Màn trở lại ngoạn mục của “biểu tượng phồn hoa” Vincom Plaza Ba Tháng Hai

(CL&CS) - Tọa lạc tại tâm điểm sôi động giữa lòng TP.HCM, Vincom Plaza Ba Tháng Hai vừa có màn “lột xác” ấn tượng và trở lại đầy bùng nổ, mang đến cho khách hàng vạn trải nghiệm mua sắm, vui chơi và ẩm thực vô cùng hấp dẫn.

Vincom Plaza Ba Tháng Hai nằm trên trục đường 3 tháng 2 sầm uất.

Vincom Plaza Ba Tháng Hai nằm trên trục đường 3 tháng 2 sầm uất.

Tâm điểm sôi động giữa trung tâm Sài thành

Với người dân TP.HCM, nơi tọa lạc của Vincom Plaza Ba Tháng Hai (P.11, Q.10) là một địa điểm khá đặc biệt. Đây là nơi hiện diện của một trong những trung tâm thương mại (TTTM) đầu tiên tại TP.HCM, từng là mua sắm trứ danh Sài thành được hình thành từ năm 1996.

Khi Vincom Plaza Ba Tháng Hai xuất hiện, TTTM này nhanh chóng trở thành biểu tượng mới về mô hình bán lẻ tiên phong tại TP.HCM, điểm đến mua sắm, ăn uống, giải trí đầy hấp dẫn của người dân thành phố.

Ngày 26/6 vừa qua, Vincom Plaza Ba Tháng Hai đã trở lại trong một diện mạo mới đầy sức hút. Trong ngày “tái xuất”, nhiều hoạt động hấp dẫn đã diễn ra, trong đó, điểm nhấn là sự góp mặt của ca sĩ ST Sơn Thạch.

Diện mạo mới hiện đại, đẳng cấp và độc đáo của Vincom Plaza Ba Tháng Hai đã “đốn tim” hàng nghìn khách hàng đến trải nghiệm trong ngày đầu mở cửa trở lại, nhất là những khách hàng quen thuộc của điểm đến mua sắm lâu năm này.

Diện mạo mới hiện đại, đẳng cấp và độc đáo của Vincom Plaza Ba Tháng Hai đã “đốn tim” hàng nghìn khách hàng đến trải nghiệm trong ngày đầu mở cửa trở lại

Diện mạo mới hiện đại, đẳng cấp và độc đáo của Vincom Plaza Ba Tháng Hai đã “đốn tim” hàng nghìn khách hàng đến trải nghiệm trong ngày đầu mở cửa trở lại

“Chắc chắn đây sẽ là điểm đến mới mỗi cuối tuần của gia đình mình”, chị Hồng Hoa (35 tuổi) hào hứng chia sẻ.

Đến đây, khách hàng được tham gia Ngày hội Gia đình chủ đề “Chào bạn tới Nhà” với các hoạt động workshop dành riêng cho mẹ và bé, kéo dài đến ngày 28/6. Bên cạnh đó là các chương trình lan tỏa năng lượng mới tràn đầy hứng khởi của Lễ hội mùa hè, như Điểm hẹn vui hè, Vòng quay may mắn có tỉ lệ trúng quà lên đến 100%... Chương trình bốc thăm trúng thưởng chuyến đi châu Âu theo dõi trực tiếp Olympic Paris 2024 cũng được áp dụng với “cuộc đua” hóa đơn mua sắm đang diễn ra vô cùng gay cấn.

Tọa lạc trên trục chính đường Ba Tháng Hai - một trong những tuyến đường sầm uất nhất của TP.HCM, tập trung dân cư đông đúc cùng loạt cao ốc văn phòng và hệ thống các trường đại học, cao đẳng nổi tiếng, Vincom Plaza Ba Tháng Hai sở hữu những lợi thế vàng để trở thành tâm điểm sôi động, thu hút hàng triệu khách hàng đến mua sắm, trải nghiệm ẩm thực, vui chơi giải trí.

Empty
Tỷ lệ lấp đầy khủng lên đến 100% các gian hàng ngay trong ngày đầu tiên mở cửa là minh chứng cho sức hút của Vincom Plaza Ba Tháng Hai

Tỷ lệ lấp đầy khủng lên đến 100% các gian hàng ngay trong ngày đầu tiên mở cửa là minh chứng cho sức hút của Vincom Plaza Ba Tháng Hai

Điểm hẹn của các thương hiệu lần đầu có mặt tại Việt Nam với tỷ lệ lấp đầy “khủng”

Trở lại với màn lột xác ngoạn mục theo phong cách thiết kế "Manipulation" (kết hợp nhiều yếu tố đồ họa cắt ghép khác nhau để tạo nên một tác phẩm nghệ thuật mới), điểm đến mua sắm cao cấp Vincom Plaza Ba Tháng Hai với cơ sở vật chất tiện nghi, thiết kế hiện đại, quy hoạch ngành hàng hoàn toàn mới mẻ nhanh chóng lọt “mắt xanh” của nhiều nhãn hàng đình đám, tỷ lệ lấp đầy gian hàng trong ngày khai trương lên đến 100%. Trong đó, có nhiều thương hiệu quốc tế lần đầu có mặt tại Việt Nam và khu vực.  

Nổi bật phải kể đến KKV - Thương hiệu bán lẻ lifestyle nổi tiếng của Trung Quốc với hơn 1.000 cửa hàng trên toàn cầu; chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM của Country Hide - thương hiệu giày, túi và ví da cao cấp nổi tiếng đến từ Singapore; chi nhánh đầu tiên tại Q.10 của các thương hiệu ăn uống, giải trí đình đám Pizza 4P’s, Poseidon, GiGO Game…

Chuỗi cửa hàng KKV lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, dự kiến khai trương vào 25/7 tại Vincom Plaza Ba Tháng Hai (ảnh minh họa)

Chuỗi cửa hàng KKV lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, dự kiến khai trương vào 25/7 tại Vincom Plaza Ba Tháng Hai (ảnh minh họa)

Nơi đây cũng quy tụ những tên tuổi ẩm thực nức tiếng như 4GS Texas - thương hiệu bánh ngọt hàng đầu thế giới lần đầu tiên xuất hiện trong hệ thống TTTM và là cửa hàng bánh trà flagship đầu tiên của thương hiệu này, hay cửa hàng mang concept premium đầu tiên của hệ thống Bắc Việt Coffee tại TP.HCM...

Bên cạnh đó, Vincom Plaza Ba Tháng Hai còn mang tới cho khách hàng các trải nghiệm vui chơi giải trí phong phú với thương hiệu giải trí quốc tế lần đầu có mặt tại Việt Nam như GiGO Entertainment, Universal Game; Playtime Joongang - tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc với concept Champion Kids playground…

Bên trong Vincom Plaza Ba Tháng Hai, các gian hàng của nhiều thương hiệu nổi tiếng được thiết kế với diện mạo độc đáo, hiện đại

Bên trong Vincom Plaza Ba Tháng Hai, các gian hàng của nhiều thương hiệu nổi tiếng được thiết kế với diện mạo độc đáo, hiện đại

Rạp chiếu phim BHD với quy mô “khủng” là điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích

Rạp chiếu phim BHD với quy mô “khủng” là điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích

Điểm nhấn thu hút giới trẻ đến với Vincom Plaza Ba Tháng Hai còn là rạp chiếu phim BHD với diện tích 1.838m2 gồm 5 phòng chiếu phim 3D và 2D được trang bị cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây sẽ là điểm hẹn không thể bỏ qua của “mọt phim”.

Với những thương hiệu đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và TP.HCM cùng chuỗi sự kiện sôi động và hấp dẫn, Vincom Plaza Ba Tháng Hai chắc chắn sẽ tiếp tục trở thành điểm đến không thể bỏ qua của cư dân Sài thành trong thời gian tới. 

PV

Bình luận

Nổi bật

Màn trở lại ngoạn mục của “biểu tượng phồn hoa” Vincom Plaza Ba Tháng Hai

Màn trở lại ngoạn mục của “biểu tượng phồn hoa” Vincom Plaza Ba Tháng Hai

sự kiện🞄Thứ sáu, 28/06/2024, 12:53

(CL&CS) - Tọa lạc tại tâm điểm sôi động giữa lòng TP.HCM, Vincom Plaza Ba Tháng Hai vừa có màn “lột xác” ấn tượng và trở lại đầy bùng nổ, mang đến cho khách hàng vạn trải nghiệm mua sắm, vui chơi và ẩm thực vô cùng hấp dẫn.

Vingroup phát động chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”

Vingroup phát động chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”

sự kiện🞄Thứ tư, 26/06/2024, 16:36

(CL&CS) - Ngày 26/06/2024 - Tập đoàn Vingroup chính thức phát động chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh” nhằm kêu gọi toàn thể cộng đồng chung tay phát triển thương hiệu xe điện Việt đẳng cấp quốc tế, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi xanh vì hôm nay và mai sau.

Cổ phiếu MCM của Mộc Châu Milk chào sàn HOSE

Cổ phiếu MCM của Mộc Châu Milk chào sàn HOSE

sự kiện🞄Thứ tư, 26/06/2024, 07:15

(CL&CS) - Ngày 25/6/2024, HOSE tổ chức Lễ trao quyết định niêm yết cho CTCP Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk). Đóng cửa ngày giao dịch, cổ phiếu MCM đạt 44.000 đồng/cổ phiếu.