Văn hóa và Đời sống
Thứ ba, 04/07/2023, 09:11 AM

Sở VHTT Hà Nội chính thức cấp phép cho show của Blackpink

(CL&CS) - Mới đây, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội có văn bản chấp thuận cho Công ty TNHH Âm nhạc IME (trụ sở chính tại TP HCM) tổ chức chương trình nghệ thuật “Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Blackpink 2023” vào ngày 29 và 30/7/2023 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa có văn bản chấp thuận cho Công ty TNHH Âm nhạc IME tổ chức chương trình nghệ thuật "Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Blackpink 2023" (world tour "Born Pink") vào ngày 29 và 30/7/2023 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Theo đó, sau khi nhận đầy đủ hồ sơ qua bộ phận một cửa, kiểm tra các thủ tục hành chính đều đã đầy đủ, hợp lệ, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cấp phép cho chương trình và yêu cầu đơn vị tổ chức chấp hành đúng quy định của Chính phủ về hoạt động biểu diễn và các quy định của pháp luật về quảng cáo; về quyền tác giả và quyền liên quan; Thực hiện đúng nội dung chương trình biểu diễn tại danh mục; Tuân thủ các quy định về bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội, môi trường, y tế và phòng chống cháy nổ, các điều kiện khác theo quy định của pháp luật có liên quan trước và trong quá trình tổ chức biểu diễn nghệ thuật.

6

Nhóm nhạc BLACKPINK. Ảnh: FBNV

Trước đó, chia sẻ với báo chí, lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết rất hoan nghênh việc nhóm nhạc Blackpink cũng như những nhóm nhạc nổi tiếng quốc tế tổ chức chương trình biểu diễn tại Việt Nam. Đại diện của đơn vị này cũng khẳng định, các bài hát của nhóm nhạc Blackpink đã được phổ biến rộng rãi, không vi phạm quy định.

Tối 3/7, chia sẻ với báo chí, đại diện BTC concert Blackpink tại Hà Nội xác nhận thông tin về việc chương trình đã được cấp phép. BTC cũng cho biết sẽ sớm đưa ra những thông tin về giá vé, sơ đồ và mong khán giả bình tĩnh, tỉnh táo trước các thông tin trên mạng xã hội. 

Blackpink là một trong những nhóm nhạc nữ Hàn Quốc có đông đảo người hâm mộ nhất các nước châu Á. Theo thống kê, tính tới tháng 4/2023, Blackpink hiện là nhóm nhạc thu hút người xem nhiều nhất trên YouTube, với gần 30,1 tỷ lượt xem.

Tour lưu diễn "Born Pink" của Blackpink bắt đầu từ tháng 10 năm ngoái đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Theo thông tin trên các phương tiện truyền thông, nhóm thu được khoảng 2 đến 7 triệu USD cho mỗi đêm diễn ở cả ba châu lục: châu Á, Âu và Mỹ.

Theo Nhà báo và công luận

Bình luận

Nổi bật

Một tháng nữa DIFF 2024 diễn ra tại Đà Nẵng, nhiều người “nhấp nhổm” săn vé sớm

Một tháng nữa DIFF 2024 diễn ra tại Đà Nẵng, nhiều người “nhấp nhổm” săn vé sớm

sự kiện🞄Thứ năm, 09/05/2024, 21:43

(CL&CS) - Chỉ còn 1 tháng nữa là mùa hè Đà Nẵng sẽ bùng nổ với Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF 2024. Rất nhiều du khách đã háo hức đặt vé bay sớm đến Đà Nẵng và săn vé DIFF ngay trong đêm khai mạc để “mục sở thị” bữa tiệc ánh sáng đỉnh cao bên sông Hàn.

Chồng cũ MC Mai Ngọc bị bắt gặp 'tay trong tay' với gái đẹp chỉ sau 1 tháng công khai ly hôn: Thân thế 'đàng gái' hot girl gây xôn xao MXH

Chồng cũ MC Mai Ngọc bị bắt gặp 'tay trong tay' với gái đẹp chỉ sau 1 tháng công khai ly hôn: Thân thế 'đàng gái' hot girl gây xôn xao MXH

sự kiện🞄Thứ tư, 08/05/2024, 10:02

Mới đây, những hình ảnh được cho là chồng cũ MC Mai Ngọc nắm tay 1 người phụ nữ khác khiến dân tình quan tâm.

Giải mã hiện tượng Grand World - Điểm đến “hot” nhất dịp nghỉ 30/4 - 1/5

Giải mã hiện tượng Grand World - Điểm đến “hot” nhất dịp nghỉ 30/4 - 1/5

sự kiện🞄Thứ ba, 07/05/2024, 13:16

(CL&CS) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Grand World (Ocean City) - “vũ trụ giải trí” lớn nhất miền Bắc đã thu hút hơn nửa triệu du khách đến trải nghiệm, vui chơi, mua sắm... Sức hút của điểm đến này được lý giải từ các trải nghiệm chưa từng có tiền lệ cùng chuỗi hoạt động vui chơi giải trí bùng nổ, tầm cỡ khu vực được tổ chức nơi đây.