Thứ sáu, 23/09/2016, 15:52 PM

Phân hữu cơ Vedagro lọt vào danh sách sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu

(NTD) - Đây là năm thứ 2 liên tiếp, sản phẩm phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên của Công ty CP. Vedan Việt Nam đạt giải thưởng Sản phẩm nông nghiệp Việt Nam tiêu biểu.

vedan
Sản phẩm của Vedan Việt Nam tiếp tục lọt vào danh sách sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu.

Tại Lễ tôn vinh sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2015 do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam kết hợp với Bộ Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn cùng Bộ Công Thương tổ chức, sản phẩm phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên của Công ty CP. Vedan Việt Nam tiếp tục lọt vào danh sách sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu.

Trong những năm gần đây, nắm bắt được xu thế tất yếu của ngành nông nghiệp các nước trên thế giới là phát triển canh tác theo hướng hữu cơ, an toàn và hiệu quả, Công ty Vedan Việt Nam đã nghiên cứu và tái chế sản xuất ra sản phẩm phân bón mới là phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên phục vụ cho ngành nông nghiệp.

Hiện nay, sản phẩm phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường Việt Nam và xuất khẩu đi các nước trên thế giới do sản phẩm có những ưu điểm vượt trội như: chất lượng cao, bao bì mẫu mã đẹp, cải tạo độ phì nhiêu, tăng cường nguồn dinh dưỡng của đât, giúp cây trồng tăng tưởng tốt, tăng tỷ lệ đậu trái. Với tính chất hoạt tính lên men tự nhiên, Vedagro có tác dụng phát triển bộ rễ của cây trồng, nâng cao hiệu suất hấp thụ thành phần dinh dưỡng, tăng sức đề kháng, tăng cường sức chịu đựng thời tiết khắc nghiệt mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người tiêu dùng.

Công ty Cổ phần Vedan Việt Nam là một doanh nghiệp có thế mạnh về công nghệ sinh học. Qua nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tiên tiến, Công ty Cổ phần Vedan Việt đã thành công trong quá trình thu hồi và tái chế nguồn tài nguyên hóa nguồn nguyên liệu chất hữu cơ trong quá trình sản xuất sản phẩm bột ngọt để sản xuất ra sản phẩm phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên đáp ứng nhu cầu thị trường về dinh dưỡng, hữu cơ cao cho sản phẩm nông nghiệp sạch. Sản phẩm của Vedan được tôn vinh lần này là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, hệ thống quản lý sản xuất nghiêm ngặt. Sản phẩm đã đạt các chứng nhận ISO 9001, ISO/IEC 17025, GMP+B2, ISO 14001, OHSAS 18001…

Thủy Lê

 

Bình luận

Nổi bật

Áp dụng triển khai HTQLCL ISO 9001 - từng bước cải tiến phương thức làm việc trong thủ tục hành chính

Áp dụng triển khai HTQLCL ISO 9001 - từng bước cải tiến phương thức làm việc trong thủ tục hành chính

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 09:20

(CL&CS) - Việc triển khai áp dụng ISO 9001 vào hoạt động các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Cao Bằng giúp vận hành cơ chế “một cửa”, “một cửa liên thông” hiệu quả hơn, nhất là khâu phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị, tránh sự chồng chéo, từ đó rút ngắn thời gian giải quyết công việc, đảm bảo đúng luật, nâng cao mức độ hài lòng của người dân…

[Infographic] Áp dụng năng suất xanh để phát triển bền vững

[Infographic] Áp dụng năng suất xanh để phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:23

(CL&CS) - Năng suất xanh (GP) là chiến lược nhằm đồng thời nâng cao năng suất và hoạt động môi trường để phát triển kinh tế-xã hội nói chung nhằm cải thiện bền vững chất lượng cuộc sống của con người.

Việt Nam có nhiều cơ hội để nâng cao năng suất lao động

Việt Nam có nhiều cơ hội để nâng cao năng suất lao động

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:19

(CL&CS) - Trong tiến trình phát triển kinh tế, xã hội, năng suất lao động (NSLĐ) là yếu tố quyết định nâng cao năng lực, sức cạnh tranh của nền kinh tế. Cải thiện và thúc đẩy tăng NSLĐ là vấn đề cốt lõi với kinh tế Việt Nam hiện nay, là con đường ngắn nhất để đưa nền kinh tế phát triển nhanh, bền vững, bắt kịp trình độ của các nước trong khu vực và trên thế giới.