Thứ sáu, 08/07/2022, 16:45 PM

Một nhà hàng du thuyền tại Đà Nẵng công khai xin lỗi vì phục vụ chậm, tính tiền sai

(CL&CS) - Nhà hàng ở tầng 3, du thuyền DHC-Marina, đường Trần Hưng Đạo, bị khách hàng tố vì thiếu sự rõ ràng khi thanh toán tiền.

Bài viết của nữa du khách sau khi đăng tải trên mạng xã hội

Bài viết của nữa du khách sau khi đăng tải trên mạng xã hội

Ngày 8/7, UBND quận Sơn Trà (Đà Nẵng) đã đề nghị chủ nhà hàng Joy Paradise công khai xin lỗi trên trang mạng xã hội vì thái độ phục vụ khách không chu đáo, thiếu rõ ràng khi thanh toán.

Trước đó, tài khoản Facebook tên Minh Anh đăng tải: Ngày 2-7, gia đình cô gồm 15 người đến nhà hàng Joy Paradise tổ chức ăn sinh nhật. Phía gia đình đã đặt bàn trước đó với nhà hàng. Thế nhưng khi đến trải nghiệm, chất lượng dịch vụ của nhà hàng đã khiến cả gia đình thất vọng.

“Dù đoàn đã đặt chỗ và gọi trước món ăn nhưng sau 30 phút không có một món ăn nào được mang ra. Mình đã phải ra gọi nhân viên 2, 3 lần trong 30 phút và chỉ nhận được câu: Bếp đang làm. Mình hỏi bao nhiêu phút nữa mình có đồ thì không ai trả lời...”, tài khoản Minh Anh chia sẻ.

Không chỉ thất vọng về chất lượng phục vụ kém, du khách Minh Anh còn cho hay, nhà hàng Joy Paradise thiếu sự rõ ràng khi thanh toán tiền. Cụ thể, khi gọi thanh toán, nhân viên quầy thu ngân in hóa đơn với tổng giá tiền là 4.390.000 đồng cho đồ ăn đã đặt trước. Trong khi theo nữ du khách, đồ ăn tại bàn gia đình cô chỉ nhận được 1/2 số món đã đặt. Du khách yêu cầu kiểm tra lại thì hóa đơn thanh toán phải trả là 3.202.000 đồng. Cũng theo du khách này, trước đó, khi đặt cọc tiền, nhân viên nhà hàng cho biết được giảm 10% nhưng lúc in hóa đơn thanh toán thì không giảm, đến khi khách yêu cầu thì nhà hàng mới thực hiện.

“Không chỉ đoàn mình bị mà rất nhiều đoàn khác bị. Điển hình như gia đình một anh chị khác khoảng gần 20 người, cũng tổ chức sinh nhật và bị trường hợp tương tự nhà mình… Mọi người đang có ý định du lịch Đà Nẵng, hay đang du lịch tại Đà Nẵng lưu ý để tránh gặp phải tình huống như mình, tiền mất mà rước bực vào người”, du khách nói.

Hàng hàng in bill hai lần trước và sau khi thanh toán

Hàng hàng in bill hai lần trước và sau khi thanh toán

Sau khi nhận được phản ánh của du khách, các lực lượng chức năng quận Sơn Trà và phường An Hải Tây tới kiểm tra nhà hàng này.

Tại buổi kiểm tra, ông Phạm Quốc Oai, quản lý nhà hàng Joy Paradise cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, nhà hàng quá đông khách, có 2 nhân viên bếp của nhà hàng bị tai nạn đột xuất nhưng không tìm được người thay thế. Do thiếu nhân viên nên việc phục vụ các món ăn của nhà hàng bị chậm hơn so với mọi ngày và thiếu sót trong cách phục vụ khách.

Ông Phạm Quốc Oai cũng đã trực tiếp xin lỗi khách và nhận trách nhiệm vì để xảy ra sự cố, nhà hàng cũng đã giảm tiền trong hóa đơn tính tiền cho khách phản ánh (giảm 10% số tiền trong hóa đơn).

“Theo ông Oai, nhà hàng Joy Paradise đã ngừng hoạt động từ ngày 3/7 để bàn giao cho Công ty TNHH Da Nang Marina. Tại thời điểm kiểm tra, nhà hàng đã ngừng hoạt động. Nhà hàng có bảng niêm yết giá. Đoàn kiểm tra đã đề nghị nhà hàng Joy Paradise công khai xin lỗi khách hàng trên trang mạng xã hội về những thiếu sót trong cách phục vụ khách của nhà hang”, UBND quận Sơn Trà thông tin.

Được biết, đầu giờ chiều ngày 7/7, đại diện nhà hàng đã công khai xin lỗi khách hàng trên mạng xã hội.

Thế Sơn

Bình luận

Nổi bật

Thu hồi mẫu thuốc viên nén bao phim Phazandol không đạt tiêu chuẩn chất lượng

Thu hồi mẫu thuốc viên nén bao phim Phazandol không đạt tiêu chuẩn chất lượng

sự kiện🞄Thứ ba, 08/04/2025, 07:11

(CL&CS)- Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Sở Y tế thành phố Huế về việc công bố mẫu thuốc viên nén bao phim Phazandol không đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Thủ tướng yêu cầu đẩy mạnh phòng ngừa, xử lý hoạt động sử dụng công nghệ cao trên không gian mạng để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thủ tướng yêu cầu đẩy mạnh phòng ngừa, xử lý hoạt động sử dụng công nghệ cao trên không gian mạng để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

sự kiện🞄Thứ sáu, 04/04/2025, 15:31

(CL&CS) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 29/CĐ-TTg ngày 3/4/2025 yêu cầu các bộ, ngành, địa phương đẩy mạnh công tác phòng ngừa, xử lý hoạt động sử dụng công nghệ cao trên không gian mạng để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Nhức nhối nạn tống tiền online, nạn nhân mất cả chì lẫn chài

Nhức nhối nạn tống tiền online, nạn nhân mất cả chì lẫn chài

sự kiện🞄Thứ hai, 31/03/2025, 08:16

(CL&CS) - Đây không chỉ là vấn đề cá nhân mà còn là một mối nguy hại lớn đối với xã hội, khi nhiều người trở thành nạn nhân mà không biết cách xử lý hoặc phòng tránh.