Văn hóa và Đời sống
Thứ năm, 27/05/2021, 12:18 PM

Ninh Bình: Tạm dừng dịch vụ tại chỗ các hàng quán ăn, uống vỉa hè từ 0h ngày 28/5

(CL&CS) - UBND tỉnh Ninh Bình yêu cầu tạm dừng các hoạt động dịch vụ tại chỗ của tất cả các quán ăn, hàng quán giải khát vỉa hè, đường phố, khu công cộng từ 0h ngày 28/5/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Tỉnh Ninh Bình yêu cầu ngành giao thông chủ trì, phối hợp với lực lượng công an, y tế và chính quyền các huyện, thành phố, cơ quan chức năng liên quan thành lập các chốt kiểm soát tại các điểm đầu mối giao thông, điểm dừng đỗ của xe chở khách đường dài để kiểm soát người, phương tiện ra vào tỉnh Ninh Bình thực hiện đúng quy định phòng, chống dịch Covid-19.

dungnhahang_yokv

Đồng thời, chủ động, quyết liệt, khẩn trương triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong các cơ sở sản xuất, kinh doanh, nhà máy, xí nghiệp, công trường, khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đối với người nước ngoài cư trú trên địa bàn, người nhập cảnh Việt Nam và người từ ngoài tỉnh về địa phương, nhất là từ các tỉnh, thành phố đang có dịch phải tăng cường quản lý, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Yêu cầu thực hiện nghiêm các quy định trong công tác cách ly, theo dõi sức khỏe sau cách ly ../.

Hồng Liên

Bình luận

Nổi bật

Một món ăn đường phố Việt Nam được vinh danh sandwich ngon nhất thế giới

Một món ăn đường phố Việt Nam được vinh danh sandwich ngon nhất thế giới

sự kiện🞄Thứ tư, 13/03/2024, 16:43

Đây không phải là lần đầu bánh mì được vinh danh trong top những món sandwich ngon nhất thế giới.

Nhiều hoạt động tại Liên hoan ẩm thực tỉnh Hưng Yên lần thứ I năm 2024

Nhiều hoạt động tại Liên hoan ẩm thực tỉnh Hưng Yên lần thứ I năm 2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 08/03/2024, 14:23

(CL&CS) - Liên hoan ẩm thực là hoạt động xúc tiến du lịch tiêu biểu của tỉnh Hưng Yên năm 2024, nhằm tôn vinh, bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa, ẩm thực, du lịch của tỉnh, xây dựng và khai thác có hiệu quả thương hiệu văn hóa, ẩm thực, du lịch Hưng Yên.

Tôn vinh nghề phở, hướng tới di sản văn hoá phi vật thể

Tôn vinh nghề phở, hướng tới di sản văn hoá phi vật thể

sự kiện🞄Thứ ba, 05/03/2024, 11:00

(CL&CS)- Trong 3 ngày, từ 15/3 đến 17/3 tại TP. Nam Định (tỉnh Nam Định), sẽ diễn ra Festival Phở 2024 với chủ đề: “Tôn vinh nghề phở, hướng tới di sản văn hoá phi vật thể”.