Quảng Bình: Phát hiện hơn 2.300 sản phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu
(CL&CS) - Lô hàng hóa gồm 2.350 cái mũ rộng vành, mũ lưỡi trai có gắn các nhãn hiệu nổi tiếng như CHANEL, GUCCI, LOUIS VUITTON… vừa bị Đội QLTT số 7, Cục QLTT tỉnh Quảng Bình phát hiện và thu giữ.
Thông tin từ Cục QLTT tỉnh Quảng Bình, chiều ngày 08/5/2023, tại Km 684 trên tuyến đường tránh lũ quốc lộ 1A thuộc địa phận xã Gia Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình, Đội Quản lý thị trường số 7 phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh đón dừng xe ô tô tải mang biển kiểm soát 17C-048.09 do ông Trần Văn Thìn có địa chỉ tại phường Đề Thám, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình điều khiển, đang lưu thông theo hướng từ Nam ra Bắc để tiến hành kiểm tra theo thủ tục hành chính.

Phương tiện vận chuyển hàng hoá vi phạm.
Qua kiểm tra phát hiện trên xe vận chuyển 2.350 cái mũ rộng vành, mũ lưỡi trai các loại. Trên sản phẩm có gắn các nhãn hiệu nổi tiếng đã được bảo hộ tại Việt Nam như: Christian Dior, DIOR, CHANEL, LOUIS VUITTON, GUCCI, adidas, NIKE, BALENCIAGA, NEW YORK YANKEES (NY), BOSS, puma.
Tại thời điểm kiểm tra, lái xe không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa. Toàn bộ 2.350 cái mũ rộng vành, mũ lưỡi trai các loại là hàng hóa có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu nói trên. Trị giá lô hàng ước tính khoảng 100 triệu đồng.

Lực lượng chức năng kiểm đếm hàng hoá vi phạm.
Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 7 đã ban hành quyết định tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để xác minh, làm rõ và tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.
Trúc Thi
Bình luận
Nổi bật
Kết nối sản xuất và tiêu thụ nông sản các tỉnh vùng Bắc Trung bộ
sự kiện🞄Thứ năm, 07/08/2025, 16:05
(CL&CS) - Với hàng triệu hecta đất nông lâm nghiệp, Bắc Trung Bộ được xác định là vùng trọng điểm trong chiến lược phát triển nông nghiệp quốc gia. Nhóm các cây trồng có lợi thế như dứa, chè và cây ăn quả có múi được đầu tư phát triển cả về diện tích và chất lượng, trở thành những ngành hàng chủ lực, góp phần thay đổi đời sống người dân và bộ mặt nông thôn các tỉnh trong vùng.
Co.opmart, Co.opXtra vừa bình ổn vừa khuyến mãi đậm các sản phẩm học đường
sự kiện🞄Thứ ba, 05/08/2025, 14:02
(CL&CS) - Chuẩn bị năm học mới, Co.opmart, Co.opXtra triển khai đồng loạt 2 chương trình dành riêng cho học sinh, sinh viên: tham gia bình ổn thị trường các mặt hàng phục vụ học tập và chương trình “Deal tựu trường giá yêu thương”.
Sản phẩm OCOP: Tạo chuyển biến từ sản xuất nhỏ lẻ sang chuỗi giá trị
sự kiện🞄Thứ ba, 05/08/2025, 14:02
(CL&CS) - Với sự vào cuộc sát sao của các cơ quan, ban, ngành, cùng với việc ứng dụng và hỗ trợ từ chuyển đổi số, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã và đang tạo sự bứt phá mạnh mẽ. Điều rõ nhận thấy nhất đó chính là sự thay đổi căn bản từ sản xuất manh mún, sang liên kết chuỗi giá trị, tuân thủ tiêu chuẩn và truy xuất nguồn gốc. Qua đó, đưa sản phẩm OCOP từng bước chinh phục thị trường quốc tế.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.