SCB bổ nhiệm ông Hoàng Minh Hoàn giữ chức quyền Tổng Giám đốc

(CL&CS) - Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa thông báo ông Hoàng Minh Hoàn được bổ nhiệm quyền Tổng Giám đốc thay ông Võ Tấn Hoàng Văn.

Cụ thể, SCB đã quyết định bổ nhiệm ông Hoàng Minh Hoàn, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối Quản trị tài chính và Nguồn vốn lên làm quyền Tổng giám đốc kể từ ngày 29/7/2020 thay cho ông Võ Tấn Hoàng Văn - người đã điều hành SCB trong suốt 7 năm qua. Ông Võ Tấn Hoàng Văn tiếp tục là thành viên HĐQT SCB nhiệm kỳ 2017-2022.

SCB Hoang Minh Hoan
Ông Hoàng Minh Hoàn, quyền Tổng Giám đốc SCB từ 29/7/2020

Ông Hoàng Minh Hoàn đã có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, nắm giữ các vị trí quản lý cấp cao tại các ngân hàng. Tại SCB, ông Hoàng Minh Hoàn đã từng đảm nhận các vị trí Giám đốc Khối Tiền tệ, Giám đốc Tài chính, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối Quản trị Tài chính và Nguồn vốn.

Với bề dày kinh nghiệm cùng kiến thức chuyên môn sâu rộng, sự am hiểu về SCB, ông Hoàng Minh Hoàn được tin tưởng sẽ là người kế nhiệm xứng đáng để điều hành SCB trong giai đoạn 2020-2030, giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ và phát triển bền vững của SCB.

Kể từ 29/7, Ban Tổng Giám đốc của SCB có 8 người, gồm: quyền Tổng Giám đốc Hoàng Minh Hoàn; và các Phó Tổng Giám: ông Bùi Anh Dũng, ông Nguyễn Đức Hiếu, ông Lê Thiết Hùng, ông Trương Khánh Hoàng, ông Diệp Bảo Châu, ông Lại Quốc Tuấn, ông Phạm Thống Nhất.

Trước đó, vào ngày 27/7/2020, SCB và McKinsey & Company Vietnam cũng đã chính thức ký kết hợp tác. Theo SCB, việc hợp tác này là bước đi chiến lược của ngân hàng trong giai đoạn chuyển đổi. McKinsey sẽ giúp SCB củng cố, chắt lọc và khai thác các cơ hội, tiềm năng kinh doanh của ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số mới, tư vấn các giải pháp toàn diện nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh với mục tiêu duy trì tốc độ tăng trưởng cao, nâng cao dịch vụ và trải nghiệm khách hàng... McKinsey cũng đồng thời tư vấn SCB lựa chọn nhà đầu tư chiến lược nước ngoài phù hợp với chiến lược hoạt động và mục tiêu đa dạng hóa cổ đông của ngân hàng.

Như Nguyễn

Bình luận

Nổi bật

Đại diện duy nhất Việt Nam được LĐBĐ Châu Á công nhận là Trung tâm y học thể thao xuất sắc

Đại diện duy nhất Việt Nam được LĐBĐ Châu Á công nhận là Trung tâm y học thể thao xuất sắc

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:47

(CL&CS) - Với việc đạt chứng nhận cao nhất của AFC dành cho các cơ sở y tế và bệnh viện cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu cho các cầu thủ bóng đá Châu Á, Trung tâm chấn thương chỉnh hình và y học thể thao Vinmec được kỳ vọng sẽ là “địa chỉ đỏ” cho các VĐV chuyên nghiệp và những người tham gia thể thao phong trào.

BSR lên kế hoạch niêm yết cổ phiếu tại HOSE

BSR lên kế hoạch niêm yết cổ phiếu tại HOSE

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:45

(CL&CS) - CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) sẽ đăng ký thủ tục chuyển sàn niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) khi đủ điều kiện.

Hoàng Anh Gia Lai đặt kế hoạch lợi nhuận 1.320 tỷ đồng và xóa lỗ lũy kế

Hoàng Anh Gia Lai đặt kế hoạch lợi nhuận 1.320 tỷ đồng và xóa lỗ lũy kế

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 12:16

(CL&CS) - CTCP Hoàng Anh Gia Lai của ông Đoàn Nguyên Đức đặt mục tiêu kinh doanh năm 2024 với doanh thu 7.750 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 1.320 tỷ đồng và phấn đấu cuối năm nay sẽ xóa được lỗ lũy kế.