Năm nay, C.T Group sẽ thưởng xe gì?

(NTD) - Như lệ thường, mỗi khi năm hết Tết đến, không ít người lại đặt ra câu hỏi: Năm nay C.T Group sẽ thưởng xe gì cho cán bộ nhân viên? Bởi, việc tặng ô tô vào dịp Tết đã là một "mặc định" rất đặc biệt của riêng tập đoàn này, với phương châm “năm sau luôn cao hơn năm trước”!

Với chủ đề “C.T Group 2018 - Kết nối toàn cầu - Đón đầu xu hướng”, lễ tổng kết năm2017 của Tập đoàn C.T Group diễn ra vào ngày 19/1, chắc chắn sẽ có câu trả lời rất nhiều người đang trông đợi.

ct-group-thuong-tet-nhan-vien
Hàng năm, cứ mỗi khi Tết đến Xuân về, Tập đoàn C.T Group lại tặng xe ô tô, phiếu tích lũy an sinh và nhiều phần thưởng có giá trị khác cho cán bộ nhân viên

Điều đáng nói, xế hộp dùng để thưởng phải luôn đáp ứng tiêu chí: Thứ nhất, phải là mẫu xe lần đầu xuất xưởng (ví dụ, Honda City vào năm 2015 và Toyta Fortuner mẫu mới vào năm 2016).Thứ 2, là phải mẫu xe được đại bộ phận CBNV yêu thích và tiến cử.

thuong-xe-cbnv-ct-group
Xe Fortuner mẫu mới giá 1,2 tỷ được tặng cho CNNV xuất sắc nhất của C.T Group

Để chuẩn bị cho thời khắc bùng nổ tại lễ tổng kết năm nay, C.T Group đã mời các hãng xe và nhà phân phối xe ô tô tại Việt Nam cùng tham gia chào giá cạnh tranh nhất để giành cơ hội hiếm có này. Theo thông tin vừa tiết lộ, đơn vị trúng thầu năm nay chính là Honda Kim Thanh - nhà phân phối chính thức của thương hiệu xe Nhật lừng danh thế giới và rất được khen ngợi về dịch vụ hậu mãi cũng như hỗ trợ tối đa đối tác.

Một thông tin cũng thú vị không kém, đó là 2 mẫu xe được C.T Group chọn thưởng Tết cho tập thể và cá nhân xuất sắc năm nay cũng là những phiên bản mới đang rất " hot" hàng . Đây chính là dòng xe được giới mê ô tô đánh giá cao với những đặc điểm nổi bật “Mạnh mẽ - Tiện nghi - Cao cấp” cùng những thay đổi mang tính cách mạng, gồm trang bị động cơ mạnh hơn, nhanh hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn; đồng thời, không gian bên trong thoải mái hơn, thiết kế mới đậm chất thể thao và hiện đại, xứng danh là “chuẩn mực” mới của dòng xe 7 chỗ đa năng…

Chính bởi sự nổi bật và thu hút "ngay từ cái nhìn đầu tiên" nên C.T Group lựa chọn để vinh danh những cán bộ, nhân viên xuất sắc của mình.

2
Rất nhiều phần thưởng giá trị dành cho những CBNV tiên tiến

Ngoài xe ô tô, C.T Group còn khen thưởng cán bộ nhân viên bằng phiếu tích lũy an sinh để mua nhà, tiền mặt và nhiều quà tặng giá trị khác...

Và, tất cả sẽ được "hé lộ" vào đêm 19/1 tới đây!

 

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.