SCB khai trương phòng dịch vụ khách hàng trung tâm
(CL&CS) - Đây là một trong những hoạt động mang tính chiến lược của Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) trong giai đoạn chuyển đổi hiện nay, cũng như trong kế hoạch mở rộng kinh doanh, kế hoạch tăng trưởng của SCB cho các năm tiếp theo.

SCB vừa khai trương Phòng Dịch vụ khách hàng trung tâm tại tầng trệt của tòa nhà Hội sở, số 19-25 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM.
Phòng Dịch vụ khách hàng trung tâm có không gian đẹp, vị trí thuận lợi nằm ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ - khu vực trung tâm thành phố - có ưu thế về mặt giao thông lẫn tiếp cận dân cư, góp phần khẳng định vị thế vững chắc, tầm vóc phát triển, định vị ngân hàng năng động, hiện đại, hoạt động theo chuẩn mực quốc tế của SCB. Nơi đây cũng hứa hẹn sẽ là cầu nối đắc lực hỗ trợ khách hàng dễ dàng tiếp cận trong quá trình tìm hiểu thông tin và lựa chọn làm nơi thực hiện giao dịch trực tiếp tại quầy.
Bên cạnh thực hiện công tác phục vụ giao dịch tại quầy, Phòng Dịch vụ khách hàng trung tâm có trách nhiệm thực hiện và quản lý các hoạt động như bán các sản phẩm tiền gửi và dịch vụ (bảo hiểm, dịch vụ thanh toán trong nước); triển khai thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo chủ trương và định hướng, chính sách của SCB; thu thập, tiếp nhận, phối hợp, xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng…
Không chỉ dừng lại ở đó, mà thông qua các dịch vụ ngân hàng quốc tế dành cho khách hàng trong nước và nước ngoài, SCB mong muốn giới thiệu một hình ảnh ngân hàng thương mại địa phương đẳng cấp quốc tế, qua đó cũng minh chứng cho sự chuyển đổi của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình hội nhập với khu vực và vươn tầm thế giới
Với định hướng “Khách hàng là trọng tâm”, SCB luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự tín nhiệm, đem lại lợi nhuận cao hơn, đón đầu các xu hướng đầu tư dài hạn. SCB đã hỗ trợ kết nối khách hàng với các cơ hội đầu tư và mang lại giá trị to lớn cho khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp thông qua hệ thống 239 điểm giao dịch phủ rộng khắp các thành phố lớn, vùng kinh tế trọng điểm của cả nước; cũng như trên hệ thống ngân hàng trực tuyến.
Trong thời gian tới, SCB sẽ tiếp tục mở rộng việc liên kết cổng thanh toán trực tuyến với các đối tác nhằm mở rộng mạng lưới thanh toán cho khách hàng, đa dạng hóa phương thức thanh toán, tạo được sức cạnh tranh với thị trường dịch vụ ngân hàng.
Nguyễn Như
Bình luận
Nổi bật
Ông HĐQT ACB góp tiếng nói của doanh nghiệp Việt trên diễn đàn APEC
sự kiện🞄Thứ tư, 13/08/2025, 22:51
(CL&CS) - Ngày 11/8/2025 tại Incheon, Hàn Quốc, ông Trần Hùng Huy, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB), đã chính thức phát biểu tại phiên thảo luận của APEC Public‑Private Dialogue (PPD) với chủ đề “Xây dựng hệ thống bền vững thích ứng với biến động nhân khẩu học”.
Agribank khánh thành trụ sở mới Chi nhánh Tân Mỹ Bắc Long An
sự kiện🞄Thứ tư, 13/08/2025, 22:50
(CL&CS) - Agribank Chi nhánh Tân Mỹ Bắc Long An vừa khánh thành trụ sở mới tại ấp Chánh Hội, xã Hậu Nghĩa, tỉnh Tây Ninh, đánh dấu bước phát triển quan trọng trong chiến lược hiện đại hóa cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Viettel Money lập “cú hat-trick” tại giải thưởng tài chính hàng đầu châu Á
sự kiện🞄Thứ hai, 11/08/2025, 10:13
(CL&CS) - Sự ghi nhận từ tổ chức giải thưởng hàng đầu châu Á cho hành trình phổ cập tài chính số của Viettel Money là minh chứng cho uy tín và năng lực công nghệ của thương hiệu Việt, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của nền tảng này trên bản đồ Fintech khu vực.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.