Thứ bảy, 24/04/2021, 20:24 PM

Khai mạc Tuần hàng Việt TP Hà Nội 2021 lần thứ 2

(CL& CS)- Chiều ngày 23/4 tại Công viên Thống Nhất, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức lễ khai mạc Tuần hàng Việt TP Hà Nội 2021 lần thứ 2.

Tuần hàng Việt thu hút trên 100 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt, thuộc các nhóm ngành: hàng tiêu dùng, sản phẩm công nghiệp, sản phẩm làng nghề, các sản phẩm nông, lâm, thủy sản, thực phẩm an toàn, hữu cơ, sản phẩm OCOP, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và các sản phẩm có thế mạnh của các địa phương, doanh nghiệp.

4237_khai-mac-tuan-hang-1

Tuần hàng Việt tại Công viên Thống Nhất lần này nằm trong chuỗi kế hoạch tổ chức Chương trình Tuần hàng Việt TP. Hà Nội năm 2021 nhằm thực hiện Kế hoạch số 196/KH-UBND ngày 8/10/2020 của UBND thành phố và Kế hoạch số 5599/KH-SCT ngày 10/12/2020 của Sở Công Thương Hà Nội về kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng TP. Hà Nội năm 2021; Kế hoạch số 5679/KH-SCT ngày 15/12/2021 của Sở Công Thương và thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn Thành phố.

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Trần Thị Phương Lan - quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội - cho biết: Từ đầu năm 2021 đến nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, các hộ nông dân tiếp tục gặp khó khăn trong việc phục hồi, phát triển sản xuất kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm, nhất là các mặt hàng nông sản, thủy sản, trái cây… của các địa phương, doanh nghiệp tại Hà Nội và một số tỉnh, thành phố cả nước. Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Công Thương, Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND TP. Hà Nội về việc triển khai các nhiệm vụ, giải pháp thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, Sở Công Thương Hà Nội đã liên tục triển khai những hoạt động, giải pháp thiết thực, thực hiện nhiệm vụ kép vừa phòng, chống dịch bệnh Covid-19 vừa phát triển kinh tế.

Thông qua chương trình Tuần hàng Việt, các doanh nghiệp có thêm cơ hội để đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt đến với người dân và du khách trên địa bàn thành phố. Người tiêu dùng có thêm cơ hội tiếp cận, mua sắm tiêu dùng các sản phẩm hàng hóa có chất lượng do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.

Tuần hàng Việt TP Hà Nội năm 2021 lần thứ 2 sẽ được diễn ra trong 6 ngày từ 23- 28/4 tại Công viên Thống Nhất

Thế Anh

Bình luận

Nổi bật

Sơn Đồng: Đưa tinh hoa làng nghề vươn tầm thế giới

Sơn Đồng: Đưa tinh hoa làng nghề vươn tầm thế giới

sự kiện🞄Thứ ba, 09/12/2025, 14:21

(CL&CS) - Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 20km về phía Tây, làng nghề Sơn Đồng, thuộc xã Sơn Đồng là một trong những làng nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống nổi tiếng của thủ đô Hà Nội và được mệnh danh là làng nghề điêu khắc, sơn son thếp vàng bậc nhất Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng trong nước, hiện nay, Sơn Đồng đang chuyển mình, bước từng bước mạnh mẽ trên hành trình hội nhập, mang tinh hoa làng nghề ra toàn thế giới.

Hơn 250 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Đồ chơi trẻ em 2025

Hơn 250 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Đồ chơi trẻ em 2025

sự kiện🞄Thứ tư, 03/12/2025, 15:27

(CL&CS)- Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Đồ chơi trẻ em (IBTE) 2025 sẽ diễn ra từ ngày 18-20/12 tại Thành phố Hồ Chí Minh là sự kiện kết nối giao thương sôi động, quy tụ hàng trăm doanh nghiệp.

Manulife chuyển nhượng MVI Life tại Việt Nam cho Asahi Life

Manulife chuyển nhượng MVI Life tại Việt Nam cho Asahi Life

sự kiện🞄Thứ ba, 02/12/2025, 14:49

Tập đoàn Tài chính Manulife Financial Corporation, thông qua công ty trực thuộc là The Manufacturers Life Insurance Company vừa ký kết thỏa thuận về việc chuyển nhượng MVI Life cho Công ty bảo hiểm nhân thọ Asahi Mutual Life Insurance Company (Asahi Life)