SCB khai trương phòng dịch vụ khách hàng trung tâm
(CL&CS) - Đây là một trong những hoạt động mang tính chiến lược của Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) trong giai đoạn chuyển đổi hiện nay, cũng như trong kế hoạch mở rộng kinh doanh, kế hoạch tăng trưởng của SCB cho các năm tiếp theo.

SCB vừa khai trương Phòng Dịch vụ khách hàng trung tâm tại tầng trệt của tòa nhà Hội sở, số 19-25 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM.
Phòng Dịch vụ khách hàng trung tâm có không gian đẹp, vị trí thuận lợi nằm ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ - khu vực trung tâm thành phố - có ưu thế về mặt giao thông lẫn tiếp cận dân cư, góp phần khẳng định vị thế vững chắc, tầm vóc phát triển, định vị ngân hàng năng động, hiện đại, hoạt động theo chuẩn mực quốc tế của SCB. Nơi đây cũng hứa hẹn sẽ là cầu nối đắc lực hỗ trợ khách hàng dễ dàng tiếp cận trong quá trình tìm hiểu thông tin và lựa chọn làm nơi thực hiện giao dịch trực tiếp tại quầy.
Bên cạnh thực hiện công tác phục vụ giao dịch tại quầy, Phòng Dịch vụ khách hàng trung tâm có trách nhiệm thực hiện và quản lý các hoạt động như bán các sản phẩm tiền gửi và dịch vụ (bảo hiểm, dịch vụ thanh toán trong nước); triển khai thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo chủ trương và định hướng, chính sách của SCB; thu thập, tiếp nhận, phối hợp, xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng…
Không chỉ dừng lại ở đó, mà thông qua các dịch vụ ngân hàng quốc tế dành cho khách hàng trong nước và nước ngoài, SCB mong muốn giới thiệu một hình ảnh ngân hàng thương mại địa phương đẳng cấp quốc tế, qua đó cũng minh chứng cho sự chuyển đổi của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình hội nhập với khu vực và vươn tầm thế giới
Với định hướng “Khách hàng là trọng tâm”, SCB luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự tín nhiệm, đem lại lợi nhuận cao hơn, đón đầu các xu hướng đầu tư dài hạn. SCB đã hỗ trợ kết nối khách hàng với các cơ hội đầu tư và mang lại giá trị to lớn cho khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp thông qua hệ thống 239 điểm giao dịch phủ rộng khắp các thành phố lớn, vùng kinh tế trọng điểm của cả nước; cũng như trên hệ thống ngân hàng trực tuyến.
Trong thời gian tới, SCB sẽ tiếp tục mở rộng việc liên kết cổng thanh toán trực tuyến với các đối tác nhằm mở rộng mạng lưới thanh toán cho khách hàng, đa dạng hóa phương thức thanh toán, tạo được sức cạnh tranh với thị trường dịch vụ ngân hàng.
Nguyễn Như
Bình luận
Nổi bật
SHB cấp gói tín dụng cho doanh nghiệp thuộc chuỗi cung ứng đầu vào cho Kim Long Motor
sự kiện🞄Thứ bảy, 07/06/2025, 11:29
(CL&CS) - Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai giải pháp tài chính linh hoạt dành cho doanh nghiệp cung ứng nguyên vật liệu, linh kiện, thiết bị và dịch vụ đầu vào cho Kim Long Motor nhằm tối ưu dòng tiền và kế hoạch sản xuất của các đơn vị trong ngành công nghiệp ô tô.
NCB cùng du khách khám phá Cát Bà: Ưu đãi hấp dẫn, trải nghiệm đỉnh cao
sự kiện🞄Thứ sáu, 06/06/2025, 20:37
(CL&CS) - Hòa cùng không khí sôi động tại đảo ngọc Cát Bà mùa hè này, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình ưu đãi lớn lên đến 45% dành cho khách hàng sử dụng ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile.
Trải nghiệm “mùa hè rực rỡ” tại Đà Nẵng với chi phí tối ưu
sự kiện🞄Thứ năm, 05/06/2025, 16:20
(CL&CS) - Không khí lễ hội đã tưng bừng tại Đà Nẵng với sự tái xuất của DIFF - Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2025. Đây là vài bí kíp giúp bạn khéo léo tận dụng ưu đãi từ các kênh thanh toán số, thẻ tín dụng để tận hưởng lễ hội pháo hoa tại Đà Nẵng với chi phí tối ưu.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.