Thứ hai, 28/06/2021, 10:13 AM

Muôn kiểu cắt điện đột ngột vì lý do sự cố của EVN Hà Nội

(CL&CS)- Sáng ngày 25.6, phản ánh đến Tạp chí CL&CS một cán bộ tại toà nhà VOV Mễ Trì, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội cho biết vào khoảng hơn 9h Công ty anh đang làm việc thì điện đột ngột mất ảnh hưởng nhiều đến công việc.

Cụ thể, anh Nguyễn Sơn chia sẻ: “Công ty đang làm việc thì đột nhiên mất điện. Ra cửa nhìn thì thấy các anh em thợ điện đang sửa chữa tại trạm biến áp. Gọi điện tổng đài hỏi thì không có lịch cắt điện. Ra hỏi thì các anh bảo 10 phút nữa có điện, hỏi sao cắt không báo trước thì các anh bảo sự cố”.

B70D452F-0A2D-41C3-A60C-22E0DC4C92AB

Mất điện ngày cuối đợt nắng nóng trên 40oC vì mưa dông, EVN Hà Nội mong người dân thông cảm?


“Bao nhiêu công ty văn phòng bao nhiêu máy móc đang hoạt động không được báo trước 1 câu. Bao giờ thì mới chấm dứt được tình trạng cán bộ ngành điện không coi  doanh nghiệp và người dân là cái đinh gì như này?”- anh Sơn bức xúc chia sẻ thêm.

Trao đổi với phóng viên Chất lượng và cuộc sống, ông Nguyễn Xuân Thắng cho biết anh, em kỹ thuật bên điện lực Nam Từ Liêm hôm này đi kiểm tra định kỳ phát hiện có nguy cơ gây sự cố nên đã báo cho lãnh đạo đơn vị xin xử lý ngay trong 10 phút. Bên điện lực cũng đã thông báo cho Ban Quản trị toà nhà, đồng thời tiến hành giám sát cùng.

"Sau 10 phút xử lý sự cố EVN Nam Từ Liêm đã cấp điện trở lại cho toà nhà, cũng như khách hàng xung quanh"- ông Thắng cho biết thêm.

Trước đó, tối ngày 22.6 người dân xã Đại Cường, huyện Ứng Hoà, TP Hà Nội cũng phản ánh đến PV Chất lượng và cuộc sống khu vực này chưa có mưa, gió nhưng đột ngột vào lúc 21h hôm nay (22.6) bị mất điện ảnh hưởng lớn đến đời sống nhân dân.

Trao đổi với phóng viên, đại diện Ban Kinh doanh và BanTruyền thông của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội cho biết sư cố mất điện khu vực TT Vân Đình, Đại Cường xảy ra, vì ở đây đang có mưa dông, sấm xét. "Khi mưa ngớt EVN Ứng Hoà sẽ cấp điện trở lại, rất mong người dân thông cảm"- đại diện EVN cho biết thêm.

Sau khi có phản hồi phía EVN, phóng viên Chất lượng và cuộc sống có xuống hiện trường xã Đại Cường xác minh thì đến 21h35 phút tại đây chưa có hiện tượng mưa dông. Như vậy có thể thấy nhận địnhcủa đại diện EVN là chưa chính xác.

"Mấy hôm nay trời rất nóng, Chúng tôi đang mong có mưa dông để cho mát một chút chưa thấy đâu, thì nay lại bị mất điện, rất có thể ở đâu đó trên địa bàn huyện gặp sự cố về điện"- một người dân xã Đ.C chia sẻ.



Đức Nguyễn

Bình luận

Nổi bật

Hà Nội tổ chức Tuần lễ quảng bá nông sản cao cấp

Hà Nội tổ chức Tuần lễ quảng bá nông sản cao cấp

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:22

(CL&CS) - Tuần lễ quảng bá nông sản cao cấp dự kiến diễn ra từ ngày 17 - 20/5/2024 tại thị xã Sơn Tây. Chương trình nhằm mục tiêu kết nối nông dân, doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm đặc trưng vùng miền, thân thiện môi trường và thúc đẩy kinh tế nông thôn.

Nâng cao giá trị sản phẩm và phát triển du lịch trong các làng nghề

Nâng cao giá trị sản phẩm và phát triển du lịch trong các làng nghề

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:03

(CL&CS) - Các sản phẩm làng nghề phần lớn mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, có sức cạnh tranh trên thị trường nội địa và quốc tế, có thể kể đến như gốm sứ, lụa, đồ gỗ, đá quý, tranh vẽ,... Việc phát triển du lịch trong các làng nghề giúp đẩy mạnh tiêu thụ, nâng cao giá trị sản phẩm hàng hóa; đồng thời quảng bá, giới thiệu các làng nghề trên địa bàn TP. Hà Nội.

20.000 Thầy thuốc trẻ sẽ tư vấn, khám sức khỏe miễn phí cho dân

20.000 Thầy thuốc trẻ sẽ tư vấn, khám sức khỏe miễn phí cho dân

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:15

(CL&CS)- Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2024 có chủ đề thầy thuốc trẻ tình nguyện vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn.