Không gian sống tại The Beverly mang đến đặc quyền nghỉ dưỡng 5 sao cho cư dân

(CL&CS) - Không phải đi đâu xa, mỗi sáng thức dậy giữa thiên nhiên trong lành, tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao ngay tại không gian sống chính là những đặc quyền quỹ căn The Beverly (Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) mang đến cho cộng đồng cư dân tinh hoa.

Chuẩn sống xanh, bền vững giữa tầng không

Tại đại đô thị Vinhomes Grand Park, The Beverly là dự án mở đầu xu hướng sống giữa tầng không, tận hưởng trải nghiệm “wellness living” của một resort hạng sang. Với mật độ phủ xanh cao, đa dạng không gian vui chơi, thư giãn, hệ tiện ích nội khu độc đáo, The Beverly là nơi cư dân có thể gác những bộn bề của cuộc sống để tập trung tận hưởng từng khoảnh khắc, cân bằng thân – tâm - trí.

A1-4

Hệ tiện ích nội khu tại The Beverly mang đến không gian sống bình yên, giúp cư dân tận hưởng đặc quyền sống chậm

Nằm ở khu vực trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park, hưởng trọn không khí trong lành từ hai dòng sông là sông Đồng Nai và sông Tắc bao quanh cùng đại công viên 36ha, The Beverly còn sở hữu dải công viên nội khu với đài phun nước, đường dạo uốn lượn, hệ tiểu cảnh cây cỏ bốn mùa, vườn nhiệt đới… mang tới cuộc sống đậm chất nghỉ dưỡng giữa lòng đại đô thị. Vườn suối sương mù tại đây được thiết kế ấn tượng với tỉ lệ cây xanh mặt nước đan xen tạo nên một khu vườn tĩnh lặng, chìm trong làn sương mỏng nhẹ. Sau những giờ làm việc căng thẳng, đây là nơi cư dân có thể thả lỏng tâm trí, thư giãn tuyệt đối, đi bộ, tập yoga, ngồi thiền…

A2-6

Hồ bơi nước mặn Marina Pool mang phong cách biển khơi lần đầu tiên xuất hiện tại Vinhomes Grand Park

Điểm nhấn tiện ích độc đáo của The Beverly là hồ bơi nước mặn Marina Pool có diện tích tới 650 m2 lần đầu tiên xuất hiện tại Vinhomes Grand Park. Hồ bơi tại đây lấy cảm hứng từ những bãi cát trắng trải dài, hàng dừa xanh cùng làn nước trong mát, mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng. Cư dân có thể thỏa thích tận hưởng sự thư thái mỗi sáng ngắm bình minh trên “bãi biển”, dành thời gian đọc một cuốn sách hay, tắm nắng, thưởng thức một ly cocktail đầy hương vị,… cho những khoảnh khắc sống chậm theo cách riêng của mỗi người.

Hệ tiện ích chăm sóc sức khỏe và thể chất

Dự án sang trọng bậc nhất tại đại đô thị Vinhomes Grand Park còn được nhà kiến tạo đầu tư nhiều tiện ích phục vụ cho nhu cầu vận động, rèn luyện sức khỏe, giúp cư dân thụ hưởng giá trị sống “wellness living” một cách trọn vẹn nhất.

Trong đó, quỹ căn sở hữu khu tập gym dưới nước AquaGym theo xu hướng mới nhất hiện nay giúp tăng hiệu quả tập luyện và mang đến sự sảng khoái tối đa. Cùng với đó là thảm cỏ đa năng, sân vận động liên hoàn, sân tập bóng rổ, sân tennis, sân bóng chuyền hơi, đường thể dục, vườn yoga… được bố trí khắp nội khu, khuyến khích cư dân chăm chỉ vận động, xây dựng lối sống lành mạnh cho mọi thế hệ.

A3-7

Khu tập gym dưới nước AquaGym sành điệu và thời thượng tại The Beverly

Không riêng gì người lớn, các cư dân nhí tại The Beverly cũng được ưu tiên đặc biệt khi chủ đầu tư dành nhiều không gian để thiết kế các khu vực vui chơi, vận động cho thiếu nhi bao gồm: sân chơi trẻ em Hollywood Playground, sân chơi nước trẻ em, sân vận động liên hoàn, sân cỏ đa năng, khu chiếu phim ngoài trời… Tất cả các hạng mục tiện ích này đều được sử dụng các vật liệu bền vững, thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn tuyệt đối, kiến tạo môi trường lý tưởng cho thế hệ tương lai phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Trong khi đa số trẻ em thành phố thường thiếu hụt khoảng không vui chơi, không có nhiều cơ hội được kết nối với thiên nhiên, phải dành nhiều thời gian ở trong nhà với các hoạt động giải trí trên ipad, chơi game…thì trẻ em tại The Beverly nói riêng và Vinhomes Grand Park nói chung là những đứa trẻ “may mắn” khi mỗi ngày được thoải mái chạy nhảy, vui đùa, khám phá cuộc sống đầy màu sắc và giao hòa thiên nhiên.

A4-4

Các khu vực vui chơi, vận động cho thiếu nhi được đặc biệt đề cao tại The Beverly

Mỗi cuối tuần, không gian tại The Beverly càng trở nên năng động, tràn đầy sức sống khi các nhóm cụ ông cụ bà cao tuổi rủ nhau tập dưỡng sinh, người trẻ đạp xe, chạy bộ, chơi thể thao, hay cùng nhau quây quần trên sân cỏ đa năng tham dự các sự kiện hoặc những buổi chiếu phim ngoài trời.

Với những tiện ích được đầu tư bài bản, cộng đồng cư dân gắn kết tại The Beverly sẽ được tận hưởng những kỳ nghỉ dưỡng dài bất tận, kéo dài suốt 365 ngày/năm, kiến tạo cuộc sống hạnh phúc, cân bằng mà nhiều người ao ước.

VG

Bình luận

Nổi bật

Cận cảnh những “chiến mã” quý hiếm bậc nhất tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia

Cận cảnh những “chiến mã” quý hiếm bậc nhất tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 20:45

(CL&CS) - Những ngày qua, cộng đồng người yêu ngựa đứng ngồi không yên trước thông tin hé lộ về “thiên mã” Akhal-Teke xuất hiện tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia (Vinhomes Royal Island, Vũ Yên, Hải Phòng). Ngoài giống ngựa đẹp nhất hành tinh này, nhiều chiến mã uy dũng khác trong bộ sưu tập ngựa quý chỉ có duy nhất tại Vinhomes Royal Island cũng sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 15:16

(CL&CS) - Giới đầu tư đang đổ dồn sự chú ý vào Vinhomes Royal Island - đại đô thị đẳng cấp bậc nhất khu vực giữa trung tâm thành phố cảng Hải Phòng sôi động, nơi sở hữu phố đi bộ bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam cùng các tổ hợp thương mại dịch vụ sầm uất, hứa hẹn mang đến tiềm năng kinh doanh bứt phá.

Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp

Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 09:18

(CL&CS) - Giới trẻ đang đua nhau đổ về đại đô thị sầm uất và đáng sống bậc nhất khu Đông để tìm kiếm không gian sống “chất”, sống tận hưởng thời thượng. Đây cũng là nơi có sẵn hệ sinh thái, môi trường lý tưởng cho người trẻ khởi nghiệp bền vững.