Văn hóa và Đời sống
Thứ ba, 07/02/2023, 16:20 PM

Những sự kiện Vbiz nổi bật năm 2022

(CL&CS) - Năm 2022, showbiz Việt có nhiều sự kiện nổi bật được người hâm mộ chú ý. Bên cạnh những drama khiến dư luận sục sôi lên án, vẫn còn có không ít những hình ảnh và câu chuyện đẹp…

Showbiz Việt được mùa cưới

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với doanh nhân Đỗ Vinh Quang

Đỗ Mỹ Linh là cựu sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội, sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cô đại diện Việt Nam tranh tài tại Miss World 2017 và mang về danh hiệu Người đẹp nhân ái. Nhiều năm qua, cô phát triển bản thân khi làm MC, biên tập viên cho một số chương trình truyền hình.

Đỗ Vinh Quang là con trai thứ hai của ông bầu Đỗ Quang Hiển. Anh từng du học ở Anh, sau đó về hỗ trợ anh trai và bố trong công việc kinh doanh của gia đình.

Mối quan hệ của họ được giấu kín và chỉ công khai hồi đầu năm, sau khi Đỗ Mỹ Linh nhận lời cầu hôn của Đỗ Vinh Quang. Cả hai đều nhận ra rằng đối phương là người biết quan tâm và chăm sóc, vun vén cho gia đình; không vì tiền tài hay danh vọng của đối phương.

đám-cưới-đỗ-mỹ-linh copy

Tiệc cưới của họ diễn ra tại một địa điểm thuộc trung tâm Hà Nội vào ngày 23/10/2022, có khoảng 2.000 người tham dự. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành hình tượng cô dâu thời đại mới khi xuất hiện xinh đẹp và thuần khiết tựa nữ thần. Không gian tiệc cưới được phủ đầy hoa tươi cùng dàn khách mời siêu khủng từ showbiz Việt và giới kinh doanh.

Cả hai đã mất khá nhiều thời gian để chuẩn bị kỹ càng cho lễ cưới này, đặc biệt cô cùng chồng song ca ca khúc Cảm ơn cha  (Nguyễn Hồng Thuận) dành tặng đấng sinh thành. Không khí tiệc cưới về cuối trở nên vui nhộn, nhiều người cùng lên sân khấu nhảy trên nền nhạc mashup Tình đã đầy một tim - Lưu số em đi và bầu Hiển cũng hòa nhịp với các con.

Nghệ sĩ hài Diệu Nhi cùng ca sĩ Anh Tú

Diệu Nhi và Anh Tú gặp gỡ, quen nhau từ sân khấu Thế giới trẻ năm 2015. Cả hai luôn giữ hình ảnh đẹp, đáng yêu nhưng không kém lầy lội trước công chúng.

Mặc dù được gọi là cặp đôi “bí mật” nhất showbiz Việt khi luôn kín tiếng, ít phô trương về chuyện tình cảm nhưng tháng 8/2021, hình ảnh được cho là Diệu Nhi và Anh Tú xuất hiện tại một bệnh viện ở TP.HCM gây bàn tán trên mạng xã hội. Diệu Nhi vướng tin đồn mang bầu và sinh con khi xuất hiện trong chiếc váy rộng tại một số sự kiện truyền thông của phim “Bẫy ngọt ngào”.

0036tu-nhi-foto-kiengcan-1-9557

Sau 6 năm bên nhau, đám cưới được mong đợi, một cái kết đẹp mỹ mãn mà cặp đôi nào cũng mong muốn đã diễn ra tại một resort ở TP. Phan Thiết (Bình Thuận) trong không gian tối giản, ấm cúng. Đến chúc phúc cho Anh Tú - Diệu Nhi là dàn nghệ sĩ đình đám như: Thu Trang, Tiến Luật, Trường Giang, Ngọc Trinh, Lê Giang…

Diễn viên Bình An - á hậu Phương Nga

Phương Nga từng đạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018, Top 10 Miss Grand International nhờ bình chọn của khán giả; Bình An là diễn viên trẻ được khán giải yêu thích qua các bộ phim truyền hình. Hai người bắt đầu hẹn hò từ năm 2017, chuyện tình yêu của cặp đôi được nhiều người ủng hộ. Và sau bao ngày chờ đợi, tối ngày 21/10 hôn lễ của diễn viên Bình An và á hậu Phương Nga đã được diễn ra tại Hà Nội. Không gian đám cưới lộng lẫy nhưng không kém phần ấm cúng, hoa tươi được trang trí khắp nơi tạo nên khung cảnh nên thơ và lãng mạn.

đám-cưới-bình-an-phương-nga copy

Bên cạnh gia đình, người thân thì hôn lễ của Bình An - Phương Nga còn gây chú ý với màn đổ bộ của dàn nghệ sĩ, mỹ nhân nổi tiếng như hoa hậu Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh, á hậu Tường San, Huyền My, siêu mẫu Xuân Lan và dàn diễn viên đình đám của VTV.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc đăng quang Miss Intercontinental 2022

Lê Nguyễn Bảo Ngọc, một cái tên đáng chú ý trong giới hâm mộ sắc đẹp khi được biết đến là á hậu cao nhất lịch sử với chiều cao 1m85 kèm thành tích học tập khủng, trình độ tiếng Anh đạt IELTS 8.0. Sau khi được công bố là đại diện của Việt Nam đến với đấu trường Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2022, khán giả nước nhà đã rất mong đợi thành tích mà cô sẽ mang về.

Sáng sớm 15/10 (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết Hoa hậu Liên Lục địa 2022 diễn ra tại Ai Cập với phần tranh tài của 71 thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Với phong thái rạng rỡ, tinh thần tự tin, Bảo Ngọc chinh phục ban giám khảo qua các phần thi và tiến sâu vào vòng trong.

Bảo-ngọc-đăng-quang

Với câu trả lời ứng xử vô cùng thuyết phục đã đưa Bảo Ngọc lên vị trí cao nhất cuộc thi và trở thành tân Hoa hậu Liên lục địa 2022 trước sự ủng hộ của đông đảo khán giả nước nhà lẫn bạn bè quốc tế. Điều này đã giúp Việt Nam có chiếc vương miện đầu tiên tại đấu trường sắc đẹp này sau 19 năm cử đại diện tham gia và nâng vị thế của nhan sắc Việt trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Tân binh Mono chiếm sóng mạng xã hội

Thời gian qua, nam ca sĩ trẻ Mono - Nguyễn Việt Hoàng đang chiếm sóng hầu hết các nền tảng mạng xã hội với điệu nhảy cuốn hút trên nền nhạc ca khúc “Waiting for you”.

Anh chàng sinh ra và lớn lên tại Thái Bình, trước đây đã được nhiều người biết đến nhờ vẻ ngoài điển trai và là em trai của ca sĩ Sơn Tùng MTP. “Quên anh đi” là ca khúc đầu tay của Mono với 1,8 triệu view, hơn 100.000 lượt like và lọt top vài bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. Đó cũng được xem là thành tích đáng nể đối với một tân binh. Tuy nhiên, phải đến ca khúc “Waiting for you” thì Mono mới “làm mưa làm gió” mạng xã hội và liên tục xuất hiện trên các sân khấu biểu diễn lớn.

MONO

Dù nhận nhiều ý kiến trái chiều về âm nhạc, kỹ năng trình diễn và hát live còn “đuối” nhưng không thể phủ nhận hình ảnh của Mono vẫn đạt độ phủ sóng “khủng” nhờ sự thành công của đội ngũ truyền thông, sự đón nhận và yêu thích của giới trẻ bởi biểu cảm đa dạng, vũ đạo hấp dẫn cùng sự thân thiện dễ gần, được giới nghệ sĩ và người trẻ cover lại lan rộng trên các trang mạng xã hội như Tiktok, Facebook…

O Sen Ngọc Mai - hiện tượng âm nhạc mới và hành trình khẳng định tên tuổi

Lê Như Ngọc Mai đã bắt đầu sự nghiệp ca hát vào năm 2002, có 10 năm công tác tại Nhạc viện TP.HCM với vai trò giảng viên thanh nhạc. Thế nhưng chỉ đến khi cô giành được giải Quán quân Ca sĩ mặt nạ - The Masked Singer Vietnam, tên tuổi của cô mới được khẳng định và trở thành hiện tượng gây sốt thời gian gần đây.

Trải qua 16 tập phát sóng, Ca sĩ mặt nạ đã trở thành chương trình giải trí được quan tâm nhất hiện nay, thu hút hơn 1 tỷ lượt xem trên các nền tảng số. Là nơi quy tụ những ca sĩ thực lực và tên tuổi tại V-pop, việc dự đoán các nhân vật cũng trở thành chủ đề bàn luận nóng hổi khắp mạng xã hội. Theo kết quả của cổng bình chọn, O Sen - Ngọc Mai đã giành chiến thắng với 36% bình chọn, hơn giải nhì Phượng Hoàng Lửa - Trần Thu Hà 1%. Giải ba thuộc về Lady Mây -  Myra Trần với  29% bình chọn.

Osen Ngọc Mai

Suốt hành trình Ca sĩ mặt nạ, O Sen Ngọc Mai luôn thể hiện sự biến hóa khôn lường, gây khó cho dàn cố vấn lẫn khán giả với giọng hát dạt dào cảm xúc, là sự giao thoa giữa kỹ thuật điêu luyện với một tâm hồn nhạy cảm.

Cô bắt đầu con đường học hát chuyên nghiệp vào năm 2002, năm 2013 Ngọc Mai bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ chuyên ngành biểu diễn thanh nhạc tại Nhạc viện TP.HCM. Quãng thời gian 2015-2016, Ngọc Mai giữ chức Trưởng đoàn Nhà hát Ca múa nhạc Bông Sen, là thành viên của nhóm nhạc Mặt trời mới, từng tham gia vào nhóm bè Cadillac.

Ngọc Mai đã và đang là giảng viên thanh nhạc của nhiều nghệ sĩ có tiếng trong làng nhạc Việt, tiêu biểu có thể kể đến Uyên Linh, Hoàng Dũng, Thiều Bảo Trâm, Orange, Vicky Nhung… Và cô vẫn luôn khiêm nhường xem việc này không phải là “dạy học”, mà chỉ đơn thuần là cùng góp ý, trao đổi về nghệ thuật, giọng hát với những đồng nghiệp mà thôi.

Ngọc Mai đang có một gia đình hạnh phúc bên NSƯT, “hoàng tử xiếc” Quốc Nghiệp và 2 người con.

Mỹ Hiền

Bình luận

Nổi bật

Chân dung đại gia thu 200 tỷ đồng sau hơn 6 ngày công chiếu ‘bom tấn’: Ở biệt thự 40 tỷ đồng với bà xã kém 17 tuổi, có trong tay toàn BĐS giá khủng

Chân dung đại gia thu 200 tỷ đồng sau hơn 6 ngày công chiếu ‘bom tấn’: Ở biệt thự 40 tỷ đồng với bà xã kém 17 tuổi, có trong tay toàn BĐS giá khủng

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 16:44

Đây là một trong những nghệ sĩ đa tài của màn ảnh Việt, đang gây chú ý với bộ phim 'bom tấn', hứa hẹn bùng nổ phòng chiếu, thu về 200 tỷ đồng chỉ sau hơn 6 ngày công chiếu.

Những lễ hội pháo hoa quốc tế được mong đợi nhất hè 2024

Những lễ hội pháo hoa quốc tế được mong đợi nhất hè 2024

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 15:39

(CL&CS) - Không đơn thuần mang đến những màn trình diễn ánh sáng ấn tượng trên nền trời, các lễ hội pháo hoa quốc tế còn là “đòn bẩy” kinh tế đối với nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Con gái 1 MC nổi tiếng vừa đỗ trường top 2 thế giới về nghệ thuật và thiết kế, học phí gần 1 tỷ đồng/năm

Con gái 1 MC nổi tiếng vừa đỗ trường top 2 thế giới về nghệ thuật và thiết kế, học phí gần 1 tỷ đồng/năm

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 15:27

Thông tin con gái lớn nhà MC Quyền Linh đỗ trường nghệ thuật top 2 thế giới đang gây chú ý mạnh mẽ trên mạng xã hội.