Thứ tư, 23/10/2019, 15:52 PM

“Sống chất lượng” cùng Toyota tại Vietnam Motor Show 2019

(NTD) - Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (Vietnam Motor Show 2019, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) giới thiệu gian trưng bày với chủ đề “Sống chất lượng”.

Ông  Toru Kinoshita, Tổng giám đốc TMV cho biết, tại Toyota, chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu.Tiếp nối tinh thần của dự án “No Quality No Life” – “Chất lượng làm nên tất cả”, được triển khai vào năm 2017, tại Triển lãm năm nay, TMV muốn một lần nữa khẳng định và truyền tải thông điệp về chất lượng với chủ đề “Sống chất lượng”

Thông qua đó, TMV muốn hướng đến chất lượng toàn diện về mọi mặt, từ “Chất lượng sản phẩm”, đến “Chất lượng dịch vụ”và Bảo vệ môi trường vì một “Thế giới tốt đẹp hơn”

Toyota Innova
 

Tại Triển lãm lần này, TMV trưng bày 3 mẫu xe lắp ráp chiến lược trong nước, thường xuyên nằm trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam, như: Vios, Innova và Fortuner (TRD). Cùng với 3 mẫu xe nhập khẩu, như Camry (với bộ body kit), Rush (TRD) và Hilux.

Bên cạnh đó, TMV trưng bày mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser – với thiết kế lai giữa xe tải và SUV,sử dụng động cơ hybrid thân thiện với môi trường, phù hợp với cuộc sống tương lai.

 Năm 2017, Tập đoàn Ô tô Toyota Nhật Bản (TMC) chính thức khởi động sáng kiến toàn cầu "Start Your Impossible" –  “Hãy bắt đầu điều không thể”, nhằm truyền cảm hứng cho toàn bộ nhân viên, đối tác và khách hàng của Toyota cũng như mong muốn kết nối họ với những tư tưởng cốt lõi của hãng. Toyota tin rằng, sự chuyển động không chỉ dừng lại ở việc di chuyển bằng ô tô, mà còn là việc vượt qua những thách thức,biến ước mơ thành hiện thực.

Trong suốt lịch sử phát triển, Toyota đã biến rất nhiều điều “không thể thành có thể”, thông qua việc không ngừng sáng tạo và lòng đam mê, cũng như liên tục thách thức định nghĩa về những điều không thể. Ngày nay, ngành công nghiệp ô tô đang ở giai đoạn với những bước phát triển rõ rệt nhất  và trong giai đoạn này, Toyota tiếp tục cam kết sản xuất ra những chiếc xe tốt hơn nữa. Quan trọng hơn cả, chúng tôi đang phát triển những phương thức di chuyển nhằm giúp con người tận hưởng cuộc sống, cũng như góp phần tạo nên một xã hội tốt đẹp hơn trong 100 năm tới và xa hơn nữa. Để biến điều này trở thành hiện thực, chúng ta phải mơ ước tạo nên những hình thức di chuyển mới có thể vượt qua những giới hạn hiện tại và khắc phục được các vấn đề của tương lai, vượt xa những chiếc xe thông thường.

Mỹ Hoàng

Bình luận

Nổi bật

Triển khai áp dụng năng suất chất lượng trong các trường Đại học, Cao đẳng

Triển khai áp dụng năng suất chất lượng trong các trường Đại học, Cao đẳng

sự kiện🞄Thứ ba, 07/05/2024, 20:43

(CL&CS)- Trong khuôn khổ Chương trình quốc gia hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa giai đoạn 2021-2030, ngày 6/5, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường phối hợp với trường Đại học Hải Phòng tổ chức Tọa đàm Tổng quan về năng suất chất lượng và áp dụng năng suất chất lượng trong các trường Đại học, Cao đẳng.

Sở Khoa học và Công nghệ An Giang: Phát triển nhãn hiệu chứng nhận

Sở Khoa học và Công nghệ An Giang: Phát triển nhãn hiệu chứng nhận

sự kiện🞄Thứ ba, 07/05/2024, 12:09

(CL&CS) - Quá trình triển khai, nhiều tổ chức, cá nhân sản xuất - kinh doanh nhận thức giá trị của nhãn hiệu chứng nhận (NHCN) An Giang, ý nghĩa của việc xây dựng và phát triển thương hiệu đặc trưng của tỉnh, chất lượng, giá trị, tạo dựng uy tín cho sản phẩm của mình và chủ động nộp hồ sơ đăng ký để được cấp quyền sử dụng NHCN.

Bình Định: Phê duyệt nhiệm vụ “Ứng dụng KH&CN xây dựng mô hình nuôi thương phẩm hải sâm cát tại xã Nhơn Hải, TP Quy Nhơn'

Bình Định: Phê duyệt nhiệm vụ “Ứng dụng KH&CN xây dựng mô hình nuôi thương phẩm hải sâm cát tại xã Nhơn Hải, TP Quy Nhơn'

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 10:26

(CL&CS) - Mới đây, Sở KH&CN tỉnh Bình Định đã phê duyệt nhiệm vụ “Ứng dụng KH&CN xây dựng mô hình nuôi thương phẩm hải sâm cát tại xã Nhơn Hải, TP Quy Nhơn" do Phòng Kinh tế TP Quy Nhơn chủ trì thực hiện và HTX Dịch vụ - Du lịch - Thủy sản Nhơn Hải là cơ quan phối hợp chính tổ chức thực hiện.