Dữ liệu cũ
Thứ ba, 27/09/2016, 07:12 AM

Nguyên nhân kẻ máu lạnh xuống tay tàn độc với 4 bà cháu tại Quảng Ninh

(NTD) - Sau khị bị bắt giữ, Doãn Trung Dũng khai nhận mình là thủ phạm gây ra án mạng, trong cơn phê ma túy hắn đã xuống tay giết cả nhà nạn nhân.

Ngay sau khi bắt giữ tại Cơ quan Công an Doãn Trung Dũng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Dũng cho biết, tối 23/9, Dũng đến nhà chị Vũ Thị Thanh chơi. Ngồi đến tối muộn, thấy chị Thanh không có nhà, Dũng xin bà Nguyễn Thị Hát (61 tuổi, mẹ đẻ chị Thanh) cho ngủ nhờ. Vì Dũng là cháu rể nên bà Hát đã đồng ý. Lúc đó trong nhà chỉ có bà Hát và 2 con ruột chị Thanh là Phạm Đình Hưng (9 tuổi) và Phạm Thu Hà (8 tuổi); cháu Vũ Khánh Huyền (3 tuổi - cháu ruột chị Thanh).

Sau khi cả nhà đi ngủ, Dũng lấy ma túy đá ra chơi và lên cơn phê. Trong cơn nghiện, tên Dũng nghe tiếng động cửa và nhìn thấy bà Hát hắn liền cầm dao khống chế, sát hại bà Hát và các cháu nhỏ.

a1-1474904124847
Thủ phạm bị bắt giữ tại cơ quan Công an. Ảnh: Người lao động

Trước khi bỏ trốn, hắn đã lục tủ vơ vét nhiều tư trang của gia đình.

Trước đó, rạng sáng 24/9, chị Vũ Thị Thanh (33 tuổi, trú tại tổ 1, khu Hợp Thành, phường Phương Nam, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) tan ca làm về nhà thì phát hiện 4 người trong gia đình tử vong.

Các nạn nhân gồm: Bà Nguyễn Thị Hát (61 tuổi, mẹ đẻ chị Thanh); 2 con ruột chị Thanh là Phạm Đình Hưng (9 tuổi) và Phạm Thu Hà (8 tuổi); cháu Vũ Khánh Huyền (3 tuổi - là con gái chị gái chị Thanh).

Sau sự việc, Công an tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với Công an Hải Phòng cùng các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an khẩn trương tổ chức điều tra, xác minh, truy tìm hung thủ. 

Đến tối 25/9, Ban chuyên án đã có căn cứ xác định nghi can của vụ án là Doãn Trung Dũng. 

Trưa 26/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh ra Quyết định truy nã đặc biệt về tội “Giết người và cướp đoạt tài sản” đối với Doãn Trung Dũng (45 tuổi, trú tại tổ 7, khu 1, phường Trưng Vương, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh).

Tiêu Dương

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.