Thứ sáu, 23/12/2022, 21:52 PM

Saigon Co.op tăng lượng thực phẩm tươi sống gấp đôi phục vụ Tết Nguyên đán

(CL&CS) - Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết sẽ tăng lượng thực phẩm tươi sống gấp đôi thông thường để hệ thống bán lẻ Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile… phục vụ tốt mùa mua sắm cao điểm Tết.

Hàng Tết tại Co.opmart đa dạng, phong phú.

Hàng Tết tại Co.opmart đa dạng, phong phú.

Các mặt hàng bình ổn giá, các mặt hàng nhu yếu phẩm cũng tùy ngành hàng cũng được tăng dự trữ từ 10 - 50% so với ngày thường, tăng trung bình 20% so với cùng kỳ năm trước, đồng thời tiến hành giảm giá khuyến mãi liên tục hàng ngày từ nay đến Tết Nguyên đán. 

Để thực hiện tốt nhiệm vụ bình ổn giá cả thị trường, phần lớn ngân sách hàng Tết năm nay được Saigon Co.op ưu tiên đầu tư cho trữ lượng 9 nhóm hàng bình ổn thị trường gồm: gạo, đường, dầu ăn, thịt heo, thịt gia cầm, trứng gia cầm, thực phẩm chế biến, rau củ quả, thủy hải sản... Còn lại dành cho các mặt hàng thực phẩm, phi thực phẩm khác và các loại đặc sản Tết.

Saigon Co.op cho biết, tăng cường nhóm hàng thực phẩm tươi sống, các món chế biến sẵn để gia tăng tính tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng. Theo đó, Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… sẽ luân phiên giảm giá mạnh cho hàng ngàn sản phẩm theo thứ tự ưu tiên gồm sản phẩm vệ sinh và trang trí nhà cửa; sản phẩm chăm sóc cá nhân, hàng thời trang; giỏ quà Tết, các loại thực phẩm ngâm, mứt và gia vị; cận Tết là lạp xưởng, trái cây, thịt kho hột vịt, bánh chưng, mâm cỗ Tết…

Đối với nhóm bánh kẹo, quà tết, hệ thống siêu thị Saigon Co.op áp dụng chính sách khuyến mãi, chiết khấu đến 15% cho khoảng 3 triệu giỏ quà Tết, được gói theo yêu cầu của khách hàng và doanh nghiệp. Dịp Tết năm nay, Saigon Co.op tiếp tục thực hiện dịch vụ “Gắn kết tình thân - Tết xa thêm gần”, khách hàng có thể đến một siêu thị Co.opmart, Co.opXtra bất kỳ hoăc truy cập website  https://cooponline.vn  để chọn và đặt giỏ quà, sau đó sẽ được giao giỏ quà gần như miễn phí tại hơn 40 tỉnh, thành trên cả nước nơi có siêu thị Co.opmart hoạt động.

Nguyễn Như

Bình luận

Nổi bật

Phổ biến tiêu chuẩn quốc gia về mực in nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm

Phổ biến tiêu chuẩn quốc gia về mực in nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:19

(CL&CS)- Sáng 14/5 tại Hà Nội, Viện Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam (VSQI) đã tổ chức Hội nghị Phổ biến tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13928:2023 về các yêu cầu chung đối với mực in sử dụng trên bao bì thực phẩm.

Truy xuất nguồn gốc là 'chìa khóa' khởi tạo niềm tin cho người tiêu dùng

Truy xuất nguồn gốc là 'chìa khóa' khởi tạo niềm tin cho người tiêu dùng

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:21

(CL&CS) - Hiện nay, tình trạng hàng giả, hàng nháy ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường và trở thành nỗi lo đối với người tiêu dùng. Chính vì vậy, việc truy xuất nguồn gốc hiện được các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp tăng cường áp dụng. Qua đó, góp phần bảo vệ thương hiệu, uy tín của sản phẩm và tạo sự tin tưởng cho khách hàng.

Dán tem truy xuất nguồn gốc sản phẩm thủ công mỹ nghệ

Dán tem truy xuất nguồn gốc sản phẩm thủ công mỹ nghệ

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:44

(CL&CS)- Việc sử dụng tem truy xuất nguồn gốc thể hiện sự chuyên nghiệp và cam kết về chất lượng sản phẩm của cơ sở sản xuất, từ đó góp phần nâng cao uy tín thương hiệu.