“Món hời” vượt kỳ vọng dành cho khách hàng đồng hành lâu dài với Vinhomes

(CL&CS) - Với triết lý “chăm sóc cư dân trọn đời”, bên cạnh việc kiến tạo và duy trì chuỗi giá trị tinh thần khó sao chép, mới đây Vinhomes đã bổ sung vào “bộ sưu tập” đặc quyền dành cho cư dân những ưu đãi mang giá trị cao về kinh tế. Điều này càng giúp gia tăng sức hút của các BĐS “họ Vin” và thắt chặt mối quan hệ gắn bó giữa khách hàng với nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam.

Đặc quyền trao tay, nhận ngay quà “khủng”

Với quan điểm “không bỏ hết trứng vào một giỏ”, ông Lâm Hùng (54 tuổi, Hà Nội) sau 5 năm đầu tư BĐS đã sở hữu nhiều sản phẩm với đa dạng loại hình: chung cư, shophouse, biệt thự… Điều đáng nói là các sản phẩm của ông Hùng đều mang thương hiệu Vinhomes.

Lý giải về điều này, ông Hùng cho biết, các dự án của Vinhomes luôn có chính sách bán hàng và ưu đãi hấp dẫn, lại nằm trong hệ sinh thái all-in-one “họ Vin” nên dễ dàng khai thác kinh doanh. Nhờ đó, các sản phẩm BĐS của ông luôn tăng giá nhanh hơn so với dự án cùng phân khúc và mang về dòng tiền đều đặn.

Mới đây, khi biết thông tin được gia nhập CLB Khách hàng Tinh hoa - Vinhomes Elite Club, ông Hùng vô cùng hào hứng, bởi điều này đồng nghĩa với việc nếu mua các sản phẩm tiếp theo của Vinhomes, ông sẽ hưởng lợi đơn, lợi kép.

240605_Elite Club_PR Chinh sach tron doi _Anh 1

Vinhomes luôn dẫn đầu thị trường về các chính sách chăm sóc cư dân, khách hàng

Theo đó, chính sách ưu đãi dành cho thành viên Vinhomes Elite Club được Vinhomes áp dụng cho một loạt dự án trên toàn quốc, nhằm tối ưu quyền lợi khách hàng. Tuỳ vào số lượng và giá trị BĐS đang nắm giữ, khách hàng sẽ được xếp hạng vào các nhóm, gồm: Topaz, Ruby, Diamond và Diamond Elite. Mỗi nhóm sẽ được hưởng mức chiết khấu khác nhau khi mua BĐS do Vinhomes phát triển, với mức chênh lệch 30% giữa các thứ hạng. Bảng xếp hạng được tính toán theo dữ liệu 12 tháng liền kề và kết thúc vào ngày cuối cùng của năm Dương lịch.

240605_Elite Club_PR Chinh sach tron doi_Anh 2

Chỉ sau 1 tháng công bố, Vinhomes Elite Club đã có gần 75.000 thành viên và con số vẫn đang tiếp tục gia tăng

Mức chiết khấu cho từng hạng thành viên và tuỳ từng nhóm dự án sẽ dao động trong khoảng 0,25% -1,69%, chưa kể các dịch vụ chăm sóc và đặc quyền đi kèm. Như vậy, khách hàng ngay lập tức nhận được “món hời” từ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng khi bổ sung vào “bộ sưu tập” tài sản của mình các sản phẩm của Vinhomes. Ưu thế “tai nghe, mắt thấy” này chính là lợi điểm tiếp theo của Vinhomes so với các chủ đầu tư khác trên thị trường.

Bên cạnh đó, Top 150 thành viên thuộc hạng Diamond Elite còn được nhận thêm những ưu đãi đặc quyền hấp dẫn. Trong đó, 50 thành viên xếp hạng cao nhất sẽ được tặng một gói khám sức khỏe tại Vinmec trị giá 55 triệu đồng; 100 khách hàng tiếp theo sẽ được tặng một gói nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm dành cho 4 người tại Vinpearl Nha Trang, Phú Quốc, Nam Hội An, đi kèm với tiệc BBQ VIP.

Đúng lúc nghiên cứu dự án Vinhomes Ocean Park 3 (Ocean City), ông Hùng nhẩm tính, với xếp hạng thành viên Ruby, ông có thể “lời” ngay 0,65% giá trị sản phẩm và được nâng hạng thành viên trong Vinhomes Elite Club lên Diamond và tiếp tục được gia tăng đặc quyền.

“Trên thị trường chưa từng có tiền lệ chủ đầu tư tăng thêm ưu đãi tài chính cho khách hàng cũ như cách làm của Vinhomes. Điều này vừa khẳng định chính sách khách hàng vượt trội vừa là minh chứng cho tiềm lực tài chính vững chắc của chủ đầu tư này. Chính sách vượt trội như vậy, cư dân và khách hàng không yêu thương hiệu mới là lạ”, ông Hùng đánh giá.

Bước đi “ngược gió” gia tăng sức hút cho BĐS hàng hiệu Vinhomes 

Trong bối cảnh thị trường BĐS có nhiều thay đổi về chính sách, chi phí đầu vào phát triển dự án tăng, để đảm bảo lợi nhuận, nhiều chủ đầu tư buộc phải đặt giá chào bán cao hơn nhưng lại giảm bớt các ưu đãi. Cơ hội để mua BĐS có ưu đãi hấp dẫn trên thị trường ngày càng ít.

Vì vậy, việc Vinhomes “vượt cam kết”, mang đến thêm nhiều ưu đãi đặc cho thành viên của Vinhomes Elite Club ở thời điểm này có thể xem là một bước đi “ngược gió”. Đáng chú ý, chính sách này áp dụng cho toàn bộ khách hàng đang sở hữu BĐS của Vinhomes, dù mới mua hay đã mua hàng chục năm vẫn nhận được quyền lợi hấp dẫn.

Đặc biệt, khi nhu cầu sở hữu BĐS tại Việt Nam ngày một gia tăng, khách hàng giờ đây không chỉ mua một ngôi nhà để ở mà còn mua để kinh doanh, mua làm tài sản cho con cháu hoặc để khẳng định vị thế. Báo cáo năm 2023 của Batdongsan.com.vn chỉ ra rằng, có đến 79% những người đang sở hữu 2 BĐS có dự định mua BĐS tiếp theo và tỷ lệ này ở những người đang sở hữu từ 3 BĐS trở lên là 87%. Như vậy, với chính sách “mua càng nhiều, quyền lợi càng lớn” của Vinhomes, xu hướng sở hữu nhiều hơn một ngôi nhà sẽ ngày một gia tăng, thúc đẩy sự sôi động hơn cho thị trường.

Cũng thông qua Vinhomes Elite Club, triết lý “chăm sóc cư dân trọn đời” của Vinhomes càng được thể hiện rõ hơn. CLB trở thành điểm đến kết nối cộng đồng thịnh vượng trên thị trường BĐS.

240605_Elite Club_PR Chinh sach tron doi_Anh 3

Bộ đôi giá trị về vật chất lẫn tinh thần mà Vinhomes mang đến cho cư dân chính là chất keo giúp cư dân gắn bó lâu hơn với thương hiệu

Theo thống kê, chỉ sau 1 tháng công bố, Vinhomes Elite Club đã có gần 75.000 thành viên và con số vẫn đang tiếp tục gia tăng. Ngày 25/5, CLB Vinhomes Elite Club chi hội Hải Phòng ra mắt tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) với hơn 3.300 thành viên. Sắp tới đây, Vinhomes sẽ tiếp tục cho ra mắt CLB Vinhomes Elite Club chi hội Hà Nội. Thông tin đang khiến cộng đồng cư dân và khách hàng nức lòng vì Hà Nội cũng chính là khu vực tập trung nhiều nhất các đại đô thị “họ Vin”.

Những BĐS “họ Vin” luôn khiến khách hàng yên tâm về mặt pháp lý, bảo đảm gia tăng giá trị. Các quyền lợi về kinh tế mà Vinhomes mang đến thông qua Vinhomes Elite Club, chính là mắt xích quan trọng để giữ chân khách hàng khi đồng hành với thương hiệu; đồng thời góp phần tạo ra một môi trường kinh doanh lành mạnh, hướng tới xây dựng một thị trường BĐS bền vững.

VG

Bình luận

Nổi bật

Khám phá “bữa tiệc của những giác quan” tại trung tâm Móng Cái mới

Khám phá “bữa tiệc của những giác quan” tại trung tâm Móng Cái mới

sự kiện🞄Chủ nhật, 16/06/2024, 22:05

(CL&CS) - Vinhomes Golden Avenue - khu đô thị đáng sống bậc nhất Móng Cái (Quảng Ninh), không chỉ quy tụ những tiện ích tiêu chuẩn 5 sao cùng cảnh quan nghỉ dưỡng sang trọng mà còn lần đầu tiên mang đến cho cư dân cũng như du khách chuỗi nhà hàng fine-dining đẳng cấp.

Novaworld Phan Thiet đông nghịt du khách mùa cao điểm du lịch hè, tiếp tục khẳng định vị thế điểm phải đến hấp dẫn hàng đầu Miền Nam

Novaworld Phan Thiet đông nghịt du khách mùa cao điểm du lịch hè, tiếp tục khẳng định vị thế điểm phải đến hấp dẫn hàng đầu Miền Nam

sự kiện🞄Thứ bảy, 15/06/2024, 12:57

(CL&CS) - NovaWorld Phan Thiet liên tục ghi nhận lượng khách bùng nổ sau 2 tuần khai hội chuỗi sự kiện Summer Fest.

Show Lululola trên Đồi kỳ quan Wonder Hill tại NovaWorld Phan Thiet có gì mới?

Show Lululola trên Đồi kỳ quan Wonder Hill tại NovaWorld Phan Thiet có gì mới?

sự kiện🞄Thứ tư, 12/06/2024, 16:25

(CL&CS) - Nếu như Lululola Đà Lạt là sân khấu ca nhạc ngoài trời với hoàng hôn trên rừng thông kèm không khí lạnh thì Lululola NovaWorld Phan Thiet sẽ diễn ra trên Tàu kỳ quan, Wonder Hill tọa lạc trên đồi cao 71m so với mực nước biển.