SCB triển khai chương trình " Vay ngay - Lãi tốt" đồng hành cùng khách hàng

(CL&CS) - Trong bối cảnh Việt Nam đang nỗ lực “vượt bão” Covid-19, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đặt mục tiêu chính là vừa tăng cường phòng chống dịch, vừa đồng hành để hỗ trợ và tháo gỡ khó khăn cho Khách hàng.

Hiện nay SCB đang triển khai chương trình “Vay ngay - Lãi tốt” để hỗ trợ lãi suất vay cho các khách hàng cá nhân có nhu cầu về vốn. Các gói vay mới ở các sản phẩm như “Vay mua nhà ở, nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất và xây dựng, cải tạo nhà ở”, “Vay mua ô tô”, “Vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm”, “Vay bổ sung vốn kinh doanh trung dài hạn” và “Vay bổ sung vốn kinh doanh ngắn hạn” có lãi suất rất ưu đãi, chỉ từ 6,5%/năm. Tùy thuộc vào gói vay và sản phẩm, khách hàng vay mới có thể được hưởng lãi suất cố định lên đến 36 tháng, với mức lãi suất ưu đãi tới 8,5%/năm. Chương trình mang đến sự linh hoạt cho khách hàng trong ngắn hạn với gói miễn phí trả nợ trước hạn và sự ổn định trong dài hạn với mức biên độ chỉ từ 1,4%/ năm.

SCB đang triển khai chương trình “Vay ngay - Lãi tốt” để hỗ trợ lãi suất vay cho các khách hàng cá nhân

SCB đang triển khai chương trình “Vay ngay - Lãi tốt” để hỗ trợ lãi suất vay cho các khách hàng cá nhân

Đồng thời, nhằm giảm áp lực trả nợ cho khách hàng cá nhân đang có hợp đồng vay tại SCB (khách hàng hiện hữu), SCB giảm đến 1% lãi suất tùy vào khoản vay của khách hàng. Khách hàng cá nhân có thể chủ động theo dõi dư nợ và thanh toán khoản vay qua các kênh trực tuyến (kể cả khoản vay tại quầy và vay trực tuyến).

SCB cũng đang triển khai gói Tài Khoản S-Digital với những tính năng ưu việt như: Hoàn tiền 0,2% không giới hạn cho các giao dịch quảng cáo trên Google và Facebook, miễn phí chuyển đổi ngoại tệ, miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng lên đến 3 tỷ đồng/ngày... với mong muốn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận trong giai đoạn phục hồi kinh tế. Gói Tài khoản S-Digital sẽ giúp khách hàng thuận tiện và an tâm hơn trong các giao dịch với ngân hàng bao gồm việc thanh toán gốc lãi vay trong giai đoạn “bình thường mới”.

Thời gian tới, SCB sẽ tiếp tục triển khai các chương trình tín dụng ưu đãi, điều chỉnh chính sách và đề ra các giải pháp mới nhằm thúc đẩy lưu thông vốn, đáp ứng kịp thời nhu cầu phục hồi sản xuất của người dân và doanh nghiệp. Đồng thời tiếp tục đẩy mạnh hoạt động ngân hàng số nhằm tạo đột phá về sản phẩm dịch vụ thông qua việc ứng dụng nền tảng công nghệ tiên tiến nhất để vừa tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng vừa đóng góp thiết thực vào sự phục hồi tăng trưởng kinh tế.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: www.scb.com.vn

Khách hàng có thể liên hệ Hotline 1900 6538 - 1800 5454 38 hoặc đến đơn vị SCB gần nhất để được tư vấn về các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi của SCB.

Mỹ Hiền

Bình luận

Nổi bật

TS. Nguyễn Tú Anh: Tín dụng phải tăng 15% trong 5 năm tới để đạt mục tiêu tăng trưởng 10%

TS. Nguyễn Tú Anh: Tín dụng phải tăng 15% trong 5 năm tới để đạt mục tiêu tăng trưởng 10%

sự kiện🞄Thứ năm, 06/11/2025, 07:27

(CL&CS) - TS. Nguyễn Tú Anh, Giám đốc Nghiên cứu Chính sách Trường Đại học VinUni, cho rằng, để đạt mục tiêu GDP tăng trưởng 10%/năm đến 2030, quy mô tín dụng của nền kinh tế cần tăng 15%/năm.

Giám đốc Khối Phân tích Maybank Securities Vietnam: Tập đoàn tài chính rất cần thiết cho Việt Nam

Giám đốc Khối Phân tích Maybank Securities Vietnam: Tập đoàn tài chính rất cần thiết cho Việt Nam

sự kiện🞄Thứ năm, 06/11/2025, 07:26

(CL&CS) - Nhiều ngân hàng đã xây dựng mô hình với đầy đủ các mảng: ngân hàng, bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm phi nhân thọ, chứng khoán, công ty quản lý quỹ và sắp tới còn mở rộng sang lĩnh vực tài sản số.

Ngân hàng Nhà nước triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng vùng bão lũ

Ngân hàng Nhà nước triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng vùng bão lũ

sự kiện🞄Thứ tư, 05/11/2025, 10:18

(CL&CS) - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu các tổ chức tín dụng và chi nhánh NHNN tại các khu vực chịu ảnh hưởng thiên tai khẩn trương triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ.