Thứ sáu, 21/04/2023, 20:07 PM

Phát hiện lượng lớn giày dép giả mạo nhãn hiệu tại Hải Phòng

(CL&CS) - Lãnh đạo Cục QLTT TP. Hải Phòng cho biết đơn vị vừa phát hiện, thu giữ một số lượng lớn giày, dép các loại giả mạo các nhãn hiệu như “NIKE”, “CONVERSE”, “LOUIS VUTTON”, “MLB”,… trên địa bàn quận Hải An, thành phố Hải Phòng. Tổng trị giá hàng hóa vi phạm khoảng 1,5 tỷ đồng.

Lực lượng chức năng kiểm đếm hàng hóa vi phạm.

Lực lượng chức năng kiểm đếm hàng hóa vi phạm.

Trước đó, trong các ngày 16/3/2023 và 23/3/2023, Đội QLTT số 7 phối hợp cùng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế Công An quận Hải An, tiến hành kiểm tra đối với Hộ kinh doanh Nguyễn Văn K, địa chỉ: số 385 đường Cát Bi, phường Cát Bi, quận Hải An, thành phố Hải Phòng và khám kho chứa hàng, địa chỉ tại Khu Đồng Xá 2, phường Thành Tô quận Hải An, thành phố Hải Phòng cũng do ông K làm chủ.

Quá trình kiểm tra và khám kho, phát hiện gần 6000 đôi giày, dép các loại mang các nhãn hiệu “NIKE”, “CONVERSE”, “LOUIS VUTTON”, “ADIDAS”, “CROS”, “PUMA”, “MLB”…có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng đang được bảo hộ tại Việt Nam.

Qua quá trình thẩm tra và xác minh vụ việc, lực lượng chức năng xác định toàn bộ số hàng hóa trên là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu. Tổng trị giá hàng hóa vi phạm khoảng 1,5 tỷ đồng.

Hiện, toàn bộ tang vật và hồ sơ tài liệu có liên quan đã được Đội QLTT số 7 bàn giao cho Công an quận Hải An để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Trúc Thi

Bình luận

Nổi bật

Hà Nội triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ

Hà Nội triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ

sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:11

(CL&CS) - UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 331/KH-UBND ngày 18/11/2024 về việc triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2025.

Xây dựng lòng tin và đáp ứng nhu cầu tức thời của người tiêu dùng là yếu tố then chốt

Xây dựng lòng tin và đáp ứng nhu cầu tức thời của người tiêu dùng là yếu tố then chốt

sự kiện🞄Thứ ba, 19/11/2024, 16:22

(CL&CS) - Có thể thấy, người tiêu dùng Việt Nam luôn tích cực đón nhận và sử dụng các nền tảng mạng xã hội, với mục đích để tiếp cận các thương hiệu mới và tham khoải đánh giá trước khi mua hàng. 71% cho biết đã từng mua sắm thông qua nền tảng này, cao hơn đáng kể so với mức trung bình của khu vực là 56%.

Sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá

Sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá

sự kiện🞄Thứ hai, 18/11/2024, 15:49

(CL&CS)- Bộ Y tế vừa ban hành Thông tư 33/2024/TT-BYT quy định đặc điểm kinh tế - kỹ thuật đối với sữa và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em dưới 6 tuổi thuộc diện bình ổn giá, kê khai giá.