Thứ sáu, 23/07/2021, 20:39 PM

Quảng Ninh: Tiêu hủy lô hàng giả mạo thương hiệu nổi tiếng trị giá trên 500 triệu đồng

(CL&CS) - Đây là lô hàng do đội quản lý thị trường số 4 phối hợp với các lực lượng chức năng thu giữ tại Cửa hàng Thương trường Quốc tế Cát Vượng thành phố Móng Cái. Toàn bộ hàng hóa được tiêu hủy theo đúng quy định pháp luật, đảm bảo vệ sinh môi trường.

Ngày 14/7/2021 tại Trụ sở Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 4 - Tp. Móng Cái, Đội Quản lý thị trường số 4 – Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phối hợp với các ban, ngành tiến hành tiêu hủy toàn bộ hàng hóa theo Quyết định tịch thu tang vật vi phạm hành chính số 2092/QĐ-TTTVPT ngày 30/6/ 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh.

Tiêu hủy toàn bộ tang vật theo quy định pháp luật, đảm bảo vệ sinh môi trường

Tiêu hủy toàn bộ tang vật theo quy định pháp luật, đảm bảo vệ sinh môi trường

Lực lượng chức năng đã tiến hành tiêu hủy 1.265 đơn vị sản phẩm trị giá 524.620.000 đồng; Gồm: 1.078 đơn vị sản phẩm hàng hoá (đồng hồ, kính mắt, mỹ phẩm, túi xách, dây lưng giả mạo các nhãn hiêu như Tudo, Rolex, Omega, Longines, Catier, Gucci, Chanel, Dior, Mac, Saint Laurent, Hermes, Louis Vuitton và 187 đơn vị sản phẩm mỹ phẩm Lancome không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Đây là lô hàng do đội quản lý thị trường số 4 phối hợp với các lực lượng chức năng thu giữ tại Cửa hàng Thương trường Quốc tế Cát Vượng thành phố Móng Cái. Toàn bộ hàng hóa được tiêu hủy theo đúng quy định pháp luật, đảm bảo vệ sinh môi trường.  Lũy kế đến thời điểm hiện tại, năm 2021 cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã xử lý tiêu hủy hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ trên 6,5 tỷ đồng . 

Quỳnh Anh

Bình luận

Nổi bật

Hà Nội triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ

Hà Nội triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ

sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:11

(CL&CS) - UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 331/KH-UBND ngày 18/11/2024 về việc triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2025.

Xây dựng lòng tin và đáp ứng nhu cầu tức thời của người tiêu dùng là yếu tố then chốt

Xây dựng lòng tin và đáp ứng nhu cầu tức thời của người tiêu dùng là yếu tố then chốt

sự kiện🞄Thứ ba, 19/11/2024, 16:22

(CL&CS) - Có thể thấy, người tiêu dùng Việt Nam luôn tích cực đón nhận và sử dụng các nền tảng mạng xã hội, với mục đích để tiếp cận các thương hiệu mới và tham khoải đánh giá trước khi mua hàng. 71% cho biết đã từng mua sắm thông qua nền tảng này, cao hơn đáng kể so với mức trung bình của khu vực là 56%.

Sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá

Sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá

sự kiện🞄Thứ hai, 18/11/2024, 15:49

(CL&CS)- Bộ Y tế vừa ban hành Thông tư 33/2024/TT-BYT quy định đặc điểm kinh tế - kỹ thuật đối với sữa và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em dưới 6 tuổi thuộc diện bình ổn giá, kê khai giá.