Nestlé sát cánh cùng các tỉnh, thành phố phía Nam phòng chống dịch

(CL&CS) - Với mong muốn chung tay cùng TP.HCM, Đồng Nai… nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh, đưa cuộc sống sớm trở lại bình thường, Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ gần 450.000 sản phẩm thực phẩm thiết yếu.

Người dân huyện Nhà Bè, TP.HCM nhận các suất quà nhu yếu phẩm từ dự án Chợ nghĩa tình. (Ảnh: Thái Hằng)

Người dân huyện Nhà Bè, TP.HCM nhận các suất quà nhu yếu phẩm từ dự án Chợ nghĩa tình. (Ảnh: Thái Hằng)

Đối tượng được Nestlé Việt Nam hỗ trợ các sản phẩm thiết yếu là nhân viên y tế, lực lượng tuyến đầu, người cao tuổi, bệnh nhân nghèo, người dân sống trong khu vực bị phong tỏa và tại các trung tâm cách ly.

Trong suốt 3 tháng bùng phát của đợt dịch Covid-19 vừa qua, Công ty Nestlé Việt Nam đã nỗ lực phối hợp với các đối tác như Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại TP.HCM, Sở Công thương TP.HCM, tỉnh đoàn Đồng Nai, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam… cung cấp hàng trăm ngàn đơn vị thực phẩm và đồ uống mang các nhãn hiệu quen thuộc như Milo, Nescafé, Nesvita, Acti-V, thực phẩm ăn dặm cho trẻ em Gerber, phục vụ cho công tác phòng, chống dịch tại nhiều địa điểm.

Bà Trần Thị Thái Hòa, Bí thư đoàn Sở Công thương TP.HCM chia sẻ: “Chúng tôi những người thực hiện dự án “Chợ nghĩa tình” đánh giá cao sự chung tay hỗ trợ của Công ty Nestlé Việt Nam cho chương trình và hy vọng rằng có nhiều sự tham gia của các doanh nghiệp khác để chương trình có thể hỗ trợ tốt nhất cho người dân trong giai đoạn này”.

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi tin tưởng rằng với những nỗ lực không ngừng cùng các giải pháp mạnh mẽ của Chính phủ, Bộ Y tế, UBND các tỉnh và thành phố, cùng sự chung tay của các ban ngành đoàn thể, doanh nghiệp và sự đồng lòng của người dân, dịch bệnh sẽ nhanh chóng được kiểm soát một cách hiệu quả".

Cho đến nay, Nestlé Việt Nam đã tích cực hỗ trợ các hoạt động phòng chống dịch đại dịch của Chính phủ, bao gồm hỗ trợ tuyến đầu, cộng đồng, các đối tác kinh doanh nhỏ lẻ bị ảnh hưởng các sản phẩm dinh dưỡng, tiền mặt và khẩu trang y tế, với tổng trị giá hơn 50 tỷ đồng.

Thái Hằng

Bình luận

Nổi bật

Tiếp tục đồng hành cùng VPIM 2024, ANTA sẽ đem đến bất ngờ nào?

Tiếp tục đồng hành cùng VPIM 2024, ANTA sẽ đem đến bất ngờ nào?

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 14:05

(CL&CS) - Đón nhận nhiều phản hồi tích cực từ các vận động viên ở mùa giải 2023, ANTA Sports Vietnam sẽ tiếp tục là nhà tài trợ Kim cương của giải chạy VPBank Hanoi International Marathon 2024 (VPIM 2024). Theo đó, ANTA sẽ tài trợ độc quyền toàn bộ hơn 15.000 áo đấu chuyên nghiệp.

MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm BĐS cao cấp

MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm BĐS cao cấp

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:59

(CL&CS) - Lựa chọn cách xuất hiện không ồn ào với chiến lược “hữu xạ tự nhiên hương” để các sản phẩm tự chứng minh giá trị và thuyết phục khách hàng, MIK Group khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với hàng ngàn sản phẩm đã được bàn giao tới khách hàng.

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.