Thứ tư, 18/11/2020, 14:51 PM

Người tiêu dùng sắp có iPhone màn hình gập để sử dụng?

(CL&CS) - Hiện có nhiều thông tin về thiết kế iPhone màn hình gập của hãng Apple bị rò rỉ. Người tiêu dùng chờ đợi trải nghiệm mới từ siêu phẩm này.

Chiếc iPhone 12 Flip màn hình gập

Chiếc iPhone 12 Flip màn hình gập "trong mơ" gây điên đảo người dùng.

Một báo cáo mới đến từ tờ Economic Daily News cho biết quá trình thử nghiệm nguyên mẫu chiếc iPhone gập lại trong tương lai của Apple hiện đã bắt đầu. Theo Economic Daily News, iPhone gập sẽ ra mắt sớm nhất vào tháng 9/2022, nhiều khả năng cùng thời điểm với iPhone 14. Nguồn tin cho biết trọng tâm của việc thử nghiệm lần này là màn hình gập, trong đó, Apple đánh giá việc sử dụng một trong hai công nghệ OLED và micro-LED để có phương pháp lắp ráp thích hợp.

Được biết, trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt, máy tính xách tay như MacBook Pro cần được đánh giá mở và đóng từ 20.000 đến 30.000 lần. Với iPhone gập lại, Apple đã yêu cầu Foxconn đánh giá mọi thứ trong hơn 100.000 bài kiểm tra đóng mở.

Nguồn tin tiết lộ Samsung vẫn là nhà cung cấp màn hình gập chính cho smartphone mới của Apple. Những năm qua, công ty Hàn Quốc độc quyền màn hình OLED trên iPhone, nhưng năm nay có thêm LG Display tham gia. Samsung dự kiến bán cho Apple 70 triệu tấm nền OLED cho iPhone 12, trong khi LG Display phụ trách 18 triệu đơn vị.

Thiết kế tổng thể của iPhone gập lại không được mô tả trong báo cáo nhưng nguồn rò rỉ Jon Prosser trước đây đã tiết lộ rằng các nguyên mẫu ban đầu cung cấp một phong cách thiết kế giống Surface Duo từ Microsoft với màn hình riêng biệt và phần tráng mỏng cho Face ID.

Nguyễn Ngọc

Bình luận

Nổi bật

Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn

Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 08:55

(CL&CS) - Sáng ngày 22/4, Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tập huấn “Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn” nhằm phổ biến kiến thức pháp luật, cung cấp thông tin về nhãn hàng hoá, các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn bao gồm: ghi nhãn, yêu cầu kỹ thuật đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp cải thiện hương vị bia

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp cải thiện hương vị bia

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 08:36

(CL&CS) - Các nhà nghiên cứu ở Bỉ đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để cải tiến hương vị bia, tuy nhiên họ nhận định kỹ thuật của người nấu bia vẫn đóng vai trò rất quan trọng.

Xây dựng, số hoá và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP Nghệ An

Xây dựng, số hoá và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP Nghệ An

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 08:36

(CL&CS) - Mới đây, sở Khoa học và Công nghệ Nghệ An tổ chức Hội thảo nghiệm thu, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ "Hỗ trợ xây dựng hồ sơ và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP, số hoá sản phẩm và xây dựng hệ thống truy xuất nguồn gốc theo chuỗi giá trị sản phẩm OCOP".