Thứ bảy, 24/04/2021, 20:24 PM

Khai mạc Tuần hàng Việt TP Hà Nội 2021 lần thứ 2

(CL& CS)- Chiều ngày 23/4 tại Công viên Thống Nhất, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức lễ khai mạc Tuần hàng Việt TP Hà Nội 2021 lần thứ 2.

Tuần hàng Việt thu hút trên 100 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt, thuộc các nhóm ngành: hàng tiêu dùng, sản phẩm công nghiệp, sản phẩm làng nghề, các sản phẩm nông, lâm, thủy sản, thực phẩm an toàn, hữu cơ, sản phẩm OCOP, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và các sản phẩm có thế mạnh của các địa phương, doanh nghiệp.

4237_khai-mac-tuan-hang-1

Tuần hàng Việt tại Công viên Thống Nhất lần này nằm trong chuỗi kế hoạch tổ chức Chương trình Tuần hàng Việt TP. Hà Nội năm 2021 nhằm thực hiện Kế hoạch số 196/KH-UBND ngày 8/10/2020 của UBND thành phố và Kế hoạch số 5599/KH-SCT ngày 10/12/2020 của Sở Công Thương Hà Nội về kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng TP. Hà Nội năm 2021; Kế hoạch số 5679/KH-SCT ngày 15/12/2021 của Sở Công Thương và thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn Thành phố.

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Trần Thị Phương Lan - quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội - cho biết: Từ đầu năm 2021 đến nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, các hộ nông dân tiếp tục gặp khó khăn trong việc phục hồi, phát triển sản xuất kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm, nhất là các mặt hàng nông sản, thủy sản, trái cây… của các địa phương, doanh nghiệp tại Hà Nội và một số tỉnh, thành phố cả nước. Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Công Thương, Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND TP. Hà Nội về việc triển khai các nhiệm vụ, giải pháp thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, Sở Công Thương Hà Nội đã liên tục triển khai những hoạt động, giải pháp thiết thực, thực hiện nhiệm vụ kép vừa phòng, chống dịch bệnh Covid-19 vừa phát triển kinh tế.

Thông qua chương trình Tuần hàng Việt, các doanh nghiệp có thêm cơ hội để đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt đến với người dân và du khách trên địa bàn thành phố. Người tiêu dùng có thêm cơ hội tiếp cận, mua sắm tiêu dùng các sản phẩm hàng hóa có chất lượng do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.

Tuần hàng Việt TP Hà Nội năm 2021 lần thứ 2 sẽ được diễn ra trong 6 ngày từ 23- 28/4 tại Công viên Thống Nhất

Thế Anh

Bình luận

Nổi bật

Giữa bão số 10, Saigon Co.op tung gói bình ổn giá cho hàng thiết yếu để san sẻ cùng người dân

Giữa bão số 10, Saigon Co.op tung gói bình ổn giá cho hàng thiết yếu để san sẻ cùng người dân

sự kiện🞄Thứ ba, 30/09/2025, 20:40

(CL&CS) - Hơn 800 điểm bán thuộc hệ thống Saigon Co.op đồng loạt trở thành những “kho dự trữ vệ tinh”, phối hợp chặt chẽ cùng trung tâm phân phối để kịp thời điều tiết nguồn hàng.

VASEP: Giá cá tra xuất khẩu có thể phục hồi từ quý 4

VASEP: Giá cá tra xuất khẩu có thể phục hồi từ quý 4

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/09/2025, 19:30

(CL&CS)- Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thuỷ sản (VASEP), 8 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu cá tra đạt 1,4 tỷ USD, tăng 10% so với cùng kỳ năm 2024.

Hội chợ mùa Thu 2025 dự kiến diễn ra từ 20/10 - 5/11 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam

Hội chợ mùa Thu 2025 dự kiến diễn ra từ 20/10 - 5/11 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/09/2025, 19:26

(CL&CS) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 172/CĐ-TTg ngày 25/9/2025 về việc tổ chức Hội chợ mùa Thu năm 2025.