Dữ liệu cũ
Thứ năm, 20/04/2017, 17:18 PM

Sóng gió hay chiêu trò trong nội bộ Ban Giám khảo The Face?

(NTD) - Thông tin Minh Hằng lên tiếng không làm huấn luyện viên The Face mùa 2, thẳng thắn "tố" đàn chị Hồ Ngọc Hà gây sức ép với BTC không cho ngồi "ghế nóng" khiến Hà Hồ lại một phen điêu đứng trước chỉ trích của dư luận. Sóng gió nổi lên thật, hay chỉ là chiêu trò PR như một số lần trước đây trong Games Show?

Trước đó, nữ ca sĩ Minh Hằng cho biết, mình bị "chèn ép" nên không thể tiếp tục đồng hành với The Face, cụ thể: “Hằng không muốn BTC khó xử vì mình. Dù sao thì công ty C.T.S cũng là nơi dành cho Hằng rất nhiều cơ hội tốt. Nếu đã có người không thích Hằng ngồi cùng họ trên vị trí HLV và gây sức ép cho BTC, thì Hằng vui vẻ ra đi.” Nhưng ngay sau đó, nữ ca sĩ Minh Hằng bắt đầu có phát ngôn gián tiếp “chỉ mặt điểm tên” người “gây sức ép cho BTC” khiến cô phải rời ghế nóng.

1d
Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà đã từng rất thân thiết tại các sự kiện cùng nhau. Ảnh Internet.

Nữ ca sĩ Minh Hằng cho biết, Hồ Ngọc Hà đã làm cô đau lòng, tổn thương khi nói “Ai cũng được, trừ Minh Hằng ra". Nữ ca sĩ cho rằng, mình cần lên tiếng để phơi bày sự thật chứ không muốn tìm lý do nào đó để biện minh cho sự “rút lui” đó. Ngay sau tiết lộ gây chấn động của Minh Hằng, cộng đồng mạng chính thức “dậy sóng”. Nhiều luồng ý kiến trái chiều trước vụ việc diễn ra. Kẻ bênh Hà Hồ, người ủng hộ Minh Hằng. Có thể thấy, sự thật thì "đàn chị" Hà Hồ có thế mạnh hơn khi có nhiều kinh nghiệm catwalk, lại là một người mẫu kỳ cựu từng đứng trên nhiều sàn diễn, phù hợp với tiêu chí của HLV cuộc thi. Ngay từ The Face mùa 1, cô đã chứng minh điều đó.

Còn về phía Minh Hằng, cô vốn xuất thân từ ca sĩ - diễn viên mà ra, nên nếu xét về kinh nghiệm, thì không thể đọ với "đàn chị" Hà Hồ, thậm chí hoàn toàn "lép vế" nếu cùng ngồi trên chiếc "ghế nóng". Liệu rằng, khán giả và thí sinh có chịu thán phục BGK Minh Hằng? 

fs
Nữ ca sĩ- diễn viên Minh Hằng cho rằng, mình không phải người dễ bị bắt nạt. Ảnh: Inter net.

Trong bối cảnh đó, đánh trúng tâm điểm vụ việc, mới đây nhất, cư dân mạng lại truyền tai nhau thông tin về những tiết lộ gây "sốc" liên quan đến lùm xùm giữa Hà Hồ và Minh Hằng, từ một người tự nhận là nhân viên làm việc tại Công ty C.T.S, chia sẻ trên trang facebook cá nhân, bài viết thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ của cư dân mạng.

17991005_138260460045849_7098054572454749333_n (1)
Hình ảnh được chụp từ trang Facebook.

Cụ thể, người này cho biết: Đầu tiên, công ty C.T.S đã mời Hồ Ngọc Hà, nhưng đợi  2-3 tháng trời nữ ca sĩ vẫn thương thảo hợp đồng, không chịu ký. Sau đó, công ty C.T.S mời thêm người mẫu Thanh Hằng, tính là sẽ có bộ ba BGK: Thanh Hằng, Hà Hồ, Lan Khuê, nhưng sau khi BTC hỏi ý kiếnThanh Hằng muốn làm việc với ai, thì Thanh Hằng đưa ra gợi ý muốn làm với Lan Khuê và Hồ Ngọc Hà. Về phía Hồ Ngọc Hà, cô yêu cầu không làm việc chung cùng Minh Hằng, lý do được cho là có một số xích mích từ hợp đồng quảng cáo trước đó. Sau khi vụ việc bị Minh Hằng làm bùng nổ trên mặt báo, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng chính thức từ chối hợp đồng The Face mùa 2 vì sợ hình ảnh sẽ đi xuống, khi dư luận cho rằng cô là người chèn ép Minh Hằng. Ngoài ra, người này còn khẳng định "bên công ty C.T.S chính thức .. "cạch" Hà Hồ từ giờ", "Cuối cùng The Face hết người để mời".  

Nhắc đến The Face Việt Nam, có vẻ như khán giả đã quá ngán ngẩm trước những lùm xùm từ khâu tổ chức cuộc thi đình đám này. Hiển nhiên, khán giả không còn lạ lẫm gì với chiêu thức thu hút người xem bằng việc dùng những chiêu trò, mánh khóe câu view từ BTC. Ngay từ The Face Vietnam mùa 1, riêng dàn thí sinh của chương trình, phần lớn là những gương mặt quen thuộc của mạng xã hội. Hay mới đây nhất từ vòng khởi động mùa 2, Chương trình chiêu dụ toàn các thí sinh tên tuổi đình đám "thị phi" như Thúy Vi, Bà Tưng, Ngân 98,... tham gia vòng tuyển chọn.

Chưa kể, những nàng hot girls của mạng xã hội như  Ngô Thùy Trâm, fashionista 9X Châu Bùi hay những thí sinh từng là hoa hậu, á hậu,... với lượng theo dõi lớn từ cộng đồng mạng cũng được xem là những nhân tố thu hút để mùa The Face năm nay nóng hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, chuyện lùm xùm giữa các vị HLV cũng không khó tránh khỏi, là cách để chương trình thu hút khán giả quan tâm vì trước giờ, The Face đã là chương trình có sự phân vai “thiện, ác” rõ rệt cho các HLV, nhưng nay qua scandal mới này, sóng gió đã nổi lên trong nội bộ Ban Giám khảo.

Hải Đăng

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.