Thứ sáu, 08/09/2023, 11:29 AM

Phát hiện cơ sở kinh doanh gần 600 sản phẩm hàng hóa giả mạo nhãn hiệu

(CL&CS) - Lực lượng chức năng tỉnh Vĩnh Phúc phát hiện cơ sở kinh doanh gần 600 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu và chủ hộ kinh doanh không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa.

Thông tin từ Cục QLTT tỉnh Vĩnh Phúc, ngày 07/9, Đội Quản lý thị trường số 5 chủ trì, phối hợp với Đội QLTT số 2 tiến hành kiểm tra đối với Hộ kinh doanh Ngô Ngọc Sơn (Chi), địa chỉ thôn Thôn Chùa, xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc do ông Ngô Ngọc Sơn làm đại diện.

Lực lượng chức năng kiểm tra tại cơ sở.

Lực lượng chức năng kiểm tra tại cơ sở.

Tại thời điểm kiểm tra Đoan kiểm tra phát hiện Hộ kinh doanh Ngô Ngọc Sơn đang kinh doanh, bày bán 310 chiếc túi xách gắn nhãn hiệu GUCCI; 258 chiếc túi xách gắn nhãn hiệu LOUIS VUITTON. Trên sản phẩm hàng hóa có dòng chữ GUCCI, LOUIS VUITTON bị sai phông chữ, cỡ chữ; đường chỉ không đúng với quy cách và tiêu chuẩn của chủ sở hữu nhãn hiệu.

Đồng thời, trên các sản phẩm không có mã code sản phẩm riêng, giá bán lẻ tại cơ sở kinh doanh rẻ hơn nhiều so với hàng hóa chính hãng; Chủ hộ kinh doanh không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa.

Ngay sau khi kết thúc quá trình kiểm tra Đoàn kiểm tra của Đội Quản lý thị trường số 5 kết luận và lập biên bản vi phạm hành chính đối với Hộ kinh doanh Ngô Ngọc Sơn (Chi) về hành vi vi phạm trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trúc Thi

Bình luận

Nổi bật

Hà Nội triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ

Hà Nội triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ

sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:11

(CL&CS) - UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 331/KH-UBND ngày 18/11/2024 về việc triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2025.

Xây dựng lòng tin và đáp ứng nhu cầu tức thời của người tiêu dùng là yếu tố then chốt

Xây dựng lòng tin và đáp ứng nhu cầu tức thời của người tiêu dùng là yếu tố then chốt

sự kiện🞄Thứ ba, 19/11/2024, 16:22

(CL&CS) - Có thể thấy, người tiêu dùng Việt Nam luôn tích cực đón nhận và sử dụng các nền tảng mạng xã hội, với mục đích để tiếp cận các thương hiệu mới và tham khoải đánh giá trước khi mua hàng. 71% cho biết đã từng mua sắm thông qua nền tảng này, cao hơn đáng kể so với mức trung bình của khu vực là 56%.

Sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá

Sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá

sự kiện🞄Thứ hai, 18/11/2024, 15:49

(CL&CS)- Bộ Y tế vừa ban hành Thông tư 33/2024/TT-BYT quy định đặc điểm kinh tế - kỹ thuật đối với sữa và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em dưới 6 tuổi thuộc diện bình ổn giá, kê khai giá.