Dữ liệu cũ
Thứ ba, 26/12/2017, 06:31 AM

Mừng Noel khắp nơi trên thế giới thật tưng bừng, hoành tráng

(NTD) - Không khí tưng bừng chào đón Giáng sinh và Tết Dương lịch 2018 đang tràn ngập khắp nơi trên thế giới. Thiên hạ tạm quên đi chiến tranh, xung đột, khủng bố, thiên tai, hỏa hoạn… nhiệt tâm hòa mình vào những cuộc vui với tâm hồn rộng mở, đầy ân sủng và sự tha thứ.

Dưới đây là một số hình ảnh không khí đón Giáng sinh trên thế giới:

Trẻ em tham gia cuộc thi chạy gây quỹ từ thiện cho Giáng Sinh tại Narva, Estonia. Vì khoái Noel nên các em tỏ ra rất thích thú (Ảnh: Reuters)

NoelEstonia
 

Những chú chó bông xinh xắn tại một xưởng sản xuất đồ chơi ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Những sản phẩm dễ thương này bán rất chạy, không chỉ trẻ em mà người lớn cũng mua nhân dịp Giáng sinh về (Ảnh: SCMP)

NoelChina
 

Các bác tài xe buýt Hàn Quốc trong trang phục Ông già Noel chào đón Giáng sinh tại Seoul. Khi mặc bộ trang phục truyền thống này, rất nhiều khách đi xe, nhất là lứa tuổi teen (Ảnh: Yonhap)

NoelSeoul
 

Cây thông Noel làm những viên kẹo trưng bày tại khách sạn Hilton ở Busan, Hàn Quốc. Khi trưng bày cây thông đặc biệt này, bảo vệ phải đứng canh gác chặt chẽ vì sợ có em liếm kẹo! (Ảnh: Yonhap)

NoelBusan
 

Triển lãm "Thành phố Bánh gừng" tại một trung tâm văn hóa và mua sắm ở thủ đô Budapest, Hungary. Đây là món truyền thống của đa số dân Hungary mỗi độ Noel về trong giá rét (Ảnh: AFP)

NoelHungary
 

Người dân chụp ảnh bên cây thông Noel ở Jerusalem. Kể cả dân Palestine lẫn Do Thái đều bày tỏ sự đoàn kết khi đến Jerusalem để chụp hình lưu niệm mùa Noel và Tết Dương lịch 2018 (Ảnh: AP)

NoelJeru
 

Các bé sơ sinh trong trang phục Ông già Noel và Cây thông Noel tại một bệnh viện ở Bangkok, Thái Lan. Điều này chứng tỏ chính phủ Thái chăm sóc trẻ em rất tốt (Ảnh: Reuters)

NoelBangkok
 

Trang trí chào đón Giáng sinh tại thành phố Toronto, Canada. Cả người nói tiếng Anh lẫn tiếng Pháp tại địa phương đều kề vai sát cánh bên nhau đón Noel và Tết 2018 (Ảnh: Reuters)

NoelCanada
 

Trang trí chào đón Giáng sinh tại thành phố Yangon, Myanmar. Khi trời lạnh, du khách địa phương và thế giới đến Yagon đón Giáng sinh, họ khoái nhất món bún cá hố (Ảnh: BKP)

NoelMyanmar
 

Trang trí chào đón Giáng sinh tại thành phố Chicago, Mỹ. Có lẽ người Mỹ hưởng những ngày Giáng sinh và Tết Dương lịch 2018 dài nhất và ý nghĩa nhất. Dù trời lạnh như cắt da, họ vẫn dắt nhau đến những trung tâm có trưng bày cây thông Noel để chụp hình lưu niệm (Ảnh: CNN)

NoelChicago
 

Thắp sáng cây thông Noel tại quảng trường Venice ở Rome, Italia để đ1on hàng chục ngàn du khách Italia và thế giới đến vui chơi nhân mùa Giáng sinh và Tết 2018 (Ảnh: AFP)

NoelVenice
 

                                                                                                                                                           Thủy Tiên

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.