Ra mắt sản phẩm chống nắng Bio SunCare

(NTD) - Trong vài ngày tới, thị trường mỹ phẩm trong nước sẽ xuất hiện dòng sản phẩm chống nắng chất lượng cao được sản xuất dưới dạng viên uống.

20170725_100936-1-1
Sản phẩm chống nắng Bio SunCare.

Sáng 25/7, đã diễn ra lễ ra mắt sản phẩm ứng dụng công nghệ nano lycopen dưới dạng viên uống chống nắng Bio SunCare. Đây là sự kết hợp các hoạt chất Polydium leucotomos được trích từ cây dương xỉ, nano curcumin từ củ nghệ, vitamin E và nano lycopen được trích ly từ trái gấc với kích thước hạt nano dưới 200mm.

Sản phẩm này là sự hợp tác nghiên cứu, sản xuất thử nghiệm và thương mại hóa sản phẩm giữa Trung tâm Nghiên cứu Triểu khai Khu Công nghệ cao, Công ty TNHH Thế Giới Gen và Công ty CP Phát triển Công nghệ Viotek nằm trong khuôn khổ dự án khoa học và công nghệ thí điểm hỗ trợ thương mại hóa các sản phẩm từ công nghệ cao trong hoạt động nghiên cứu triển khai tại Khu Công Nghệ Cao TP.HCM giai đoạn 2017-2018.

IMG_3818
Đại diện nhà phân phối Mediworld phát biểu tại buổi ra mắt Bio SunCare.

Bio SunCare là một xu hướng phát triển để phát triển các sản phẩm chứa hoạt chất có nguồn gốc từ các hợp chất tự nhiên được biến tính thành hạt nano làm gia tăng hoạt tính. Từ đó, sản phẩm sẽ bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại, giúp trẻ hóa làn da, sạm da, lão hóa gia.

Cũng tại buổi ra mắt, nhà sản xuất sẽ có buổi ký kết phân phối sản phẩm độc quyền cho nhà phân phối Mediworld.

Đ.H

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.