Dữ liệu cũ
Thứ hai, 02/11/2015, 07:17 AM

Sonasea Villas & Resort – Thiên đường nghĩ dưỡng

(NTD) - Ngày 31/10/2015 vừa qua, CEO Group đã chính thức ra mắt dự án Sonasea Villas & Resort do Công ty Cổ phần đầu tư & Phát triển Phú Quốc - đơn vị thành viên của CEO Group làm chủ đầu tư.

Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villa & Resort bao gồm các khu Resort 4-5 sao Resort Novotel Phu Quoc, khu biệt thự nghỉ dưỡng Sonasea Villas, căn hộ nghỉ dưỡng Sonasea condotel, khu phố đi bộ và mua sắm, khu phức hợp văn phòng và thương mại sầm uất, khu vui chơi giải trí hiện đại, mang đến các dịch vụ đa dạng, vừa kết hợp nghỉ dưỡng, vừa có thể kinh doanh.

Sona
 

Khu biệt thự nghỉ dưỡng Sonasea Villas dự kiến hoàn thành vào dịp 30/4/2016. Các biệt thự thuộc Sonasea Villa có diện tích từ 270m2-713m2, được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế, trang bị đầy đủ nội thất sang trọng: các thiết bị phòng khách, phòng ngủ, thiết bị bếp nhập khẩu, phòng ăn. Mỗi biệt thự đều có sân vườn và bể bơi riêng thiết kế hiện đại, khoáng đạt, hòa quyện với thiên nhiên. Được quản lý bởi tập đoàn quản lý khách sạn và căn hộ nghỉ dưỡng danh tiếng hàng đầu thế giới The Ascott, Sonasi Villa chắc chắn sẽ mang lại dịch vụ và lợi ích tốt nhất cho chủ nhân. Ngày 31/10 biệt thự mẫu Hammony trong khu Sonasea Villa đã chính thức khai trương đón khách tham quan.

Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, biệt thự Sonasea Villas còn hứa hẹn mang lại những giá trị gia tăng theo thời gian cho chủ sở hữu bao gồm các chương trình như: Chương trình cam kết cho thuê với mức chia sẻ lợi nhuận 85% cho khách hàng trong 10 năm; Chủ đầu tư cam kết mức lợi nhuận tối thiểu hàng năm 9% giá bán biệt thự (không bao gồm VAT) trong 5 năm; Chính sách ưu đãi tài chính hấp dẫn: hỗ trợ khách vay mua biệt thự mức lãi suất 0% trong vòng 10 tháng kể từ ngày giải ngân với tỷ lệ vay 50% giá bán biệt thự (đã bao gồm VAT); Được sử dụng 15 đêm nghỉ miễn phí /năm trong 10 năm tại Sonasea Villas & Resort.

Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, quản lý chuyên nghiệp, tiện ích vượt trội, dịch vụ cao cấp, Sonasea Villas & Resort sẽ mang lại cho khách hàng phong cách nghỉ dưỡng đẳng cấp và cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất.

Theo Quy hoạch được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, Phú Quốc sẽ trở thành một trung tâm du lịch tầm cỡ khu vực và quốc tế, có khả năng đón 2 - 3 triệu lượt khách vào năm 2020 và 7 triệu lượt khách vào năm 2030. Chính phủ đã sớm triển khai xây dựng đồng bộ các dự án hạ tầng lớn: cảng hàng không quốc tế Phú Quốc với các đường bay thẳng nối với nhiều nước trên thế giới đã được khánh thành năm 2012; hệ thống cảng biển, đường giao thông dần hoàn thiện; đường dây cáp ngầm dưới đáy biển từ Hà Tiên ra Phú Quốc được đưa vào vận hành từ năm 2014… Trong năm 2014, lượng khách du lịch đến Phú Quốc tăng 37% so với năm 2013, dự kiến con số này sẽ tăng lên gấp đôi trong năm nay, trong đó khách quốc tế chiếm 35%. Lượng khách du lịch đổ về Phú Quốc ngày càng lớn khiến nhu cầu về phòng khách sạn cũng như biệt thự nghỉ dưỡng ngày một tăng cao. Novotel Phu Quoc Resort và khu biệt thự nghỉ dưỡng Sonasea Villas của CEO Group hoàn thành sẽ góp phần đáp ứng lượng cầu cao về phòng nghỉ của khách du lịch.

BH

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.