Vừa ra mắt, iPhone 12 được dự đoán bán ra 80 triệu máy
(CL&CS) - Theo DigiTimes, iPhone 12 có thể tiêu thụ được tới 80 triệu máy cho tới thời điểm cuối năm nay nhờ chiến lược giá có phần dễ tiếp cận hơn của Apple.

iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, bộ đôi sản phẩm cao cấp nhất trong dòng iPhone năm nay.
iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max lần lượt có giá khởi điểm 999 USD và 1.099 USD, tương đương với iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Hay như iPhone 12 Pro phiên bản 256 GB và 512 GB bộ nhớ trong rẻ hơn hơn 50 USD so với các thiết bị trước có cùng mức bộ nhớ trong. Và iPhone 12 có giá khởi điểm 799 USD, còn iPhone 12 mini có mức giá dễ tiếp cận hơn nữa ở mức 699 USD.
Với mức giá đa dạng, linh hoạt cùng với một loạt nâng cấp về mặt công nghệ, bao gồm chip Apple A14, thiết kế sản phẩm được cải thiện cùng với đó là camera nâng cấp sẽ giúp Apple đạt được một mốc tăng trưởng mới về doanh số. Trang này nói rằng, doanh số của iPhone 12, iPhone 12 mini, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max có thể sẽ đạt mốc tối thiểu là 70 triệu máy ở thời điểm cuối năm 2020 và có khả năng sẽ đạt 80 triệu máy.
Apple cũng sử dụng chiến lược sản phẩm hai giai đoạn với iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên kệ vào cuối tháng này, trong khi đó iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max phải tới tháng 11 mới bán ra. Tuy nhiên, điều này có thể không làm ảnh hưởng quá nhiều đến nhu cầu của người dùng, DigiTimes nhận định.
Nguyễn Ngọc
Bình luận
Nổi bật
Kết nối sản xuất và tiêu thụ nông sản các tỉnh vùng Bắc Trung bộ
sự kiện🞄Thứ năm, 07/08/2025, 16:05
(CL&CS) - Với hàng triệu hecta đất nông lâm nghiệp, Bắc Trung Bộ được xác định là vùng trọng điểm trong chiến lược phát triển nông nghiệp quốc gia. Nhóm các cây trồng có lợi thế như dứa, chè và cây ăn quả có múi được đầu tư phát triển cả về diện tích và chất lượng, trở thành những ngành hàng chủ lực, góp phần thay đổi đời sống người dân và bộ mặt nông thôn các tỉnh trong vùng.
Co.opmart, Co.opXtra vừa bình ổn vừa khuyến mãi đậm các sản phẩm học đường
sự kiện🞄Thứ ba, 05/08/2025, 14:02
(CL&CS) - Chuẩn bị năm học mới, Co.opmart, Co.opXtra triển khai đồng loạt 2 chương trình dành riêng cho học sinh, sinh viên: tham gia bình ổn thị trường các mặt hàng phục vụ học tập và chương trình “Deal tựu trường giá yêu thương”.
Sản phẩm OCOP: Tạo chuyển biến từ sản xuất nhỏ lẻ sang chuỗi giá trị
sự kiện🞄Thứ ba, 05/08/2025, 14:02
(CL&CS) - Với sự vào cuộc sát sao của các cơ quan, ban, ngành, cùng với việc ứng dụng và hỗ trợ từ chuyển đổi số, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã và đang tạo sự bứt phá mạnh mẽ. Điều rõ nhận thấy nhất đó chính là sự thay đổi căn bản từ sản xuất manh mún, sang liên kết chuỗi giá trị, tuân thủ tiêu chuẩn và truy xuất nguồn gốc. Qua đó, đưa sản phẩm OCOP từng bước chinh phục thị trường quốc tế.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.