng giúp Vinhomes Royal Island gia tăng giá trị. Thông qua mạng lưới đường bộ, đường không, đường sắt và cả đường thủy thuận tiện, du khách từ khắp nơi trong nước hay từ nước ngoài đều có thể nhanh chóng đặt chân tới Vũ Yên chỉ sau vài chục phút đến vài giờ. Nhờ đó, “thủ phủ giải trí” mới được kỳ vọng sẽ thắp sáng bản đồ du lịch miền Bắc cũng như Việt Nam, thu hút nguồn khách và tạo doanh thu khổng lồ cho các nhà đầu tư nhạy bén đang “đổ bộ” về Thành phố Đảo Hoàng Gia.

VG

Bình luận

Nổi bật

Cận cảnh những “chiến mã” quý hiếm bậc nhất tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia

Cận cảnh những “chiến mã” quý hiếm bậc nhất tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 20:45

(CL&CS) - Những ngày qua, cộng đồng người yêu ngựa đứng ngồi không yên trước thông tin hé lộ về “thiên mã” Akhal-Teke xuất hiện tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia (Vinhomes Royal Island, Vũ Yên, Hải Phòng). Ngoài giống ngựa đẹp nhất hành tinh này, nhiều chiến mã uy dũng khác trong bộ sưu tập ngựa quý chỉ có duy nhất tại Vinhomes Royal Island cũng sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 15:16

(CL&CS) - Giới đầu tư đang đổ dồn sự chú ý vào Vinhomes Royal Island - đại đô thị đẳng cấp bậc nhất khu vực giữa trung tâm thành phố cảng Hải Phòng sôi động, nơi sở hữu phố đi bộ bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam cùng các tổ hợp thương mại dịch vụ sầm uất, hứa hẹn mang đến tiềm năng kinh doanh bứt phá.

Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp

Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 09:18

(CL&CS) - Giới trẻ đang đua nhau đổ về đại đô thị sầm uất và đáng sống bậc nhất khu Đông để tìm kiếm không gian sống “chất”, sống tận hưởng thời thượng. Đây cũng là nơi có sẵn hệ sinh thái, môi trường lý tưởng cho người trẻ khởi nghiệp bền vững.