Quảng bá cà phê Việt đến người tiêu dùng trẻ
(CL&CS) - Vườn trải nghiệm cà phê Nescafé Wasi (TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) sẽ quảng bá rộng rãi cà phê Việt Nam để người tiêu dùng, đặc biệt là người tiêu dùng trẻ, hiểu hơn và thêm yêu hạt cà phê Việt.
Công trình ý nghĩa này là kết quả của sự hợp tác chặt chẽ giữa Công ty Nestlé Việt Nam và Viện Khoa học - Kỹ thuật Nông Lâm nghiệp Tây Nguyên (Wasi) qua hơn 10 năm (2011 - 2020) hợp tác, triển khai trực tiếp các hoạt động về nghiên cứu, phát triển và chuyển giao kỹ thuật về phát triển cà phê bền vững mang lại hiệu quả thiết thực cho người nông dân.
Nằm trong khuôn viên rộng trên 100 ha được bao quanh bởi vườn cà phê xanh mướt, Vườn trải nghiệm cà phê Nescafé Wasi gồm 2 tầng được thiết kế với kiến trúc hiện đại. Tại không gian của tầng 1, người tiêu dùng có thể tham quan, tìm hiểu và trải nghiệm thực tế các khâu trong quy trình sản xuất ra cà phê chất lượng cao Nescafé từ giai đoạn nuôi cấy mô, ươm trồng, sản xuất cây giống đến giai đoạn hạt cà phê ra trái, thu hoạch và thử nếm chất lượng sản phẩm cà phê đầu ra.
Tầng 2 là khu pha chế và thưởng thức cà phê. Đây là một không gian rộng rãi, yên tĩnh dành cho người tiêu dùng tận hưởng những ly cà phê thơm ngon thu hái từ những cây cà phê chất lượng áp dụng các phương pháp canh tác bền vững bởi những người nông dân tham gia vào chương trình Nescafé Plan tại 4 tỉnh Tây Nguyên. Điều đặc sắc đối với không gian này chính là sự đa dạng trong cách pha chế các loại cà phê Robusta, Arabica… thành nhiều thức uống với các hương vị khác nhau: hiện đại nhưng vẫn mang đậm bản sắc văn hóa Tây nguyên.
Vườn trải nghiệm cà phê Nescafé Wasi trước mắt đang chào đón khách đối tác chiến lược tour du lịch. Dự kiến sẽ bắt đầu đón tiếp khách tham quan và người tiêu dùng đến trải nghiệm chính thức vào cuối tháng 12/2020.
Đến với Vườn trải nghiệm cà phê Nescafé Wasi, người tiêu dùng cũng sẽ được các cán bộ Wasi giới thiệu hành trình gắn kết với người nông dân trong suốt hơn 10 năm thực hiện dự án Nescafé Plan, một chương trình tạo giá trị chung mà Nestlé đã kiên trì theo đuổi nhằm nâng cao thu nhập cho người dân, đưa hạt cà phê chất lượng của Việt Nam ra khắp thế giới.
"Với những trải nghiệm du lịch kết hợp tham quan độc đáo, chúng tôi hy vọng Vườn trải nhiệm cà phê Nescafé Wasi sẽ khơi dậy tình yêu hạt cà phê Việt đối với mỗi người Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi mong muốn tiếp tục lan tỏa những câu chuyện đầy cảm hứng từ những nông dân trồng cà phê cùng những tác động tích cực mà dự án phát triển cà phê bền vững Nescafé Plan đã mang lại trong suốt 10 năm qua, nhằm góp phần nâng cao giá trị hạt cà phê Việt", ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam hào hứng cho biết.
Thái Hằng
Bình luận
Nổi bật
Du lịch xanh với hành trình cụ thể hóa mục tiêu Net Zero
sự kiện🞄Thứ sáu, 22/11/2024, 22:17
(CL&CS) - Thực hiện Net Zero - đạt phát thải ròng bằng 0 - giảm khí nhà kính không chỉ là hành động thiết thực, mang lại những kết quả tích cực cho môi trường sống mà còn giúp doanh nghiệp du lịch quảng bá sản phẩm của mình hiệu quả hơn.
Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động tôn vinh di sản tại khu phố cổ
sự kiện🞄Thứ sáu, 22/11/2024, 17:57
(CL&CS) - Nhân dịp kỷ niệm 20 năm khu Phố cổ Hà Nội đón nhận Bằng Di tích lịch sử Quốc gia, Ban Quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội tổ chức 20 hoạt động trưng bày, triển lãm và biểu diễn nghệ thuật đặc sắc để tôn vinh những giá trị di sản của mảnh đất Thăng Long xưa.
“Ngày Trong Xanh” – Hành trình lan tỏa tình yêu môi trường qua âm nhạc
sự kiện🞄Thứ sáu, 22/11/2024, 17:56
(CL&CS) - Ngay sau khi ra mắt tối 20/11, MV Ngày Trong Xanh - sản phẩm kết hợp của Quang Hùng MasterD và Xanh SM đã gây sốt với hàng trăm nghìn lượt xem. Chỉ sau chưa đầy 16 tiếng, MV đã lọt top #7 danh mục âm nhạc Thịnh hành trên YouTube.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.