Sản phẩm Vedagro, Vedafeed của Vedan Việt Nam được vinh danh “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam 2023”

(CL&CS) - Vào ngày 25/10/2023, sản phẩm Phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên và Phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên của Công ty CPHH Vedan Việt Nam được vinh danh trong buổi Lễ Công bố Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam 2023. Đây là lần thứ 8 sản phẩm của công ty Vedan được vinh danh tại chương trình này.

Bà Hà Hòa Bình - Đại diện Vedan nhận chứng nhận từ ban tổ chức

Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam là chương trình được Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tổ chức trên quy mô toàn quốc nhằm nâng cao giá trị thương hiệu cho nhiều sản phẩm nông nghiệp Việt Nam trên thị trường đồng thời tạo nền tảng cho nông thôn phát triển bền vững. Thông qua việc bình chọn, truyền thông và quảng bá… các sản phẩm được vinh danh của các doanh nghiệp có thể đến gần hơn với người tiêu dùng, trở thành những sản phẩm uy tín, bán chạy với giá trị cao, đem lại nguồn thu ổn định cho doanh nghiệp và nông dân tin dùng, từ đó góp phần cùng các địa phương thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới.

Sản phẩm Phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên của Vedan Việt Nam chứa hàm lượng axit amin cao tốt cho cây trồng do có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên (mật rỉ của đường, tinh bột mì, chiết xuất cây củ cải đường) và được lên men theo quy trình tiên tiến của Đài Loan. Ngoài ra, Vedagro còn sử dụng được cho hầu hết các loại cây trồng, có thể dùng để bón lót hay bón thúc và vô cùng phù hợp với nền nông nghiệp xanh.

Phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên là sản phẩm được Vedan Việt Nam sản xuất, đáp ứng nhu cầu nông nghiệp sạch trên toàn thế giới. Là phụ phẩm của nước đường sau quá trình lên men, Vedafeed có hương vị ngọt, lưu lại nhiều thành phần dinh dưỡng, hàm lượng protein cao, phù hợp sử dụng trong quy trình chăn nuôi gia súc, gia cầm, thủy sản.

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp và ông Hồ Xuân Hùng trao chứng nhận cho 99 Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam

Đây là 2 sản phẩm chất lượng cao, đã chứng minh được hiệu quả thiết thực trong chăm sóc cây trồng, vật nuôi, từ đó đem lại hiệu quả kinh tế cho người nông dân, góp phần bảo vệ môi trường. Với những ưu điểm trên, sản phẩm Phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên và Phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên đã vô cùng xuất sắc được vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam”.

Thông qua những thành tựu đạt được trong nhiều năm qua, Vedan Việt Nam đã chứng minh được khả năng phát triển toàn diện của công ty trên đa dạng lĩnh vực với thế mạnh về công nghệ sinh học. Từ gia vị như bột ngọt, hạt nêm…cho đến các lĩnh vực khác như tinh bột, thức ăn gia súc (Vedafeed) hay phân bón (Vedagro), xút-axit… ở mỗi lĩnh vực khác nhau, Vedan đều đạt được những chứng nhận, những giải thưởng về chất lượng. Luôn không ngừng nghiên cứu, phát triển sản phẩm với những công nghệ khoa học hiện đại, Vedan Việt Nam mong muốn được đóng góp cho sự phát triển vững mạnh của nền nông nghiệp Việt Nam, từ đó hướng đến mục tiêu hoàn thiện và phát triển doanh nghiệp bền vững.

Đặng Chuyên

Bình luận

Nổi bật

Người Việt Nam đầu tiên được mời đào tạo và diễn thuyết về AI tại hội nghị quốc tế của ASQ: Được nhận visa nhân tài của Mỹ, khách mời quen thuộc của Shark Tank Việt Nam

Người Việt Nam đầu tiên được mời đào tạo và diễn thuyết về AI tại hội nghị quốc tế của ASQ: Được nhận visa nhân tài của Mỹ, khách mời quen thuộc của Shark Tank Việt Nam

sự kiện🞄Chủ nhật, 28/04/2024, 16:13

Anh từng chia sẻ, gia đình anh trước đây rất khó khăn, bản thân anh cũng là người đầu tiên trong nhà có cơ hội đi học đại học.

Phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam với mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

Phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam với mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

(CL&CS) - Ngày 26/4/2024, tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia đã diễn ra Hội thảo “Tiềm năng phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam” do Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản phối hợp cùng Công ty TNHH Dịch vụ triển lãm SES Việt Nam tổ chức, Hội thảo đã tập trung vào hai dạng năng lượng chính: khí hóa than ngầm và năng lượng địa nhiệt.

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 08:19

(CL&CS) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.